3 Phương thức giúp khách hàng tích cực chia sẻ bài viết marketing?

3 Phương thức giúp khách hàng tích cực chia sẻ bài viết marketing? 3 Phương thức giúp khách hàng tích cực chia sẻ bài viết marketing của bạn?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 840,568 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 25-01-2024 01:31:10
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 10 đánh giá)


Trong phạm vi Viết Bài Marketing, bạn đã được tìm hiểu về 3 lý do đầu tiên cho thấy tầm quan trọng của việc thu thập thông tin từ Viết Bài Chuẩn SEO phản hồi từ khách hàng. Sau đây sẽ là 3 lý do còn lại giúp bạn có cái nhìn chắc chắn và có động lực khi đọc bài viết content marketing hơn trong những hành động tiếp theo để cải thiện sự thỏa mãn của khách hàng và giữ chân họ ở lại với bạn lâu hơn.Trên đây là những lời chia sẻ của công ty VietAds gửi đến tất cả các khách hàng gần xa của chúng tôi
 

1. Nó có thể giúp cải thiện tỷ lệ khách hàng ở lại với bạn


- Thông tin phản hồi cung cấp một đường dây trực tiếp để bạn giao tiếp với khách hàng, do đó có thể xác định rõ nếu họ không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp trước khi họ rời bỏ bạn để đến với các đối thủ cạnh tranh. Khi biết sớm, bạn có thể có những thay đổi, những cách giải quyết tốt để cải thiện sự trải nghiệm và lấy lại lòng tin của khách hàng.

 

- Khi khách hàng cảm thấy hài lòng, họ sẽ ở lại với bạn. Còn nếu họ thất vọng hay thấy có những lời chào hàng cạnh tranh hơn, họ sẽ bắt đầu khám phá những sự lựa chọn khác, có thể hủy bỏ hợp đồng hoặc ngừng việc giao dịch mua bán với bạn. Bằng cách yêu cầu các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng thường xuyên, bằng cách lắng nghe họ, bạn có thể sử dụng các thông tin phản hồi để cải thiện, để làm cho khách hàng hài lòng hơn và tiếp tục mua hàng hay sử dụng dịch vụ của mình.

 


3 Phương thức giúp khách hàng tích cực chia sẻ bài viết marketing?

3 Phương thức giúp khách hàng tích cực chia sẻ bài viết marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-phuong-thuc-giup-khach-hang-tich-cuc-chia-se-bai-viet-marketing.html



Hình 1:Tạo nội dung trao đổi với khách hàng
 

Nó cung cấp dữ liệu hữu hình mà có thể được sử dụng để đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn


- Các quyết định kinh doanh tốt nhất sẽ được đưa ra dựa trên những thông tin rõ ràng, định lượng chứ không phải dựa trên sự linh cảm. Trong khi đó, thông tin phản hồi của khách hàng chính là những dữ liệu hữu hình có thể giúp bạn có cơ sở để đưa ra các quyết định kinh doanh trong tương lai. Bạn có thể thu thập cái nhìn thực tế của khách hàng, xem họ thực sự cảm thấy như thế nào về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp, từ đó đưa ra các quyết định thay thế, cải tiến phù hợp, cũng như đưa ra các quyết định marketing hiệu quả hơn. Thậm chí nếu có một tỷ lệ lớn khách hàng đề nghị có một tính năng sản phẩm mới hoặc muốn có thêm một kênh dịch vụ bổ sung thì hãy lắng nghe họ để cải tiến vì Khách hàng chính là cuộc sống của bạn.
 


3 Phương thức giúp khách hàng tích cực chia sẻ bài viết marketing?

3 Phương thức giúp khách hàng tích cực chia sẻ bài viết marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-phuong-thuc-giup-khach-hang-tich-cuc-chia-se-bai-viet-marketing.html



Hình 2: Tạo nội dung dữ liệu phong phú
 

Nó có thể được sử dụng để xác định khách hàng trung thành


- Khách hàng trung thành chính là những người luôn ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của bạn trong bất cứ trường hợp nào bởi họ luôn có lòng tin vào chúng. Nếu có được một lực lượng khách hàng trung thành đông đảo, bạn sẽ thu được những khoản giá trị to lớn với việc bỏ ra rất ít chi phí. Nhưng làm thế nào để bạn xác định được khách hàng trung thành của mình?

- Thông tin phản hồi của khách hàng chính là câu trả lời. Khi thu thập những thông tin này, khách hàng trung thành chính là những khách hàng luôn cho bạn những điểm số cao bởi họ đánh giá tốt và luôn cảm thấy hài lòng về bạn. Khi đó, đừng bỏ qua, hãy thường xuyên liên hệ với những khách hàng trung thành này, cung cấp cho họ những lợi ích nhất định để tạo dựng mối quan hệ bền chặt đôi bên cùng có lợi.
 


3 Phương thức giúp khách hàng tích cực chia sẻ bài viết marketing?

3 Phương thức giúp khách hàng tích cực chia sẻ bài viết marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-phuong-thuc-giup-khach-hang-tich-cuc-chia-se-bai-viet-marketing.html



Hình 3: Nội dung hướng đến khách hàng tiềm năng
 

Kết Luân: Sau đó, bạn có thể yêu cầu những lời chứng thực từ các khách hàng này để bổ sung vào chiến lược marketing thu hút khách hàng mới. Bởi sự hài lòng của những khách hàng cũ chính là căn cứ khách quan nhất để một người tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ của một doanh nghiệp nào đó.

 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục