3 Điều Dễ Mà Không Dễ Để Trở Thành Một Content Chuyên Nghiệp Hiện Nay?

3 Điều Dễ Mà Không Dễ Để Trở Thành Một Content Chuyên Nghiệp Hiện Nay? Bài Viết Hay Chia Sẻ 3 Điều Dễ Mà Không Dễ Để Trở Thành Một Content Chuyên Nghiệp Hiện Nay?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 403,548 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 21-01-2024 20:12:44
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 12 đánh giá)


 Đâu phải cứ học báo chí, ngữ văn ra mới có thể hành nghề viết. Thực tế cho thấy thấy rất nhiều content marketing đều không xuất phát từ các trường này mà họ vẫn thành công và trở thành các tay viết content chuyên nghiệp.VietAds xin chia sẻ với bạn 3 điều dễ nhưng mà không hề dễ để trở thành một content chuyên nghiệp, tạo nội dung hấp dẫn để Viết Bài Marketing tốt hơn.
 
 
3 Điều Dễ Mà Không Dễ Để Trở Thành Một Content Chuyên Nghiệp Hiện Nay?

3 Điều Dễ Mà Không Dễ Để Trở Thành Một Content Chuyên Nghiệp Hiện Nay?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-dieu-de-ma-khong-de-de-tro-thanh-mot-content-chuyen-nghiep-hien-nay.html



Hình 1: Viết nội dung một cách chuyên nghiệp nhất


 

1. Viết nôi dung theo sự thật

 

- Nếu phải tưởng tượng cái gì đó xa xôi mà bạn chưa từng biết đến, bạn không thể Viết Bài Chuẩn SEO tốt được. Vì thế, để viết được bạn phải học cách viết sự thật và phải tìm hiểu rất nhiều về đề tài đó mới có thể viết bài pr tốt.

Ví dụ: Bạn chưa từng cầm, trải nghiệm về chiếc điện thoại Iphone 6S thì bạn không thể viết nó bay bổng được. Nó giống như một cô nàng đẹp hình thức mà không có nội dung vậy, dù có tung hô tủ sách đầy áp mà không có nổi 1 câu hấp dẫn khi trò chuyện.

- Vì thế khi bạn viết cái gì đó, bạn phải biết mục tiêu bạn viết là cái gì và luôn viết theo tôn chỉ “ viết sự thật “ mới có thể làm người khác cảm nhận được giá trị của bài viết.
 


3 Điều Dễ Mà Không Dễ Để Trở Thành Một Content Chuyên Nghiệp Hiện Nay?

3 Điều Dễ Mà Không Dễ Để Trở Thành Một Content Chuyên Nghiệp Hiện Nay?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-dieu-de-ma-khong-de-de-tro-thanh-mot-content-chuyen-nghiep-hien-nay.html



Hình 2: Viết nội dung theo sự thật thu hút người dùng

 

2. Hiểu biết sâu rộng về tiếng Việt


- Nghe khá buồn cười nhưng thực tế không phải ai cũng có đủ, đúng vốn từ. Tùy vào tiếp nhận của mỗi người mà vốn từ sẽ thu được có thể là mềm mại có thể là thô tục, có thể là uyên thâm, bác học hay chỉ đơn giản là bình dân, học vụ. Mỗi lĩnh vực có vốn từ tiếng việt riêng cho nó và bạn phải hiểu được.

- Một bài viết về thể thao vốn từ khác hoàn toàn với bài viết về thời trang, điện ảnh. Hãy tìm hiểu và nâng cao vốn từ tiếng Việt của mình sẽ giúp bạn linh hoạt hơn khi tìm từ diễn đạt. Vì thế, chướng ngại dành cho người ngoại đạo không nằm ở kinh nghiệm hay bằng cấp mà nằm ở vốn từ, cách cảm nhận và diễn đạt.


- Bạn nên có một quyển từ điển tiếng Việt, mỗi ngày học thêm vài từ mới và dò xem ý nghĩa đúng của từng từ để áp dụng cho đúng hoàn cảnh.  Đừng xem thường mình là người Việt cần gì học tiếng Việt vì có đến hàng chục nghìn từ mà bạn không biết đến đâu.

 

3 Điều Dễ Mà Không Dễ Để Trở Thành Một Content Chuyên Nghiệp Hiện Nay?

3 Điều Dễ Mà Không Dễ Để Trở Thành Một Content Chuyên Nghiệp Hiện Nay?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-dieu-de-ma-khong-de-de-tro-thanh-mot-content-chuyen-nghiep-hien-nay.html


 
 
Hình 3: Có vốn hiểu biết sâu rộng và phong phú về tiếng Việt 
 

3.  Chịu cập nhật nội dung mới 

- Phải luôn cập nhật không ngừng những điều mới để học được cách viết với các giọng văn khác nhau, phong cách khác nhau, cách chuyển biến trong bài hướng tới tâm lý của người đọc. Cập nhật thường xuyên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin để so sánh, đưa số liệu, trích dẫn,  làm cho bài viết hấp dẫn hơn.
 


3 Điều Dễ Mà Không Dễ Để Trở Thành Một Content Chuyên Nghiệp Hiện Nay?

3 Điều Dễ Mà Không Dễ Để Trở Thành Một Content Chuyên Nghiệp Hiện Nay?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/3-dieu-de-ma-khong-de-de-tro-thanh-mot-content-chuyen-nghiep-hien-nay.html



Hình 4: Phải thường xuyên cập nhật nội dung mới 
 

4. Bạn nên cập nhật từ đâu

- Những nguồn tin chính thống: báo giấy, sách, website cá nhân ở lĩnh vực bạn thích, website thông tin từ báo mạng (tránh những báo lá cải), các nguồn tin nước ngoài


- Dành mỗi ngày 30 phút để tìm hiểu các lĩnh vực và chọn lĩnh vực bạn yêu thích nhất. Làm content mà, hãy hiểu thật nhiều lĩnh vực để có thể viết đa dạng các thể loại.


Kết Luận: Với việc làm theo 3 điều trên thì dù bạn xuất phát từ vị trí nào, từ đâu thì cũng sẽ đều thành công ở lĩnh vực content. Nếu bạn tạo ra được nội dung tốt thì việc seo website trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục