5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?

5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội? Bài Viết Hay Chia Sẻ 5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 488,356 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 13:39:54
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 19 đánh giá)

 

Với khả năng tương tác cao, mạng xã hội đã trở thành “mỏ vàng” dành cho cho các doanh nghiệp. Các công ty "đổ xô"vào mạng xã hội để gây dựng thương hiệu,Viết Bài Marketing. Nhưng rất nhiều doanh nghiệp nhanh chóng nản lòng vì chưa biết cách phát triển. Bạn có đang "loay hoay" tìm đường cho phát triển mạng xã hội không? 

 


5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?

5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-sai-lam-kinh-dien-khi-tham-gia-phat-trien-mang-xa-hoi.html

Hình 1: Sự ưu việt của mạng xã hội đối với người dùng
 

1. Bước vào mạng xã hội mà không có kế hoạch ngay ban đầu

- Bạn đang có rất nhiều ý tưởng để đưa thương hiệu Bài Viết Chuẩn SEO của mình lên mạng xã hội. Bạn nghĩ rằng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình cực kỳ hấp dẫn. Hay những phiếu giảm giá, ưu đãi của mình dành cho khách hành là hấp dẫn.


- Tiếp đó, bạn bài viết pr đăng tất cả những gì mình thấy là tuyệt vời lên mạng xã hội với mong muốn khách hàng cũng cảm nhận thấy điều đó. Những ý tưởng tâm đắc nhất được đưa lên nhưng không ai quan tâm, bạn nản lòng với mạng xã hội.
 


5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?

5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-sai-lam-kinh-dien-khi-tham-gia-phat-trien-mang-xa-hoi.html

Hình 2: Kế hoạch đưa lên mạng xã hội cụ thể
 

2. Đăng thông tin không chọn lọc khi đưa lên mạng xã hội 

- Một sai lầm phổ biến nữa là bạn thường "đưa" lên mạng xã hội những thông tin không liên quan và không có tính chọn lọc. Bạn nghĩ rằng nó hấp dẫn vì không đính kèm thương hiệu của mình. Nhưng thực tế không phải vậy, người xem sẽ rất chán nản khi phải theo dõi những thông tin không liên quan, họ có thể bỏ theo dõi ngay trang của bạn.

 


5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?

5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-sai-lam-kinh-dien-khi-tham-gia-phat-trien-mang-xa-hoi.html

Hình 3: Chọn lọc thông tin từ mạng xã hội
 

3. Tạo nhiều tài khoản trên mạng xã hội

- Có một xu hướng đang rất thịnh hành là các công ty lập hàng loạt tài khoản của các mạng xã hội: Facebook, twitter, G+…và liên kết những mạng xã hội này với website. Mục tiêu là kết nối khách hàng của mình tương tác. Nhưng những doanh nghiệp này lại có nguồn lực hạn chế, không thể chăm sóc hết các mạng xã hội, dẫn đến không có trang nào thành công.


- Trên các trang mạng xã hội, thông tin nghèo nàn, ảnh không chọn lọc, không thường xuyên đăng bài khiến người xem chán nản. Hãy tập trung phát triển một trang mạng xã hội thật tốt và mở rộng.

 


5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?

5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-sai-lam-kinh-dien-khi-tham-gia-phat-trien-mang-xa-hoi.html

Hình 4: Tạo nhiều tài khoản trên mạng xã hội
 

4. Không tương tác với người theo dõi có nhu cầu 

- Bạn đầu tư vào mạng xã hội nhưng lại không bố trí nhân lực để trả lời câu hỏi của người theo dõi. Với các công ty, nhiều câu hỏi đến từ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Đừng thu hút hàng tá những người không quan tâm bạn, hãy đầu tư tới những nhóm nhỏ, những người thực sự có hứng thú tới sản phẩm/dịch vụ của họ. Chăm sóc họ thường xuyên sẽ tạo ra hiệu ứng "ấm cúng" cho trang mạng xã hội của bạn lan tỏa.
 


5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?

5 Sai Lầm Kinh Điển Khi Tham Gia Phát Triển Mạng Xã Hội?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-sai-lam-kinh-dien-khi-tham-gia-phat-trien-mang-xa-hoi.html

Hình 5: Tương tác trên mạng xã hội hiêu quả
 

5. Không biết chi tiêu trên mạng xã hội một cách khôn ngoan

- Hiện nay, ngân sách marketing dành cho mạng xã hội đang bùng nổ. Bạn có thể chi ra rất nhiều tiền để thu hút fan, tạo tương tác nhưng lại không chi ngân sách cho việc tối ưu hóa mạng xã hội (SMO).

Kết Luận: Lời khuyên của 
 VietAds  dành cho khách hàng chắc chắn không phải sự đầu tư thông minh. Đừng quá đam mê với quảng cáo, bạn sẽ có nhiều nguồn lợi nếu biết chi tiêu thông minh.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục