Giới thiệu 3 phương pháp viết nội dung chất lượng cho blog tốt nhất?

Giới thiệu 3 phương pháp viết nội dung chất lượng cho blog tốt nhất? Giới thiệu 3 phương pháp viết nội dung chất lượng cho blog tốt nhất cho các doanh nghiêp?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 314,919 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 08:51:07
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 16 đánh giá)


Trong phần 1, chúng ta đã đi tìm hiểu quy tắc đầu tiên trong thủ thuật Viết Bài Marketing blog kinh doanh giúp thu hút khách hàng qua Viết Bài Chuẩn SEO. Tiếp tục trong bài viết này, hãy cùng xem những tuyệt chiêu còn lại, giúp mang lại doanh thu cao nhờ các bài viết content marketing cho doanh nghiệp của bạn được giới thiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh online được VietAds giới thiệu qua bài viết này.
 

Quy tắc 1: Soạn tiêu đề cuốn hút


Bạn đã thực sự tạo được sức cuốn hút của độc giả với bài viết của mình? Bạn đã từng có một bài viết nào có tiêu đề hấp dẫn, khiến mọi người không thể cưỡng lại được hành vi click chuột để đọc bài viết?

Nếu muốn những bài viết sắp tới của mình đạt được điều này, bạn cần đáp ứng hai yêu cầu quan trọng dưới đây:

  • Thu hút sự chú ý người khác bằng cách sử dụng các từ ngữ mang tính cảm xúc và khẩn cấp. Các con số cũng là một yếu tốt tốt đẹp nên được sử dụng, giúp người đọc dễ khái quát một vấn đề theo một số lượng cụ thể.
  • Tạo sự tò mò và kích thích người đọc click vào link bài viết bằng cách hứa hẹn một lợi ích cụ thể mà họ có được khi đọc bài viết.

Tiêu đề quyến rũ sẽ giúp bạn có được nhiều độc giả và nhiều khách hàng hơn.Dành nhiều thời gian để thực hành viết ra các tiêu đề và kiểm nghiệm chúng trên các blog phổ biến.
 


Giới thiệu 3 phương pháp viết nội dung chất lượng cho blog tốt nhất?

Giới thiệu 3 phương pháp viết nội dung chất lượng cho blog tốt nhất?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-3-phuong-phap-viet-noi-dung-chat-luong-cho-blog-tot-nhat.html



Hình 1: Tạo content markeing cho blog thật chuyên nghiệp
 

Quy tắc 2: Tạo đoạn mở đầu hấp dẫn

 

Mỗi một bài viết mà bạn sản xuất ra, sẽ không dễ gì để thu hút được sự chú ý của người đọc trước hàng loạt các chiêu trò của những đối thủ khác. Emails pop up, các trạng thái chia sẻ nổi bật trên Twitter và Facebook đang đánh lạc hướng độc giả của bạn. Chúng ta cần phải làm việc cật lực để gây sự chú ý và duy trì sức cuốn hút cho bài viết.

Để quyến rũ độc giả và lôi kéo họ đọc bài viết, bạn cần phải viết một đoạn mở đầu hết sức quyến rũ và hấp dẫn. Để làm điều đó, hãy thực hiện theo 3 bước đơn giản dưới đây:

  • Đồng cảm với độc giả bằng cách chia sẻ với họ rằng, anh ta không phải là người duy nhất đang phải đấu tranh với một khó khăn nào đó.
  • Hứa với bạn đọc rằng, những lời khuyên của bạn sẽ làm cho cuộc sống của họ được tốt hơn.
  • Trấn an người đọc rằng lời khuyên của bạn rất dễ dàng để thực hiện. Mọi người sẽ thích các phím tắt, thủ thuật đơn giản, và công thức đơn giản.
 


Giới thiệu 3 phương pháp viết nội dung chất lượng cho blog tốt nhất?

Giới thiệu 3 phương pháp viết nội dung chất lượng cho blog tốt nhất?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-3-phuong-phap-viet-noi-dung-chat-luong-cho-blog-tot-nhat.html




Hình 2: Tạo content marketing chú ý đến người dùng

 

Nguyên tắc 3: Viết kết luận đầy cảm hứng


- Một bài viết trên blog không phải là một bài luận học thuật để bạn tổng hợp kết quả nghiên cứu của mình. Đoạn cuối cùng của bài viết mang đến cho bạn cơ hội để truyền cảm hứng cho người đọc. Vì vậy, hãy làm thế nào đó để truyền được cảm hứng cho người đọc để họ hành động ngay sau khi đọc xong bài viết.
 

- Nếu các bài viết trên blog của bạn thực sự chất lượng với các thủ thuật cực kỳ hữu ích, mọi người sẽ đọc bài viết của bạn, và họ tiếp tục viếng thăm blog ở những lần sau đó. Tuy nhiên, nếu chỉ đưa ra nguyên một dãy các lời khuyên như thế là chưa đủ. Bạn cần phải truyền cảm hứng cho người đọc để họ hành động.
 

- Vậy cần làm thế nào để bạn đạt được điều đó? Hãy xem xét lại những vấn đề đang ngăn cản hành động của người đọc, những lý do mà độc giả không thực hành lời khuyên của bạn? Nếu người đọc cảm thấy căng thẳng, nhắc nhở cô ấy bước đầu tiên nên thực hiện. Nếu cô ấy thiếu tự tin, hãy cho cô ấy một lời động viên. Nếu cô ấy cảm thấy có quá nhiều bước rườm rà để có thể thực hiện lời khuyên của bạn, hãy nói cho cô ấy biết sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều như thế nào sau khi thực hiện đề xuất của bạn.
 


Giới thiệu 3 phương pháp viết nội dung chất lượng cho blog tốt nhất?

Giới thiệu 3 phương pháp viết nội dung chất lượng cho blog tốt nhất?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-3-phuong-phap-viet-noi-dung-chat-luong-cho-blog-tot-nhat.html



Hình 2: Xây dựng hệ thống content marketing đồ sộ 
 

Nguyên tắc 3: Tạo một danh sách email


- Email cho phép bạn xây dựng mối liên hệ với độc giả và mời họ quay trở lại viếng thăm blog của bạn để đọc thêm các thông tin khác. Khi bạn gửi link bài mới đến hộp thư của độc giả mỗi tuần một lần, anh ấy có thể nhận ra bạn, và tin tưởng bạn khi mở thư ra xem. Đó là cách bạn có cơ hội để bán bán hàng.
 

Để thúc đẩy danh sách email của bạn:
 

  • Hãy cho độc giả thấy được những lợi ích của việc đăng ký. Họ sẽ học hỏi được những gì? Làm thế nào bạn sẽ giúp họ tiết kiệm hay kiếm nhiều tiền? Hoặc giúp họ trở nên hạnh phúc hoặc hiệu quả hơn?
  • Hãy xem xét đến khoản khuyến mại cho khách hàng có liên quan như một tặng kèm một ebook, video, hoặc miễn phí khóa học điện tử.
  • Đặt form đăng ký tại các vị trí chiến lược, như ở dưới cùng của một bài viết trên blog, bên phải của trang chủ.
 

Hãy coi đó là một niềm vinh hạnh khi mọi người cho phép bạn biết hộp thư của họ. Xây dựng mối quan hệ với họ bền bỉ theo thời gian, và bạn sẽ kiếm được các cơ hội để bán hàng cho họ.
 


Giới thiệu 3 phương pháp viết nội dung chất lượng cho blog tốt nhất?

Giới thiệu 3 phương pháp viết nội dung chất lượng cho blog tốt nhất?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-3-phuong-phap-viet-noi-dung-chat-luong-cho-blog-tot-nhat.html



Hình 3: Tạo content marketing thu hút người đọc
 

Kết Luận: Viết một blog kinh doanh là công việc khó khăn và vất vả. Nhưng một khi đã làm bạn cần phải biết mình đang viết nội dung gì. Bạn cần phải đánh bóng bài viết qua các kỹ năng của mình. Và quan trọng hơn hết, bạn cần tạo được tiêu đề quyến rũ, và mang đến lợi ích cho độc gả và khách hàng tiềm năng. Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn thực sự quan tâm đến độc giả của mình.Cần hiểu những gì họ đang cố gắng để có được. Biết những gì khiến họ đang gặp phải khó khăn. Cần biết chính xác lời khuyên của bạn sẽ có lợi ích gì để có thể giúp họ. Hãy duy trì những thói quen này, lượng truy cập website của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng, kéo theo lượt chia sẻ và comment tăng cao. Các blogger khác sẽ bắt đầu liên kết đến nội dung của bạn. Và quan trọng nhất, bạn sẽ có được thêm nhiều khách hàng, người trực tiếp mang lại lợi nhuận cho bạn.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục