Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?

Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng? Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng đến với website của ban?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 824,197 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 01-09-2024 17:45:51
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 11 đánh giá)


Cho dù là đồ đạc trong nhà, dụng cụ nhà bếp, thiết bị công nghệ, quần áo hay bất kỳ sản phẩm nào khác thì các dịp lễ cũng là thời gian chính cho các cửa hàng tăng tốc việc bán hàng. Tuy nhiên thì trong thời gian gần đây, việc mua sắm trực tiếp của khách hàng đang có xu hướng thuyên giảm, trong khi đó xem Viết Bài Marketing mua sắm trực tuyến lại tăng lên.

- Mà như các bạn đều biết thì giữa vô vàn các trang web thương mại điện tử, việc cạnh tranh với các trang web lớn sẽ khó khăn hơn nhiều so với việc bạn 
Viết Bài Chuẩn SEO thu hút người tiêu dùng đến cửa hàng, trực tiếp tiếp xúc với nhân viên bán hàng và trải nghiệm sản phẩm.
 

- Mặc dù thương mại điện tử ngày càng được khuyến khích content marketing phát triển nhưng trong nhiều trường hợp, việc di chuyển đến các cửa hàng truyền thống vẫn mang đến hiệu quả mua sắm tốt hơn. Sau đây là 3 phương pháp mà VietAds giúp bạn đưa khách hàng ghé thăm website đến với cửa hàng của bạn:
 


Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?

Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-3-phuong-phap-hieu-qua-giup-dua-khach-hang-tiem-nang.html



Hình 1: Viết về nội dung cần quảng cáo
 

Cung cấp các phiếu giảm giá tại cửa hàng

 

- Một trong những cách tốt nhất để khuyến khích mua sắm là cung cấp cho khách hàng các phiếu giảm giá để mua sắm tiết kiệm hơn. Bạn có thể đưa ra cho khách hàng các phiếu giảm giá điện tử trên mạng hoặc nhận trực tiếp tại cửa hàng. Có những tấm phiếu này, khách hàng sẽ không ngần ngại di chuyển đến cửa hàng để được áp dụng đâu .

- Theo một nghiên cứu của Google, 91% người mua nói rằng: giá thấp là một yếu tố quan trọng để họ đưa ra quyết định mua hàng. Chính vì vậy mà hầu hết người mua sẽ trực tiếp đến mua sắm tại cửa hàng nếu như họ có thể thực hiện các giao dịch tốt nhất khi làm theo cách đó.


Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?

Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-3-phuong-phap-hieu-qua-giup-dua-khach-hang-tiem-nang.html




Hình 2: Tạo nội dung trên phiếu giảm giá
 

Tạo một hệ thống tìm kiếm thông tin qua điện thoại di động

 

- Nhiều người lại ngại đến mua sắm tại các cửa hàng truyền bởi một lẽ là khi đến đó, họ thường bị tác động bởi nhân viên bán hàng hầu như chỉ nói về những điểm tốt để khuyến khích mua, họ không có thời gian và phương tiện để tìm hiểu thông tin, so sánh tính năng, giá cả trước khi bị ảnh hưởng và ra quyết định mua hàng.

- Theo một bài viết của Google, gần một phần ba những người mua hàng sử dụng điện thoại thông minh để tìm thông tin về một sản phẩm thay vì hỏi một nhân viên cửa hàng. Nếu người mua không thể tìm thấy những thông tin mà họ đang tìm kiếm trên mạng, họ cũng có thể từ bỏ và để lại mà không mua hàng.

- Để khuyến khích khách hàng đến với cửa hàng của bạn và mua hàng, hãy đảm bảo rằng thông tin trên blog, chi tiết sản phẩm và các thông tin quan trọng khác có thể được truy cập dễ dàng từ trình duyệt di động.

 


Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?

Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-3-phuong-phap-hieu-qua-giup-dua-khach-hang-tiem-nang.html




Hình 2: Tạo hệ thống tìm kiếm trên điện thoại di động 
 

Tận dụng Facebook và Instagram

 

- Nếu bạn muốn đi theo con đường tiếp thị trên các phương tiện truyền thông xã hội thì Facebook và Instagram chính là hai nền tảng sẽ mang đến cho bạn những kết quả tốt nhất. Mặc dù các phương tiện này sẽ không thể giúp bạn tăng ngay doanh số bán hàng trực tiếp nhưng chúng sẽ lái sự quan tâm của khách hàng tiềm năng sang các sản phẩm mới, tạo cơ hội để họ khám phá và ra quyết định mua.

- Facebook là một trong những nơi đầu tiên người mua hàng sẽ xem xét khi đang cố gắng có được những thông tin rõ ràng về bạn trước khi quyết định xem có nên đến thăm hay không. Do đó, hãy mang đến cho khách hàng một trang Facebook với nhiều thông tin hữu ích liên quan tới sản phẩm và nhiều khía cạnh khác. Bên cạnh đó, Instagram cũng là một cách tuyệt vời để bạn hé lộ với khách hàng tiềm năng các sản phẩm mới.

 


Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?

Giới thiệu 3 phương pháp hiệu quả giúp đưa khách hàng tiềm năng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-3-phuong-phap-hieu-qua-giup-dua-khach-hang-tiem-nang.html




Hình 3: Chia sẻ nội dung trên mạng xã hội 


- Theo Shopify, Instagram mang lại hiệu quả cho các nhãn hiệu tham gia hơn 25% so với bất kỳ nền tảng phương tiện truyền thông xã hội nào khác.
 

Kết Luận: Một khi bạn đã thu hút được khách hàng tiềm năng đến với cửa hàng của mình xem xét sản phẩm và mua hàng rồi thì việc tiếp theo bạn cần làm là cung cấp cho họ các trang web, blog hay giữ chân họ trên các phương tiện truyền thông xã hội để đảm bảo rằng họ sẽ gắn bó với bạn và quay trở lại.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "content marketing"
Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào?

Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào? Bài Viết Hay Chia Sẻ Đánh Giá Nội Dung Viết Bài Viết Theo Tiêu Chí Nào?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 14:54:34 | Đăng nhập(4399) - No Audio

Những ưu điểm của content marketing trên mạng xã hội?

Những ưu điểm của content marketing trên mạng xã hội? Chia sẻ những Những ưu điểm của content marketing trên mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp Việt Nam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-10 13:43:26 | Đăng nhập(3877) - No Audio

Viết PR Quảng Cáo Hay Cho Một Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất Việt Nam?

Viết PR Quảng Cáo Hay Cho Một Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất Việt Nam? Bài Viết Hay Chia Sẻ Cách Viết Viết PR Quảng Cáo Hay Cho Một Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp Nhất?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 15:20:09 | Đăng nhập(2769) - Audio

Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Một Bài Viết?

Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Một Bài Viết? Bài Viết Hay Chia Sẻ Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Một Bài Viết?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-03 04:38:33 | Đăng nhập(2642) - No Audio

Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo?

Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo? Phương pháp tạo content marketing hiệu quả nhất để bán hàng quần áo online?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 03:16:37 | Đăng nhập(2182) - No Audio

3 Phương pháp viết content marketing giúp bán hàng online hiệu quả?

3 Phương pháp viết content marketing giúp bán hàng online hiệu quả? 3 Phương pháp viết content marketing giúp bán hàng online hiệu quả nhất Việt Nam?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-02 02:29:30 | Đăng nhập(2139) - No Audio

Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả?

Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả? Cách xây dựng nội dung shop kinh doanh online đồ mẹ và bé hiệu quả nhất hiện nay?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-04 18:36:44 | Đăng nhập(2106) - No Audio

Định Hướng Content Marketing Trong Tương Lai?

Định Hướng Content Marketing Trong Tương Lai? Bài Viết Hay Chia Sẻ Định Hướng Content Marketing Trong Tương Lai?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-03 02:23:05 | Đăng nhập(1941) - No Audio

Đánh Giá Giữa Marketing Truyền Thống Và Marketing Hiện Đại?

Đánh Giá Giữa Marketing Truyền Thống Và Marketing Hiện Đại? Bài Viết Hay Chia Sẻ Đánh Giá Giữa Marketing Truyền Thống Và Marketing Hiện Đại?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-06 03:46:58 | Đăng nhập(1666) - No Audio

3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất?

3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất? 3 Nguyên tắc để viết content marketing chuyên nghiệp hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-08-30 03:05:27 | Đăng nhập(1502) - No Audio


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục