5 Chiến Thuật Remarketing Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng?

5 Chiến Thuật Remarketing Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng? Bài Viết Hay Chia Sẻ 5 Chiến Thuật Remarketing Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 395,365 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 00:56:21
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 10 đánh giá)

 

1. Phân đoạn khách hàng truy cập bằng phương thức phễu (Funnel Stage):

- Nền tảng retargeting phổ biến như Adroll hoặc Google cho phép bạn hiển thị quảng cáo Bài Viết Chuẩn SEO và tin nhắn để khách truy cập dựa trên các trang/các phiên truy cập rõ ràng mà họ đã xem.


- Sử dụng thông tin trên trang ghé thăm, bạn có thể ước tính giai đoạn phễu của mỗi khách truy cập, và sau đó cung cấp nội dung thích hợp để kéo họ thông qua phễu. Đây là cách bạn có thể tạo các mẫu đăng kí với giá trị gia tăng.

 
5 Chiến Thuật Remarketing Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng?

5 Chiến Thuật Remarketing Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-chien-thuat-remarketing-giup-ban-thu-hut-khach-hang-tiem-nang.html

Hình 2: Khách hàng tiềm năng sẽ tìm đến bạn
 

2. Sử dụng công nghệ cao nhắm mục tiêu và thử nghiệm phạm vi ngày:


- Các thông điệp quan trọng và viết quảng cáo bài viết pr có xu hướng thu hút tỉ lệ nhấp chuột (CTR) là 20 - 60% cao hơn mức trung bình của quảng cáo nội dung. Hãy tận dụng điều đó với Re-targeting. Bạn hãy dành thời gian suy nghĩ về trang mà người dùng đang truy cập và làm cho quảng cáo nổi bật hơn.


- Một khía cạnh khác cần được cân nhắc là tính mới nhất (recency) hoặc khi người dùng có truy Viết Bài Marketing cập cuối cùng tới các URL trong chiến dịch Re-targeting của bạn. Hầu hết các nền tảng cho phép bạn xác định ngày kết thúc cho quảng cáo. Hãy chắc chắn cần làm được và thử nghiệm với nhiều lựa chọn khác nhau, chẳng hạn như 0 -7 ngày hoặc 0 - 30 ngày.

 


5 Chiến Thuật Remarketing Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng?

5 Chiến Thuật Remarketing Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-chien-thuat-remarketing-giup-ban-thu-hut-khach-hang-tiem-nang.html

Hình 3: Mục tiêu quảng cáo của bạn
 

3. Sử dụng Re-targeting kênh chéo (Cross Channel) và tối ưu hóa cho mobile:

  • Với hơn 50% lượng truy cập Facebook & Twitter đến từ mobile, một kênh chéo thường tiếp cận đầu tiên là mobile và đó là một thực tế sẽ không thay đổi.

  • Không bị cắt xén trên mobile. Phải có độ phản hồi cao cao (Responsive - website tương thích trên tất cả các thiết bị, mọi độ phân giải màn hình) để hiển thị chính xác trên bất kì thiết bị nào. Hỗ trợ mobile.Nói về kênh chéo, hãy xem xét chạy các thông điệp khác nhau về đặc tính khác nhau của website.


Ví dụ: Adroll có thể chạy trên Facebook, Twitter và màn hình hiển thị trong khi quảng cáo Re-targeting của Google Display Network đảm bảo tần số và chia sẻ lượng hiển thị để điều hướng hành động.
 


5 Chiến Thuật Remarketing Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng?

5 Chiến Thuật Remarketing Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-chien-thuat-remarketing-giup-ban-thu-hut-khach-hang-tiem-nang.html

Hình 4: Tối ưu quảng cáo trên điện thoại di động
 

4. Kết hợp tài khoản và thời gian Re-targeting(quảng cáo tiếp thị lại):


- Tùy thuộc vào giai đoạn của công ty VietAds, mục tiêu và lượng truy cập, bạn có thể xem xét việc Re-targeting nâng cao với các nền tảng Re-targeting doanh nghiệp B2B như Bizo (được mua bởi Linkdln) và Demand Base.

 


5 Chiến Thuật Remarketing Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng?

5 Chiến Thuật Remarketing Giúp Bạn Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-chien-thuat-remarketing-giup-ban-thu-hut-khach-hang-tiem-nang.html

Hình 5: Quảng cáo tiếp thị lại thân thiên với khách hàng
 

5. Sử dụng địa chỉ email khi chạy Re-targeting( quảng cáo tiếp thị lại):


- Nếu bạn đang retargeting vào khách truy cập website, thì bạn đang bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời là Facebook Custom Audiences (tạm dịch: tùy chỉnh đối tượng Facebook). Facebook Custom Audiences giúp việc chạy quảng cáo Facebook dễ dàng hơn bằng cách dựa trên địa chỉ email để nhắm đúng người dùng cụ thể và chính xác hơn.


- Địa chỉ liên lạc B2B có thể có trung bình 12 - 15% tỉ lệ phù hợp trên Facebook, vì nhiều người dùng Facebook không liệt kê địa chỉ email công việc của họ. Nghe thì không thấy tuyệt vời, nhưng khi bạn có hàng ngàn địa chỉ email thì nó có thể cho bạn một cơ hội cực lớn.


Kết Luận: Một lí do phổ biến cho retargeting dựa trên địa chỉ email là để nhắm tới những người trong quy trình phễu. Xuất dữ liệu khách hàng tiềm năng của bạn, MQL, cơ hội, thử nghiệm miễn phí và cung cấp một thông báo tùy chỉnh được thiết kế để đưa chúng vào các giai đoạn tiếp theo, mà không cần phải truy cập website liên quan.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục