Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất thu hút khách hàng?

Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất thu hút khách hàng? Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất thu hút khách hàng vào website của bạn?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 649,312 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 12:18:55
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 8 đánh giá)


Bạn đã làm tất cả các nghiên cứu thị trường, Viết Bài Marketing đã xây dựng một cấu trúc công ty trực tuyến tốt. Bạn đã ra mắt công ty và thu về được một lượng khách hàng nhất định từ Viết Bài Chuẩn SEO đem lại cho một sự bất ngờ  khi sử dụng content marketing hiệu quả Vậy làm thế nào để gia tăng khách hàng truy cập và tạo thêm nhiều cơ hội bán hàng hơn nữa? Sau đây VietAds xin giới thiệu là 3 chiến thuật hữu ích mà bạn có thể áp dụng  để đem lại một cách hiệu quả nhất.
 


Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất thu hút khách hàng?

Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất thu hút khách hàng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chia-se-phuong-phap-viet-noi-dung-hieu-qua-nhat-thu-hut-khach-hang.html



Hình 1: Xây dựng nội dung tích cực 

Chiến thuật 1: Giảm giá

- Giảm giá chính là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý và quan tâm của những khách hàng mới. Bởi tâm lý khách hàng, ai cũng thích mua được hàng giảm giá, nhận được lợi ích trọn vẹn nhưng với số tiền bỏ ra ít hơn so với mức giá bình thường. Tuy nhiên, để có chiến lược giá phù hợp, bạn cũng cần phải tham khảo giới hạn trên thị trường để đưa ra các mức giảm giá cạnh tranh nhất mà vẫn đảm bảo được lợi ích cho cửa hàng của mình.

- Khách hàng thường thích các chương trình khuyến mại bắt đầu lúc 9 giờ sáng mỗi ngày. Họ cũng thích tham gia vào những cuộc đua và sự cạnh tranh để mua hàng giảm giá bởi lẽ số lượng là có giới hạn.
 


Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất thu hút khách hàng?

Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất thu hút khách hàng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chia-se-phuong-phap-viet-noi-dung-hieu-qua-nhat-thu-hut-khach-hang.html



Hình 2: Tạo nội dung có giảm giá cho khách hàng
 

Chiến thuật 2: Khởi động một cuộc thi

- Tổ chức các cuộc thi trên chính website của bạn là một cách thức tốt nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng và gia tăng lượng truy cập tới trang web. Điều quan trọng là bạn nên làm một cách có chủ đích, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ và thị trường mà bạn đang hướng tới. Về cách thức, bạn có thể sử dụng cơ chế bình chọn, người chiến thắng là người nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ bạn bè của họ.
 

- Với chiến lược này, bạn đã nhắm mục tiêu đến những khách hàng lần đầu tiên truy cập vào web và muốn tham gia vào chương trình trao đổi. Sau đó, bạn thu hút, kích thích sự tò mò, khiến họ muốn tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Và cuối cùng là làm cho họ mua chúng.


Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất thu hút khách hàng?

Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất thu hút khách hàng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chia-se-phuong-phap-viet-noi-dung-hieu-qua-nhat-thu-hut-khach-hang.html



Hình 3: Tạo nội dung cuộc thi hấp dẫn 
 

Chiến thuật 3: Đưa ra các mẫu dùng thử miễn phí

-  Ngày nay, người dùng thường rất cẩn trọng khi mua hàng, họ cần phải chắc chắn rằng sản phẩm mình mua đảm bảo chất lượng như mong muốn và cũng rất thích được sử dụng thử các mẫu hàng miễn phí. Nếu có chi phí hạn chế, bạn có thể đưa các mẫu dùng thử miễn phí cho những khách hàng may mắn được chọn ra một cách ngẫu nhiên. Đồng thời xem xét việc mời những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến để chứng kiến các mẫu sản phẩm dùng thử miễn phí của bạn, từ đó giúp tăng độ tin cậy và lòng tin cho khách hàng.

Mark Hayes, Giám đốc thông tin của Shopify đã từng nói: “Bạn có thể nhận được hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn email xin dùng thử sản phẩm trước hoặc sau khi cửa hàng trực tuyến của bạn được mở ra.


Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất thu hút khách hàng?

Chia sẻ phương pháp viết nội dung hiệu quả nhất thu hút khách hàng?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chia-se-phuong-phap-viet-noi-dung-hieu-qua-nhat-thu-hut-khach-hang.html



Hình 4: Tạo mẫu dùng thử trong quảng cáo cho người dùng

Kết luận

Hãy yêu cầu những người ghé thăm tiến hành đăng ký tài khoản để có thể tham gia chương trình và nhận thưởng cho việc chia sẻ thông tin về chương trình trên các phương tiện truyền thông mạng hoặc giới thiệu cho bạn bè. Một khi trang web được ra mắt, hoặc khi chương trình kết thúc, bạn hãy gửi email quảng cáo về các chương trình giảm giá khác đến tất cả các khách hàng đã tham dự.”.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục