Cách Thu Hút & Giữ Chân Độc Giả Bằng Content Marketing Hiệu Quả?

8 Cách Thu Hút & Giữ Chân Độc Giả Bằng Content Marketing Hiệu Quả? Bài Viết Hay Chia Sẻ 8 Cách Thu Hút & Giữ Chân Độc Giả Bằng Content Marketing Hiệu Quả? - [đăng nhập]

  • Lượt xem: 3,630 (View) | Ngày tạo: 2020-09-13 07:33:24
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)


 Nhiều công ty kinh doanh đang tạo ra nội dung Viết Bài Marketing cho những vấn đề thực sự­­­­­ - người có tài năng chuyển đổi và chi trả đến cuối cho sản phẩm hay dịch vụ được đề nghị bởi người sáng tạo nội dung. Hãy chân thật vào một lúc nào đó và đồng ý rằng một nội dung xuất sắc có sức mạnh khiến cho những độc giả trở thành lạnh như tiền. 8 mẹo sau đây có thể giúp sáng tạo ra một chiến lược Content Marketing vững chắc.

 

Cách Thu Hút & Giữ Chân Độc Giả Bằng Content Marketing Hiệu Quả?


Hình 1: Sáng tạo nội dung là yếu tố quan trọng

 

1 - 1. Chỉ đăng những nội dung hay


- Điều này nghe có vẻ có nghĩa nhưng không may là không phải ai cũng hiểu rằng nội dung Viết Bài Chuẩn SEO không nên là thứ gì đó được xếp vào cùng nhau hoặc được khoán cho công ty với giá thấp nhất. Tôi ghét trở thành người mang đến tin xấu, nhưng một bản nội dung với giá 5$ được mua từ Fiverr sẽ không tạo ra lợi nhuận cho một nội dung về chiến lược tiếp thị.


- Nếu có thì nó sẽ biến mất ngay khi có bất kỳ ai đến tiếp xúc với nó. Hiện tại, không phải mọi người đều có thể ngồi cả ngày và chế ra được bản nội dung, cho nên cũng dễ hiểu khi cử nhân viên đi nước ngoài, người là chuyên gia trong việc tạo ra một nội dung ấn tượng.

 

Cách Thu Hút & Giữ Chân Độc Giả Bằng Content Marketing Hiệu Quả?
 

Hình 2: Đăng bài có nội dung hay thu hút người dùng

 

2 - 2. Viết ra những mục tiêu tiếp thị của bạn


- Hãy giữ tất cả nội dung viết bài pr chỉ tập trung vào mục tiêu tiếp thị của bạn. Khi nội dung bắt đầu mở rộng tới nhiều chủ đề mà hơi liên quan hoặc hơi xa khỏi chủ đề thì sẽ có thể khiến cho độc giả mất đi sự hứng thú nhanh chóng và chú ý đến nội dung mà không đề cập tới chủ đề họ mong muốn. Khi họ bỏ đi thì có thể bạn sẽ mất họ mãi mãi. Vì vậy, ở đúng hướng và đảm bảo rằng tất cả nội dung được tạo ra khi mục tiêu tiếp thị của bạn đã có ở trong đầu.
 

Cách Thu Hút & Giữ Chân Độc Giả Bằng Content Marketing Hiệu Quả?
 

Hình 3: Viết mục tiêu tiếp thi quảng cáo của bạn
 

3 - 3. Tạo ra một nội dung hữu ích


- Tạo ra nội dung không hữu ích là một lỗi rất lớn mà rất nhiều công ty mắc phải. Một lợi ích thực sự phải được liên kết chặt chẽ với việc đọc hay tóm tắt nội dung. Mục đích của nội dung không phải là viết đầy trang hay và blog; mà đó là đưa ra những thông tin hữu dụng khiến cho mọi người kết nối được với nhóm người làm ra nội dung đó.

- Chú trọng vào chất lượng của thông tin được trình bày hay lợi ích mà nó đưa tới độc giả hơn là tập trung vào độ dài và những từ khóa, hoặc các trang tìm kiếm tiện ích khác. Những chuyên gia tìm kiếm tiện ích thị trường thường lo lắng nhiều về ảnh hưởng của nội dung đến độc giả. Những người chú tâm tới nội dung là những người (không tìm kiếm trên trang mạng tiện ích) thường sẽ chịu mở hầu bao của mình.


 

Cách Thu Hút & Giữ Chân Độc Giả Bằng Content Marketing Hiệu Quả?
 

Hình 4: Cách xây dựng nội dung hữu ích cho người dùng
 

4 - 4. Hãy luôn mỉm cười, hãy thật đơn giản


- Quy tắc muôn thuở “Hãy luôn mỉm cười, hãy thật đơn giản” được áp dụng rất hiệu quả vào nội dung. Có điều quan trọng là nội dung tiếp nối thông điệp theo cách thức dễ hiểu nhất để khán giả tích lũy và học được từ đó. Đây không phải là một cuộc thi để coi ai là người có thể sử dụng được từ ngữ mỹ miều nhất hay khám phá ra những từ đồng nghĩa sáng tạo nhất.

- Hãy viết ra nội dung theo cách để có thể nhận lấy được thông điệp một cách trực tiếp và không gặp phải những lỗi ngớ ngẩn nào mà độc giả phải trải qua. Sử dụng những bài thực hành có kết cấu tốt bao gồm tiêu đề, dấu đầu dòng và số (nơi nào cần thiết).


 

Cách Thu Hút & Giữ Chân Độc Giả Bằng Content Marketing Hiệu Quả?
 

Hình 5: Tạo cảm hứng sáng tạo nội dung

5 - 5. Có bản phân tích


- Mỗi trang web nên cài đặt mục phân tích, ví dụ như mục phân tích Google hay những thứ tương tự như vậy; sử dụng như phần mềm phân tích để hỗ trợ nội dung thị trường và quyết định nội dung nào là thành công và cái nào thì không. Cân nhắc lưu lượng thời gian mà độc giả chú ý vào nội dung và cái gì sẽ xảy ra sau đó.

- Liệu họ có rời khỏi trang web ngay không? Liệu họ trở thành một nhà lãnh đạo hay người đi bán hàng? Hãy sử dụng dữ liệu phân tích để có thể hỗ trợ quết định chủ đề nào mà người đọc phản hồi tốt hơn, chính điều đó cho phép chiến dịch của bạn được thay đổi phù hợp.

 

Cách Thu Hút & Giữ Chân Độc Giả Bằng Content Marketing Hiệu Quả?
 

Hình 6: Tạo bản phân tích nội dung quảng cáo 

6 - 6. Ở lại hiện tại

- Giữ ít nhất vài nội dung của bạn tập trung vào sự kiện hiện tại và tin tức hơn là luôn xào xáo lại thông tin cũ. Nếu như độc giả đã từng tìm thấy những thông tin tương tự hay giống như vậy trong quá khứ thì anh ta sẽ kết nối nội dung một cách ngờ vực với chất lượng thấp hơn và giá trị không cao. Luận điểm này liên quan đến luận điểm số 3: thông tin cũ và thông tin đã được cập nhật sẽ không hữu dụng với độc giả. 
 

Cách Thu Hút & Giữ Chân Độc Giả Bằng Content Marketing Hiệu Quả?
 

Hình 7: Hướng nội dung tới người dùng
 

7 - 7. Khiến việc chia sẻ trở nên dễ dàng.

- Một trong những lợi ích của một nội dung thị trường có chất lượng cao là việc chia sẻ cộng đồng có khả năng dễ nhận biết nhất. Văn hóa của chúng ta bị gây nghiện bởi mạng xã hội truyền thông, bởi sự chia sẻ thông tin mang tính giá trị và được cung cấp dễ dàng.

- Nếu độc giả cảm thấy rằng cái mà họ đang đọc là hữu ích, họ sẽ chia sẻ nó, do vậy hãy đảm bảo rằng sự lựa chọn đó luôn sẵn sàng và dễ kết nối. Rất nhiều công cụ chia sẻ hiện hữu, và chúng có thể được cài đặt trên trang web với mã đơn giản HTML hoặc ứng dụng kết nối như Add This. Khi một nội dung tốt nhận được rất nhiều tin yêu của xã hội thì khả năng đạt được thành công rất cao.

Cách Thu Hút & Giữ Chân Độc Giả Bằng Content Marketing Hiệu Quả?
 

Hình 8 : Tìm cách chia sẻ nội dung đến với người dùng
 

8 - 8. Thiết kế và bản vẽ web thật đơn giản


- Duy trì thiết kế và bản vẽ trang web đơn giản để nội dung có thể đọc được dễ dàng. Nếu trang web quá rối thì độc giả sẽ mất tập trung. Tránh tình trạng như nhiều ứng dụng nhảy ra đột ngột, những mẫu thư điện tử tự nguyện đăng ký và thoát khỏi chế độ gửi lại - đây là những tình trạng chắc chắn có kết quả rằng độc giả sẽ không bao giờ trở lại

- Rất nhiều trang web và chiến lược nội dung thị trường được thiết kế để tổng hợp tiêu đề nhưng có một cách chính xác để làm việc đó và một cách vô dụng.

Kết Luận:  Với VietAds 
Một nội dung ấn tượng và một lời kêu gọi hành động rõ ràng là tất cả những gì cần thiết. Nếu độc giả không hứng thú với sự biến đổi thì kể cả có thêm những ứng dụng nhảy ra cũng sẽ không thay đổi suy nghĩ của họ. Đây là 8 mẹo đơn giản để thực hành nhưng chúng có thể khởi động chương trình nội dung theo cách chính xác và giữ nó đúng hướng. 


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo




Bạn có những thắc mắc về quảng cáo Online không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào chát TAWK TO dưới đây.
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo trực tuyến ngay trong ngày!

quảng cáo trực tuyến
Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email báo giá: support@vietadsgroup.vn




Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều

Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết

Top danh mục tiêu biểu

Cache-VietAdsGroup.Vn