Giới thiệu phương pháp viết nội dung tăng tỷ lệ CTR cao nhất?

Giới thiệu phương pháp viết nội dung tăng tỷ lệ CTR cao nhất? Giới thiệu phương pháp viết nội dung tăng tỷ lệ CTR cao nhất dành cho các doanh nghiệp?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 343,703 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 09:20:05
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 12 đánh giá)


Chúng ta đã tìm hiểu những lời khuyên khi Viết Bài Marketing về việc thêm ngữ cảnh cho sản phẩm của bạn, sử dụng Viết Bài Chuẩn SEO video bất cứ khi nào bạn có thể, đưa cho khách hàng mức giá để so sánh và cung cấp cho họ bằng chứng xã hội. Hãy tiếp tục với những lời khuyên khác trong bài viết content marketing này cho doanh nghiệp marketing.online đem lại hiêu quả của VietAds sắp chia sẻ dưới đây:
 

Đừng để khách hàng thắc mắc về chi phí vận chuyển 


- Một trong những điều khó chịu nhất khi mua sắm trực tuyến là không biết chi phí vận chuyển hết bao nhiêu. Khi khách hàng đã sẵn sàng để mua, họ không muốn gặp phải những chi phí bất ngờ. Thậm chí tệ hơn nữa, bạn sẽ không muốn khách hàng phải đi khám phá trang web của bạn chỉ để tìm chi phí giao hàng và phá vỡ kênh chuyển đổi.
 

- Vậy bạn nên làm những gì? Điều đầu tiên bạn nên làm là thử nghiệm và tìm ra tỷ lệ vận chuyển cố định cho tất cả các sản phẩm trong cửa hàng của bạn, sau đó hiển thị nó một cách nổi bật trên trang sản phẩm.

 

- Nếu bạn không thể có được một chi phí vận chuyển cố định, bạn có thể thêm các công cụ tính phí vận chuyển vào trang sản phẩm của bạn. Một lần nữa, việc đó sẽ giúp khách hàng khỏi phải tìm kiếm chi phí giao hàng. Tất cả đều cần được báo trước và dễ dàng để tìm thấy.


Giới thiệu phương pháp viết nội dung tăng tỷ lệ CTR cao nhất?

Giới thiệu phương pháp viết nội dung tăng tỷ lệ CTR cao nhất?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-phuong-phap-viet-noi-dung-tang-ty-le-ctr-cao-nhat.html



Hình 1: Viết nội dung hay tăng tỷ lệ nhấp chuột
 

Hãy sẵn sàng để giúp đỡ


- Khi khách hàng muốn được giúp đỡ, họ muốn phải thật nhanh. Bạn trả lời câu hỏi của họ càng sớm thì khách hàng càng có thể sớm đưa ra quyết định mua hàng, vì vậy hãy đảm bảo thông tin liên lạc của bạn có sẵn. Sự tin tưởng cũng sẽ tăng thêm khi bạn cho khách hàng thấy rằng đội ngũ hỗ trợ của bạn luôn luôn sẵn sàng.
 

- Một cách để làm điều này là đảm bảo rằng số điện thoại của bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang sản phẩm và khách hàng có thể gọi. Chiến thuật thứ hai là sử dụng chat trực tiếp. Đây là một công cụ tuyệt vời cho phép khách hàng có được câu trả lời một cách nhanh chóng mà không cần phải gửi email và chờ đợi phản hồi vào ngày hôm sau.
 


Giới thiệu phương pháp viết nội dung tăng tỷ lệ CTR cao nhất?

Giới thiệu phương pháp viết nội dung tăng tỷ lệ CTR cao nhất?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-phuong-phap-viet-noi-dung-tang-ty-le-ctr-cao-nhat.html




Hình 2: Xây dựng hệ thống email trả lời khách hàng
 

Cung cấp giảm giá cho lần mua hàng đầu tiên


- Chiến thuật cuối cùng nhưng chắc chắn không phải kém hiệu quả nhất là cung cấp một chút giảm giá cho đơn hàng đầu tiên của khách hàng. Đó là một cách chắc chắn để nâng cao chuyển đổi. Nó gần như là một cử chỉ thiện chí để khách hàng thấy rằng bạn muốn đem đến cho họ động lực nhỏ để bắt đầu dùng thử sản phẩm của bạn.
 

- Bạn không chỉ đưa ra một chút giảm giá để có được khách hàng, bạn còn có được địa chỉ email cho cơ sở dữ liệu của bạn, điều này là vô cùng đáng giá! Cách tốt nhất để thực hiện việc này là thông qua cửa sổ pop-up hiển thị giảm giá và ưu đãi hoặc thông qua banner rộng trên trang web, tương tự như của Sneaking Duck.
 


Giới thiệu phương pháp viết nội dung tăng tỷ lệ CTR cao nhất?

Giới thiệu phương pháp viết nội dung tăng tỷ lệ CTR cao nhất?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-phuong-phap-viet-noi-dung-tang-ty-le-ctr-cao-nhat.html



Hình 3: Tạo nội dung có giảm giá cho khách hàng

- Trang sản phẩm rất quan trọng trong việc tăng chuyển đổi cho cửa hàng trực tuyến của bạn. Đó là trang chủ chốt nơi mà khách truy cập đưa ra quyết định mua hàng và nếu bạn không lấy được lòng tin của họ, bạn sẽ mất họ.
 

Kết Luận: Chúng ta đã cùng tìm hiểu chiến thuật đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay bây giờ trên các trang sản phẩm của bạn để cải thiện chuyển đổi. Bạn đừng chỉ đọc bài viết này và suy nghĩ về nó như là những lời khuyên “tốt để biết”. Thay vào đó hãy tìm hiểu và bắt đầu áp dụng chúng trên trang web của bạn.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo

 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục