Quảng cáo đặt banner tốt nhất trên website?

  • Lượt xem: 169 (View) | Ngày tạo 2020-07-13 10:45:20
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Có thể dưới hình thức một banner quảng cáo sống động với những hoạt ảnh gif trên một website có mạng lưới truy cập lớn hay đặt một đoạn text quảng cáo vào trong một bản tin điện tử của mình . Điều này làm tăng hiệu suất quảng cáo của bạn hơn rất nhiều mà không tốn quá nhiều chi phí.



Website là một môi trường mà ở đó không thể phủ nhận rằng các chương trình quảng cáo có thể sẽ mang lại kết quả ngay lập tức, điều này hoàn toàn khác với các hình thức quảng cáo truyền thông khác.

Ví dụ bạn quảng cái dịch vụ thiết kế website du lịch của mình trên một trang tin tức nào đó .Vì khi khách hàng tiếp cận tới những sản phẩm qua quảng cáo của công ty bạn trên Internet họ có thể sẽ liên hệ ngay với bạn khi khách hàng quan tâm . Việc theo dõi hiệu quả quảng cáo banner trên web là hết sức cần thiết,để ta có thể thay đổi ngay được chiến dịch quảng cáo cho phù hợp. Các hình thức quảng cáo banner


Quảng cáo đặt banner tốt nhất trên website?

1.  Đặt banner quảng cáo

- Quảng cáo banner truyền thống là hình thức quảng cáo banner thông dụng nhất, có dạng hình chữ nhật, chứa những đoạn text ngắn và bao gồm các ảnh GIF và JPEG, có khả năng kết nối đến một trang hay một website khác.

Hình thức quảng cáo trên đang khá được ưa chuộng và được nhiều người lựa chọn.

 – Quảng cáo In-line là hình thức quảng cáo được định dạng trong một cột ở phía dưới bên trái hoặc bên phải của một website. Cũng như quảng cáo banner truyền thống, quảng cáo in-line có thể được hiển thị dưới dạng một đồ hoạ và chứa một đường link, hay có thể chỉ là là một đoạn text với những đường siêu liên kết nổi bật với những phông màu hay đường viền.

– Quảng cáo pop –up là hình thức quảng cáo sẽ bật ra trên một màn hình riêng, khi bạn nhắc chuột vào một đường link hay một nút bất kỳ nào đó trên website. Ví dụ ; Khi bạn giới thiệu về sản phẩm dịch vụ thiết kế website bán hàng trên một trang web tin tức. Sau khi nhấn chuốt, bạn sẽ nhìn thấy một cửa sổ nhỏ được mở ra với những nội dung được quảng cáo. Tuy nhiên việc quảng cáo này không được hiệu quả cho lắm có thể gây ra sự khó chịu cho khách hàng họ phải nhắc chuột để di chuyển hay đóng cửa sổ đó lại khi muốn quay trở lại trang cũ.


Quảng cáo đặt banner tốt nhất trên website?

2. Quảng cáo trong các tạp chí điện tử

Có hàng trăm nghìn bản tin điện tử, các nhóm diễn đàn và các danh sách những địa chỉ nhận thông tin thường xuyên hoạt động trong môi trường website. Để quảng cáo theo hình thức trên bạn cần phải cân nhắc và xác định được đối tượng độc giả của các tạp chí điện tử đó có phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn hay không? Nó có thường xuyên được phát hành? Và nội dung của nó có hữu ích và có giá trị để thu hút người đọc hay không? Và vấn đề đáng quan tâm ở đây nữa là chi phí để có thể thực hiện quảng cáo trong các tạp chí điện tử không hề rẻ.


Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo đặt banner của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất
!



Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
Google chỉ tính tiền quảng cáo có người xem

Quảng cáo Google Display Network (GDN) là quảng cáo mạng hiển thị google toàn cầu, tiếp cận hơn 90% người dùng internet trên toàn thế ...

Bí quyết quảng cáo Google Display Network thành công

Hiệu quả của việc quảng cáo Google Display Network. Google Display Network sẽ thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng cao hơn cách hiển thị quảng cáo ...

Các vấn đề thường gặp trong quảng cáo banner

Một khi bạn đã hiểu các vấn đề của quảng cáo banner là gì, bạn có thể hình thành nhiều sáng kiến, sáng tạo mới để có kết quả tốt.

So sánh quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Banner

Khi có ý định quảng cáo một sản phẩm nào đó thì tôi thường tự hỏi rằng liệu mình nên đầu tư tiền của vào quảng cáo Google hay quảng cáo Banner?

Tại sao phải sử dụng dịch vụ tiếp thị lại?

Tiếp cận khách hàng của bạn khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: Tiếp thị lại cung cấp cho các điểm tiếp xúc toàn diện và kịp thời nhất để hướng khách hàng đến trang web của bạn khi họ cam kết nhiều nhất.

Tiếp thị lại người đã truy cập vào website của bạn?

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google.

Tìm hiểu về dịch vụ Remarketing?

Tiếp thị lại (Remarketing) là dịch vụ giúp doanh nghiệp đưa quảng cáo đến những khách hàng đã từng truy cập website giúp gia tăng tỉ lệ mua hàng hay giá trị nhận diện thương hiệu.

Lợi ích quảng cáo banner mang lại cho các doanh nghiệp

Cách bán hàng trên mạng với quảng cáo banner có thể bắt mắt hơn so với quảng cáo dựa trên văn bản thông thường được sử dụng để tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) .

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho banner

Do đó để cho banner quảng cáo của bạn thêm hiệu quả thì tôi nghĩ là bạn nên cân nhắc khoản này thật kỹ khoản này. Màu sắc được chọn tốt nhất là có sự khác biệt với màu của sản phẩm hoặc của text. Dưới đây sẽ là tính chất của từng màu sắc mà bạn có thể tham khảo.

Google dừng việc chèn quảng cáo banner?

Giám đốc phụ trách khối tìm kiếm của Google, Amit Singhal, vừa lên tiếng cho biết họ đã quyết định hủy bỏ chương trình thử nghiệm chèn quảng cáo banner vào kết quả tìm kiếm của người dùng.

thiết kế website