Thống Kê Quảng Cáo Google Adwords Trong Google Analytics?

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp giúp bạn nâng cao doanh số bán hàng, tăng uy tín doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng. - [đăng nhập]

  • Lượt xem: 3,444 (View) | Ngày tạo: 2020-09-17 04:59:17
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

Thống kê "quảng cáo Google Adwords" cho phép bạn đo lường hiệu suất chiến dịch AdWords của khách hàng. Việc liên kết các chiến dịch này với Google Analytics cho biết người dùng nhấp vào quảng cáo hành động như thế nào trên trang web của khách hàng
 

Thống Kê Quảng Cáo Google AdWords Trong Google Analytics?

1 - 1. Liên kết Google AdWords với Google Analytics


- Để xem dữ liệu từ chiến dịch "quảng cáo Google AdWords giá rẻ" sử dụng Google Analytics, bạn cần phải liên kết hai tài khoản. Liên kết các tài khoản là một quá trình đơn giản. Trước khi bạn bắt đầu, hãy đảm bảo tài khoản bạn đang sử dụng có caả quyền truy cập cấp ‘Chỉnh sửa’ vào tài khoản Analytics và quyền truy cập ‘Quản trị viên’ vào tài khoản AdWords. Khi đã thực hiện xong điều này, bạn đã sẵn sàng liên kết các tài khoản trong AdWords.

- Đăng nhập vào tài khoản AdWords mà bạn muốn liên kết và nhấp vào tab Quản trị ở trên cùng bên phải của trang. Chọn tài khoản bạn muốn liên kết với AdWords > nhấp vào tab Nguồn dữ liệu > nhấp vào tab AdWords > nhấp vào Liên kết tài khoản. Cuối cùng, chọn tiểu sử Analytics mà bạn muốn dữ liệu AdWords có sẵn.Lặp lại hành động này cho từng tài khoản AdWords bạn muốn liên kết trong MCC AdWords của mình.


 
Thống Kê Quảng Cáo Google Adwords Trong Google Analytics?

Hình 1: Liên kết Google Adwords với Google Anlytics 
 

2 - 2. Đo lường chính trong Google Analytics



- Khi tài khoản đã được liên kết, dữ liệu từ quảng cáo "Google AdWords" được tự động nhập vào phần Quảng cáo của Google Analytics. Bây giờ bạn có thể thấy người dùng đã  nhấp vào quảng cáo của khách hàng hành động như thế  nào trên trang web của họ. Dựa vào hành vi này, bạn có thể tinh chỉnh thêm chiến dịch để có kết quả tốt hơn nhiều.

- Lượt truy cập mới:Đây là phần trăm lượt truy cập mới. Nó cho bạn biết lưu lượng truy cập trang web có thể đóng góp được bao nhiêu cho chiến dịch Google AdWords. Số trang, lượt truy cập và thời lượng truy cập trung bình:Các số liệu này cho bạn biết về mức độ cam kết trên trang web. Số trang ít trên mỗi lượt truy cập kết hợp với thời gian trên trang web ngắn có thể cho biết rằng người dùng đã không tìm thấy thông tin họ đang tìm kiếm hoặc họ không hiểu cách điều hướng đến trang web. Mặt khác, chuyển đổi có thể đã được thực hiện qua một trang riêng lẻ.

- Thiết lập Theo dõi chuyển đổi sẽ giúp bạn biết sự khác biệt. Tỷ lệ thoát:Tỷ lệ thoát là phần trăm khách truy cập chỉ xem một trang khi họ truy cập vào trang web. Tỷ lệ thoát cao đối với chiến dịch AdWords có thể có nghĩa là người dùng vẫn rời khỏi trang web của khách hàng ngay lập tức mà không truy cập vào bất kỳ trang nào khác. Điều này cho biết trang đích có thể không liên quan đến quảng cáo.

 
Thống Kê Quảng Cáo Google Adwords Trong Google Analytics?


Hình 2: Quảng cáo google adwords giá rẻ Vietads

- Chú ý: Bạn có thể xem các đo lường này theo chiến dịch, nhóm quảng cáo và thậm chí từ khóa. Tinh chỉnh báo cáo của  bạn để hiểu rõ hơn điều gì sẽ làm cho chiến dịch của khách hàng hiệu quả hơn.
 

3 - 3. Đo lường thương mại điện tử



- Đối với cửa hàng trực tuyến, Google Analytics cung cấp dữ liệu bổ sung lấy từ số liệu thương mại điện tử hoặc bán hàng. Theo dõi chuyển đổi có thể được liên kết bằng cách đảm bảo chia sẻ dữ liệu với các sản phẩm khác được bật và tự động gắn thẻ được kích hoạt trong AdWords hoặc trong giỏ hàng vì mọi người không thể hoàn tất hành động này. Tab Thương mại điện tử và Nhấp chuột cung cấp góc độ khác về thống kê chiến dịch và cung cấp thêm cơ hội để tinh chỉnh các chiến dịch của khách hàng để có lợi tức tốt nhất.

- Lợi tức đầu tư và lợi nhuận được tự động tính toán cho chiến dịch, nhóm quảng cáo google và từ khóa. Sử dụng dữ liệu này để đảm bảo bạn đang nhận được lợi tức tốt trên các chiến dịch của khách hàng.Hãy nhớ, để thiết lập Theo dõi chuyển đổi, bạn cần phải có quyền truy cập vào mã nguồn cho trang web mà bạn muốn thêm vào. Xóa bất kỳ đoạn mã theo dõi nào đã có trước đây trước khi thêm đoạn mã theo dõi mới.

 
Thống Kê Quảng Cáo Google Adwords Trong Google Analytics?
Hình 3: Đo lường tỉ lệ thương mại điện tử 
 
- Chú ý: Nên Chia nhỏ dữ liệu của bạn để xem quảng cáo của khách hàng đang được xem như thế nào trên các thiết bị khác nhau.
 

4 - 4. Phân tích nguồn lưu lượng truy cập



- Biểu đồ Nguồn lưu lượng truy cập cung cấp cho bạn bảng phân tích lưu lượng truy cập trang web dựa trên nguồn của nó.Cả dữ liệu lưu lượng truy cập và dữ liệu thương mại điện tử đều có thể được chia nhỏ theo nguồn. Sau đó, bạn có thể xác định được nguồn có thể sinh lợi nhiều nhất bằng các báo cáo này.Google / CPC:Lưu lượng truy cập từ chiến dịch Google AdWords. Google / Không phải trả tiền:Lưu lượng truy cập từ kết quả tìm kiếm không phải trả tiền trên Google.Trực tiếp / không có: Lưu lượng truy cập từ người dùng nhập địa chỉ web trực tiếp vào thanh địa chỉ.

- Liên kết tài khoản AdWords của khách hàng với Google Analytics cho phép phân tích chuyên sâu lưu lượng truy cập được tạo bởi chiến dịch của khách hàng. Bằng cách kiểm tra hành vi của người dùng, bạn có thể tinh chỉnh chiến dịch và làm nhiều việc hơn cho từng khách hàng với AdWords.



Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất! 
 



Bạn có những thắc mắc về quảng cáo Online không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào chát TAWK TO dưới đây.
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo trực tuyến ngay trong ngày!

quảng cáo trực tuyến
Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email báo giá: support@vietadsgroup.vn




Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều

Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết

Top danh mục tiêu biểu

Cache-VietAdsGroup.Vn