Các Hình Thức Quảng Cáo Trên Cốc Cốc Như Thế Nào?
Quảng Cáo Cốc Cốc Hiển Thị Quảng Cáo Của Bạn Tại Trang Kết Quả Tìm Kiếm Cốc Cốc Và Trang Chủ Trình Duyệt Cốc Cốc.
- Quảng Cáo Cốc Cốc hiển thị quảng cáo của bạn tại trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc và trang chủ trình duyệt Cốc Cốc.
- Tại trang kết quả tìm kiếm, Quảng Cáo Trên Cốc Cốc sẽ hiển thị đầu và cuối trang như các kết quả tìm kiếm tự nhiên. Quảng cáo hiển thị khi người dùng tìm kiếm bằng các cụm từ khớp với từ khóa bạn đã chọn.
Đầu trang kết quả tìm kiếm.
Có thể bạn quan tâm: So Sánh Quảng Cáo Cốc Cốc Và Google?
1 - 1. Tại đầu trang tìm kiếm Cốc Cốc, quảng cáo Cốc Cốc sẽ:
-
Xếp trên các kết quả tự nhiên
-
Có tổng cộng 3 quảng cáo
-
Thứ tự quảng cáo dựa trên so sánh giá thầu và độ hấp dẫn nội dung.
Mẹo: Để hiển thị tại đầu trang tìm kiếm, quảng cáo của bạn cần có nội dung hấp dẫn và một giá thầu cạnh tranh. Bạn có thể cân nhắc sử dụng giá thầu đề xuất của chúng tôi khi tạo quảng cáo để tăng khả năng giành vị trí đầu tiên.
Hình 1: 3 quảng cáo tốt nhất nằm trên kết quả tìm kiếm.
Có thể bạn quan tâm: Cách SEO Từ Khóa Trên Quảng Cáo Cốc Cốc?
2 - 2. Quảng cáo cốc cốc bên phải các kết quả tìm kiếm:
-
Nằm dưới các kết quả tự nhiên
-
Có 8 quảng cáo hiển thị
-
Thứ tự quảng cáo dựa trên so sánh giá thầu và độ hấp dẫn nội dung quảng cáo.
Hình 2: Có 8 quảng cáo cốc cốc bên phải trang.
Có thể bạn quan tâm: Quảng cáo Cốc Cốc Là Gì? Các Loại Quảng Cáo Cốc Cốc?
3 - 3. Quảng cáo cốc cốc tại cuối trang:
-
Nằm dưới các kết quả tự nhiên
-
Có 4 quảng cáo hiển thị
-
Thứ tự quảng cáo dựa trên so sánh giá thầu và độ hấp dẫn nội dung quảng cáo.
Hình 3: Có 4 quảng cáo cuối trang, nằm dưới các kết quả tìm kiếm
Có thể bạn quan tâm: Trình Duyệt Quảng Cáo Cốc Cốc Chỉ Đứng Thứ 2 Ở Việt Nam?
4 - 4. Trang tab mới trình duyệt hiển thị quảng cáo Cốc Cốc:
Tab mới Cốc Cốc hiện tại có 29 triệu lượt xem mỗi ngày với hơn 3 triệu người dùng. Tại trang tab mới có 3 phương thức quảng cáo dành cho bạn:
-
Giữa – Banner tab mới: Hình thức quảng cáo phù hợp với bán hàng số lượng lớn nhờ hiển thị nổi bật ở trung tâm trang chủ và tiếp cận được tới 50% dân số internet Việt Nam. Có 2 kích cỡ banner là banner lớn (640x360 px) và banner bé (728x90 px).
-
Góc dưới phải – Quảng cáo Từ khóa: hiển thị theo lịch sử tìm kiếm của người dùng. Khi khách hàng tìm kiếm về sản phẩm nhưng chưa mua hàng ngay, quảng cáo này sẽ hiển thị và nhắc nhớ người dùng về cửa hàng của bạn.
-
Quảng cáo icon: là một danh sách các trang web thú vị cho người dùng với khả năng thu hút được hơn 50 nghìn click/ngày.
Hình 4: Quảng cáo banner 728x 90px và quảng cáo icon.
Có thể bạn quan tâm: Công cụ tìm kiếm Việt với tham vọng đánh bại Google trên sân nhà?
5 - 5. Các quảng cáo cốc cốc được sắp xếp như thế nào?
- Nhìn chung, số lượt hiển thị của quảng cáo cũng dựa trên mức cạnh tranh về giá thầu của bạn và đặc biệt là nội dung quảng cáo tốt. Các quảng cáo sẽ được so sánh với nhau bằng giá thầu và CTR . Cách sắp xếp các loại quảng cáo:
Hình 5: Quảng cáo banner lớn 640x 360px và quảng cáo icon.
-
Quảng cáo tìm kiếm: Quảng cáo tốt nhất sẽ có vị trí đầu tiên, quảng cáo tốt thứ hai sẽ có vị trí thứ 2..v.v.
-
Quảng cáo banner: Quảng cáo có điểm chất lượng cao nhất sẽ được hiển thị tại vị trí banner duy nhất tại trang tab mới Cốc Cốc.
-
Quảng cáo icon: Icon có điểm chất lượng cao nhất sẽ hiển thị ở vị trí icon thu được CTR cao nhất. Vị trí này không nhất thiết là icon đầu tiên.
-
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
-
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
-
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
-
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
-
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
-
(024) 6658 7378
-