Lưu ý khi quảng cáo goole adwords

Google adwords là hình thức quảng cáo mất phí, vì vậy mà việc cài đặt quảng cáo phải thật cẩn trọng nếu không muốn mất tiền oan. Hãy xem một vài lưu ý dưới đây của Vietads để tránh mắc phải các sai lầm khi quảng cáo google adwords.

  • Tạo bởi: | Lượt xem: 3,128 (View) | Ngày tạo: 2021-02-28 05:13:51
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 14 đánh giá)

Google adwords là hình thức quảng cáo mất phí, vì vậy mà việc cài đặt quảng cáo phải thật cẩn trọng nếu không muốn mất tiền oan. Hãy xem một vài lưu ý dưới đây của Vietads để tránh mắc phải các sai lầm khi quảng cáo google adwords.

1 - 1. Về ngôn từ

- Không viết tắt, đừng bắt khách hàng suy luận dù những là từ phổ thông. Bởi mắt khách hàng đã đủ mỏi giữa 1 rừng chữ của các bên. Ví dụ: KM trong T12 (tháng 12 hay thứ 2???), ĐKy ngay...

- Không được cộc lốc. Mình giao tiếp với khách hàng qua câu chữ mà như ra lệnh như vậy thì ai nghe? Khách hàng là để yêu, phải nhẹ nhàng. Ví dụ: Lợi ích abc xyz (trên trời dưới biển).

- Đại từ nhân xưng:

+ Về phía mình: nên xưng hẳn tên thương hiệu ra, để tăng yếu tố nhận diện.

+ Về phía khách hàng: Tốt nhất là "Bạn". Ngoài ra có thể gọi theo đối tượng nghề nghiệp: Doanh nghiệp của bạn, Chủ shop, Tiệp tạp hóa của bạn, Dành cho bạn...

 

Nên hạn chế sử dụng từ : Khách hàng, Mọi người.


2 - 2. Về cấu trúc

Chung quy lại cấu trúc sẽ bao gồm: Keywords + Lợi ích + CTA.
 

- Keyword: Cần tập trung nhất tại tiêu đề 1, ngoài ra keyword nếu phủ ở tiêu đề 2, mô tả, tiện ích,... cũng sẽ được Google đánh giá tốt, tuy nhiên, nhồi key sao cho tự nhiên là cả vấn đề.

- Lợi ích: Nên lựa chọn 4-5 lợi ích tốt nhất của sản phẩm (càng có yếu tố khác biệt so với đối thủ càng tốt). Sau đó phân bổ vào tiêu đề 2, mô tả và các tiện ích.

- CTA: Nên dành 20 kí tự đổ lại ở Mô tả để viết CTA hấp dẫn. Câu chốt này sẽ kích thích khách hàng thao tác hơn.


Việc phân chia cụ thể 3 phần này vào các vị trí của mẫu quảng cáo thế nào? Xem nhé:

a. Tiêu đề 1: Nên chứa đầy đủ Keywords dài nhất trong nhóm quảng cáo hoặc cụm từ chính của nhóm quảng cáo đó.

b. Tiêu đề 2: Tạo tối thiểu 3 mẫu quảng cáo/nhóm quảng cáo. Nên sử dụng 3 lợi ích lớn nhất khách có thể nhận được. Kinh nghiệm của mình không nên sử dụng tính từ ngắn gọn, cụt lủn. Như thế vẫn là nói về mình. Hãy hướng đến điều khách hàng cần! Trường hợp tiêu đề 1 không viết đủ keywords thì hãy tách sang tiêu đ 2. Vì giữa 2 tiêu đề có dấu "-" nên bạn có thể tận dụng điều đó để tạo nhấn mạnh.

c. Mô tả:

+ Làm rõ lợi ích đã nói trong tiêu đề 2. Ví dụ tiêu đề 2: Ưu đãi mừng chi nhánh Hải Phòng => Mô tả: Chiết khấu lên tới 41%, Tặng thêm 3 tháng sử dụng,... 

+ Viết thêm các lợi ích khác trong số 4-5 lợi ích hấp dẫn bạn có - khách hàng cần.

+ Dành tối đa 20 kí tự để viết CTA. Dấu chấm than cũng rất quan trọng, nó tăng tính cảm thán cho 1 câu vốn dĩ khô khan, cụt ngủn. Xem ngay hôm nay!, Click ngay bạn ơi!, Xem ngay nào!,...

Content tốt, bạn có thể lồng ghép Kêu gọi hành động trong lợi ích, khác biệt của bạn: Ví dụ: Hãy chọn cách 27,000 khách hàng tin dùng!,...


d. Tiện ích mở rộng

Nên bổ sung càng nhiều tiện ích càng tốt. Điều này sẽ giúp mẫu quảng cáo của bạn có hữu ích. Bài viết này mình sẽ đề cập tiện ích liên kết trang web và tiện ích chú thích.

- Tiện ích liên kết trang web:

 

+ Trường hợp muốn đi sâu vào bên trong: Ví dụ Chiến dịch Quảng cáo Google Adwords, có thể thêm các link về Quảng cáo tìm kiếm, Quảng cáo hiển thị,

+ Trường hợp bổ sung: Ví dụ Chiến dịch Quảng cáo Google Adwords, có thể thêm các link về Bảng giá, Khách hàng tiêu biểu,...


- Tiện ích chú thích: Là các chính sách sau bán, Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Ví dụ: Miễn phí 15 ngày dùng thử, Miễn phí vận chuyển, Thanh toán tại nhà,...

Hi vọng bạn sẽ thêm yêu Google Adwords và sử dụng chúng một cách hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn!


Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Google" Quay lại trang chủ



  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS

Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều


Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết