Những Sản Phẩm Dịch Vụ Nào Nên Quảng Cáo Trên Facebook

  • Lượt xem: 132 (View) | Ngày tạo 2020-06-29 09:14:00
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

Các công ty quảng cáo facebook hằng ngày luôn đưa ra lời mời chào hấp dẫn với việc làm gia thêm doanh số bán hàng. Tuy nhiên tùy vào từng lĩnh vực và sản phẩm mà bạn hãy quyết định sử dụng facebook làm kênh tiếp cận khách hàng.



Các công ty quảng cáo facebook hằng ngày luôn đưa ra lời mời chào hấp dẫn với việc làm thêm doanh số bán hàng. Tuy nhiên tùy vào từng lĩnh vực và sản phẩm mà bạn hãy quyết định sử dụng facebook làm kênh tiếp cận khách hàng.
 
Những Sản Phẩm Dịch Vụ Nào Nên Quảng Cáo Trên Facebook

VietAds không nói rằng việc bán hàng trên facebook là không hiệu quả mà chúng tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng không phải thứ gì cũng có thể bán được trên facebook?
 

Quảng cáo facebook dựa trên cơ chế tương tác xã hội


Từ bài viết bí quyết quảng cáo trên facebook hiệu quả chúng ta có thể thấy rằng việc quảng cáo trên facebook phụ thuộc rất nhiều vào việc quảng cáo của bạn có được nhiều người quan tâm hay không, liệu bạn có lựa chọn đúng đối tượng để tiếp cận?

Facebook phân phối quảng cáo của bạn dựa trên quảng cáo đó có ai quan tâm hay không? Nếu bạn cài đặt một chiến dịch quảng cáo được nhiều người quan tâm, bạn sẽ thấy rất hiệu quả, bởi ngoài số số lượng người tiếp cận thông qua quảng cáo, bạn sẽ nhận được những tương tác miễn phí mỗi khi có người like, share hay comment trên chính quảng cáo của bạn.

Ngược lại, nếu mẫu quảng cáo của bạn không có sự thu hút (ở đây VietAds bỏ qua yêu tố mẫu quảng cáo kém thu hút mà chỉ đề cập đến việc quảng cáo của bạn không gây thu hút với lượng người mà bạn tiếp cận) thì tốt  bạn nên dừng chiến dịch.

Khi quảng cáo của bạn không được người dùng quan tâm, facebook sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn nữa và ưu tiên cho những quảng cáo khác. Nếu như tiếp tục thực hiện chiến dịch quảng cáo đó, chi phí dành cho quảng cáo của bạn sẽ bị đội lên, đồng thời không thu lại được hiệu quả bởi rất ít người quan tâm đến quảng cáo của bạn.

Từ cơ chế trên, bạn có thể thấy rằng không phải sản phẩm hay dịch vụ nào cũng có thể quảng cáo trên facebook.
 
Những Sản Phẩm Dịch Vụ Nào Nên Quảng Cáo Trên Facebook
 
 

Vậy những mặt hàng, dịch vụ nên quảng cáo trên facebook


Khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo, điều khó khăn  mà các công ty quảng cáo facebook thường gặp phải đó là tìm kiếm đối tượng khách hàng để tiếp cận. Điều này không hề khó đối với những mặt hàng, dịch vụ có nhiều người trong xã hội quan tâm, thậm chí là các lĩnh vực mà khách hàng quan tâm hằng ngày như: Thời trang, ẩm thực, địa điểm vui chơi, giải trí… Tuy nhiên nếu bạn đang kinh doanh một mặt hàng hay lĩnh vực quá kén người thì quảng cáo facebook không phải là ý tưởng tốt.

Một số loại sản phẩm hoặc dịch vụ có sự phù hợp tự nhiên để bán hàng trên Facebook. Những đặc điểm dưới đây sẽ giúp bạn xác định điều này:

Bán cho người tiêu dùng.


Facebook dành để bán hàng cho người tiêu dùng, không phải doanh nghiệp. Facebook là một nơi cho các cá nhân kết nối với bạn bè và gia đình. Nó được sử dụng tốt  cho các doanh nghiệp để tìm và kết nối với các cá nhân và người tiêu dùng cá nhân. Nó không phải là một nơi tốt để bán cho doanh nghiệp khác. Mặc dù các công ty có trang trên Facebook, nhưng sự hiện diện của họ là để bán hàng ra thị trường người tiêu dùng, không phải để mua từ doanh nghiệp của bạn.

Bán các sản phẩm thú vị.


Facebook là một nơi mà mọi người kết nối để chơi và giao tiếp xã hội. Đó là một nơi tuyệt vời để bán các sự kiện, cải tiến cá nhân, du lịch và giải trí.

Facebook là nơi để quảng cáo các sản phẩm thú vị và hấp dẫn. Nếu bạn cung cấp sản phẩm cải tiến cá nhân, đặc biệt là điều gì đó mới, hợp thời, trẻ trung thì Facebook là rất phù hợp. Nếu sản phẩm của bạn liên quan đến một số hình thức đào tạo, lợi thế xã hội, chẳng hạn như làm thế nào học một ngôn ngữ mới sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn.

Mặc khác, nếu sản phẩm của bạn mang tính kỹ thuật, học tập phức tạp hoặc đòi hỏi phải suy nghĩ sâu sắc, nó có thể khó bán trên Facebook. Bạn cần phải quảng cáo khác bên ngoài Facebook để người mua biết về lợi ích của sản phẩm.

Sản phẩm của bạn là duy .


Facebook là nơi hoàn hảo để bán các sản phẩm độc đáo, mang tính cá nhân, vật phẩm thể hiện thị hiếu và sở thích riêng của một người. Bạn sẽ không phát huy tối đa tiềm năng tiếp thị của Facebook, nếu bạn đang bán các sản phẩm thiết yếu bình thường mà khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại các nhà bán lẻ.

Nếu mọi người có thể dễ dàng mua sản phẩm ở nơi khác và có thể dễ dàng so sánh giá cả, thì việc bán sản phẩm trên Facebook sẽ rất khó khăn. Khi bạn quảng cáo trên Facebook, nên chọn những sản phẩm khác thường, độc đáo và bắt mắt.

Hòa hợp với đặc tính, niềm tin cá nhân.


Facebook là phù hợp nếu doanh nghiệp hài hòa với đặc tính của khách hàng về chính trị, niềm tin, tín ngưỡng hay phong trào xã hội. Sẽ có một lợi thế đáng kể nếu công ty của bạn và khách hàng mục tiêu có những điểm chung trên.

Có nhiều cách rất đơn giản mà bạn có thể nhắm khách hàng mục tiêu trên Facebook và giao tiếp với họ để bạn kết nối với những điều mà họ quan tâm. Sau đó bạn có thể thiết kế các chiến dịch tiếp thị cụ thể để phục vụ cho sở thích của mỗi người. Có cơ sở dữ liệu khách hàng và am hiểu về họ, giúp bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo, dễ dàng bán hàng.

Bạn có thể khảo sát khách hàng để tìm hiểu những gì họ quan tâm. Hoặc có những khách hàng like trang Facebook của bạn, hãy xem xét hồ sơ của họ để biết họ thích và có hứng thú với những việc gì.

Đặt giả sử, nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, bán ô tô, máy in, thiết bị chống cháy, thiết bị giáo dục… thì quảng cáo facebook chỉ phù hợp khi bạn sử dụng làm tiếp thị lại, còn nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook đại trà để tiếp cận khách hàng thì điều đó là không thể bởi bạn sẽ không thể tìm được những nhóm đối tượng có khả năng hoặc đang có ý định mua hay sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nếu có thể thì chi phí cho việc quảng cáo sẽ rất tốn thay vì việc bạn hãy tiếp cận những kênh quảng cáo khác mang lại hiểu quả hơn cho doanh nghiệp mình.

Kết luận: Hãy thực hiện chiến dịch quảng cáo facebook khi bạn đang kinh doanh những mặt hàng có được số đông người sử dụng facebook trong xã hội quan tâm. Không nên dùng facebook để quảng cáo những thứ ít người quan tâm, không có khả năng mua hay sử dụng.

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
5 công cụ hỗ trợ quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2018

Chạy quảng cáo trên Facebook là công việc tưởng dễ mà lại không hề. Bạn không thể nhắm mắt chạy bừa, đốt tiền quảng cáo và hy vọng sẽ có khách hàng tương tác. Nếu như không chạy đúng cách, tiền marketing quảng cáo Facebook sẽ trở thành một khoản chi phí không sinh ra được bất cứ lợi nhuận nào.

Lưu ý khi chạy quảng cáo facebook

Hiện nay có rất nhiều người chạy quảng cáo Facebook Ads để bán hàng online. Nhưng bao nhiêu phần trăm trong số đó chạy tốt, tối ưu được ngân sách?. Bài viết sau đây sẽ đưa ra 11 lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook Ads cực kì hữu ích mà bất kỳ người nào chạy quảng cáo cũng sẽ quan tâm

Cách tối ưu quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2018

Nếu việc Tối Ưu Quảng Cáo Ads của chúng ta được tăng cường sẽ giúp cho Quảng Cáo Ads hiệu quả hơn, chi phí Ads cũng rẻ hơn và quan trọng là khả năng ra Đơn cũng cao hơn.

Tìm Hiểu Về Trang Fanpage Của Facebook Và Cách Hoạt Động của Fanpage

Thêm thông tin doanh nghiệp vào Trang của bạn giúp khách hàng khám phá bạn và biết doanh nghiệp của bạn làm gì.

Mở Rộng Phạm Vi Tiếp Cận Người Dùng Bằng Quảng Cáo Trên Facebook

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sử dụng mạng để kết nối với những người không sử dụng Facebook và một số cách mà chúng tôi đã cải thiện Mạng đối tượng trong năm qua.

Những loại Caption bị cấm trong khi quảng cáo Facebook

Các nhà quảng cáo facebook phải đảm bảo quảng cáo của họ tuân thủ tất cả các luật, quy định, chính sách và nguyên tắc áp dụng. Mọi luận điệu trong quảng cáo trên facebook phải được chứng minh thỏa đáng

Quảng cáo trên facebook như thế nào để hiệu quả và tiết kiệm

Quảng cáo trên facebook đang là một xu hướng tất yếu khi mạng xã hội này ngày càng phát triển. Với việc các smartphone ngày càng rẻ và người dùng.

Ưu điểm quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên Facebook sẽ giúp các doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó cơ hội quảng bá sản phẩm, cơ hội bán được nhiều hàng hóa hơn.

5 Cách Tối Ưu Quảng Cáo Facebook Cho Doanh Nghiệp

Việc cài đặt quảng cáo Facebook và cách thực hiện giám sát thực sự khá đơn giản. Chúng cho phép bạn kiểm soát ngân sách tiếp thị và cung cấp nhiều công cụ để đánh giá sự thành công của chiến dịch. Điều này tạo nên cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp thị truyền thông một cách thuận lợi hơn.

Công Ty Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ Hiệu Quả!

VietAds chuyên gia Quảng Cáo Facebook Ads. Với kinh nghiệm triển khai hàng ngàn chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo Facebook thấp hơn mức trung bình của thị trường từ 30 - 50% nhờ sự chuyên sâu, chuyên nghiệp và năng lực tối ưu quảng cáo vượt trội!

thiết kế website