Hướng dẫn tạo quảng cáo trên Facebook hiệu quả?

Làm sao để tạo chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Facebook. VietAds hướng dẫn bạn tạo quảng cáo trên facebook chuyên nghiệp để quảng cáo.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 432,523 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 02:46:00
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 7 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Tạo quảng cáo trên facebook hiệu quả?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

Hiện tại FaceBook đang là mạng xã hội lớn trên thế giới và tại Việt Nam facebook đang là mạng xã hội Hot đã hỗ trợ tiếng việt có nhiều trò chơi hấp dẫn . Mỗi ngày, khoảng 200 triệu người đăng nhập vào Facebook, sử dụng trung bình 14 phút/ngày – tổng cộng lên tới khoảng 7 giờ mỗi tháng!

Sau đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn thêm lợi nhuận khi sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook.

Làm quen với các nguyên tắc Quảng cáo Trên Facebook.

  • Facebook có những yêu cầu rất nghiêm ngặt cho các loại quảng cáo bạn có thể đặt trên trang web của mình. Ví dụ, quảng cáo không thể chứa đựng âm thanh tự động, họ không thể chứa đựng sự lặp lại quá nhiều. Hãy chắc chắn rằng bạn tuân theo những quy tắc này hoặc quảng cáo của bạn sẽ bị từ chối.

Hãy chắc chắn rằng văn bản quảng cáo của bạn không được gây phiền nhiễu.

  • Facebook Ads có một tính năng mà cả Google Adwords và Bing đều không có: Người dùng có thể đóng quảng cáo mà họ không thích. Chỉ cần nhấp vào hộp màu xám ở góc trên bên.


Hướng dẫn tạo quảng cáo trên Facebook hiệu quả?

Hướng dẫn tạo quảng cáo trên Facebook hiệu quả?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/huong-dan-tao-quang-cao-tren-facebook-hieu-qua.html

Quảng cáo trên facebook

Tìm một hình ảnh có liên quan và hấp dẫn cho các quảng cáo của bạn.

  • Trong khi quảng cáo trên công cụ tìm kiếm không thể chứa hình ảnh, Facebook cho phép 1 hình ảnh cho quảng cáo. Hãy chắc chắn chọn một hình ảnh hấp dẫn.

Làm quen với những cách khác nhau bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng.

  • Với Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu người dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Hiển thị quảng cáo cho một độ tuổi xác định, thành phố hay quốc gia xác định, hoặc những người đã có một trường đại học lớn xác định.
  • Bạn có thể nhắm mục tiêu người , đảng hoặc nhân viên của một công ty cụ thể. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu người dựa trên lợi ích của họ. Xác định đối tượng, mục tiêu của bạn và sau đó quảng cáo nhắm đến những đối tượng này.

Xác định mục đích chính của chiến dịch quảng cáo của bạn.

Quyết định mục tiêu chính của bạn là người dùng trở nên quen thuộc với các thương hiệu của bạn, hoặc bán hàng. Nếu để quen thuộc với các thương hiệu của bạn thì chi phí cho mỗi hiển thị quảng cáo có lẽ là lựa chọn tốt hơn. Nếu để bán hàng, chi phí cho mỗi nhấp chuột quảng cáo là tùy chọn tốt hơn.

Nếu bạn không có nhiều tiền.

Bạn có thể tiết kiệm nếu quảng cáo với Facebook. Theo Trung tâm Trợ giúp của Facebook, yêu cầu tối thiểu ngân sách hàng ngày là $ 1 cho chi phí mỗi nhấp chuột và chi phí quảng cáo hiển thị. Chi phí tối thiểu cho mỗi nhấp chuột là 1cent và chi phí tối thiểu cho mỗi hiển thị là 2 cent. Chỉ cần ghi nhớ rằng : nếu ngân sách thấp hơn, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ít hơn.


Hướng dẫn tạo quảng cáo trên Facebook hiệu quả?

Hướng dẫn tạo quảng cáo trên Facebook hiệu quả?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/huong-dan-tao-quang-cao-tren-facebook-hieu-qua.html

Vị trí quảng cáo trên facebook

Ước tính giá thầu sử dụng Facebook để giúp bạn đặt giá thầu (bid)

  • Nếu bạn thực sự không có ý tưởng gì thầu số tiền để nhận được một số lượng quảng cáo , tận dụng lợi thế của công cụ này. Trong khi tạo quảng cáo của bạn, hãy nhập tiêu chí của bạn nhắm mục tiêu, và sau đó đi qua để bước 4. Công cụ ước tính giá thầu sẽ chỉ cho bạn một loạt các hồ sơ dự thầu được trúng đấu giá giữa các quảng cáo như của bạn.

Tận dụng tối đa không gian quảng cáo của bạn đang được phân bổ.

  • Facebook cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo, và 135 ký tự cho nội dung quảng cáo. Trong khi Google cũng cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo và chỉ cho phép 105 ký tự cho nội dung quảng cáo (70 cho văn bản của quảng cáo và 35 cho hiển thị URL). Vì vậy, tận dụng không gian mở rộng của Facebook bằng cách bao gồm tất cả các thông tin mà bạn nghĩ sẽ thu hút nhấp chuột.

Màn hình quảng cáo của bạn hiệu suất với các Quảng cáo của Facebook

  • Facebook Manager và báo cáo. Những nguồn này sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người nhìn thấy quảng cáo của bạn, có bao nhiêu người nhấp vào chúng, và tỷ lệ nhấp chuột. Họ cũng sẽ cho bạn biết có bao nhiêu tiền đã bỏ ra, các loại người dùng đã nhìn thấy quảng cáo của bạn, và các loại người dùng đã nhấp vào quảng cáo của bạn.
  • Thông tin này cho bạn thấy những quảng cáo của bạn được thành công, và cần cải tiến. Chỉnh sửa các chiến dịch quảng cáo dựa trên thông tin này.


Hướng dẫn tạo quảng cáo trên Facebook hiệu quả?

Hướng dẫn tạo quảng cáo trên Facebook hiệu quả?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/huong-dan-tao-quang-cao-tren-facebook-hieu-qua.html

Hãy kiểm tra thông tin hướng dẫn quảng cáo blog của Facebook

Nó thông báo , cập nhật những sai lầm phổ biến của Quảng cáo Facebook , thông tin tính năng quảng cáo mới của Facebook, và hướng dẫn chi tiết cho Quảng cáo Trên Facebook. Video đó sẽ giúp bạn các bước xây dựng một quảng cáo của Facebook dễ dàng .

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook giá rẻ  của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Facebook" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục