Tiết Lộ 10 Bí Quyết Hiệu Quả Quảng Cáo Facebook

  • Lượt xem: 130 (View) | Ngày tạo 2020-07-13 10:47:02
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

Quảng cáo Facebook đang là một xu hướng quảng cáo online hiệu quả nhất hiện nay. Để quảng cáo Facebook hiệu quả chúng ta cần phải có phương pháp. VietAds chia sẻ với các bạn phương pháp quảng cáo facebook hiệu quả.


 

TIẾT LỘ 10 BÍ QUYẾT HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO FACEBOOK


Hiện nay Facebook đang là mạng xã hội lớn thế giới. Mỗi ngày, có tới hơn 200 triệu người đăng nhập vào Facebook, sử dụng trung bình 15 phút/ngày – nó lên tới khoảng 7 giờ mỗi tháng. Chính lý do đó chúng tôi chia sẻ cho bạn những bí quyết quảng cáo Facbook hiệu quả.
 

1. Làm quen khai thác các nguyên tắc quảng cáo Facebook .

 
Facebook có những yêu cầu rất khắc khe  đối với các loại quảng cáo mà bạn có thể đặt trên trang web của mình. Ví dụ, quảng cáo không thể chứa đựng âm thanh tự động, không cho phép chứa đựng sự lặp lại quá nhiều.Vậy nên, bạn cần phải tuân theo những quy tắc chung này nếu không sẽ bị từ chối quảng cáo Facebook
 

2. Nội dung quảng cáo không có nội dung rác.

 
Facebook có một tính năng mà cả Google và Yahoo đều không có: Người dùng có thể đóng quảng cáo mà họ không thích. Chỉ cần click chuột vào hộp màu xám ở góc trên bên phải của quảng cáo Facebook sẽ hỏi tại sao bạn không thích quảng cáo đó và họ có thể cung cấp ý kiến phản hồi của bạn ngay lập tức.

Nếu số lượng người  đóng quảng cáo bằng mức cho phép thì nó sẽ tự động không hiển thị nữa. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn quảng cáo Facebook của bạn luôn hiển thị trong vài giờ hoặc thậm chí cả vài ngày thì hãy chú trọng tới nội dung, phải phải là nội dung rác, phản cảm, dối loạn.
 

3. Khéo léo trong thao tác lựa chọn hình ảnh

 
Trong khi quảng cáo trên công cụ tìm kiếm không cho phép chứ hình ảnh, thì quảng cáo Facebook lại cho phép được sử dụng hình ảnh kèm theo quảng cáo. Hãy chọn một hình có mối tương quan mật thiết với dịch vụ và sản phẩm của bạn để nhận được nhiều click chuột cho quảng cáo của bạn.
 
 
 

4. Tiếp cận người sửa dụng

 
Với Facebook, bạn có thể biết được khách hàng tiềm năng cho mình dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Hiển thị quảng cáo Facebook cho một số tuổi cố định, thành phố hay quốc gia cố định, nghề nghiệp xác định. Xác định mục tiêu, đối tượng của bạn và sau thực hiện phương hướng quảng cáo Facebook cho những đối tượng đã hoạch định ra.

 

5. Nguồn tài chính của chiến dịch quảng cáo Facebook phải được cụ thể

 
 Mục tiêu chính trong quyết định của bạn là, là đưa được sản phẩm của mình tới người dùng, nhằm thêm doanh số và doanh thu. Nếu thương hiệu của bạn đã quen thuộc rồi thì chi  phí cho mỗi hiển thị quảng cáo sẽ là sự lựa chọn hiệu quả. Nếu để hàng bán được thì phải đầu tư và dành chi phí cho mỗi nhấp chuột quảng cáo Facebook của bạn
 

6. Khi nguồn tài chính bị giới hạn

 
 Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều với quảng cáo Facebook giá rẻ so với quảng cáo thường. Theo Trung tâm chăm sóc khách hàng và giải đáp thắc mắc Facebook, yêu cầu tối thiểu ngân sách hàng ngày là 1$ cho mỗi cú click chuột và chi phí quảng cáo Facebook  hiển thị. Chi phí tối thiểu cho mỗi nhấp chuột là 1 cent và chi phí tối thiểu cho mỗi hiển thị là 2 cent. Bạn chỉ cần nhớ rằng : nếu ngân sách thấp hơn thì quảng cáo Facebook của bạn sẽ không được hiển thị nhiều.
 

7. Định  mức giá thầu sử dụng quảng cáo Facebook để giúp bạn đặt khoản được


 Nếu bạn không có ý tưởng cho việc thầu khoản đưa ra để nhận lại được một lượng quảng cáo bằng số tiền đó. Quang trọng ở đây là khi tạo quảng cáo Facebook của bạn hãy nhắm tới mục tiêu và tiêu chí mà bạn mong muốn. Công cụ hỗ trợ định mức giá thầu sẽ chỉ cho bạn một loạt các hồ sơ dự thầu được trúng đấu giá nhưng quảng cáo Facebook của bạn

 

8. Tận dụng triệt để không gian quảng cáo Facebook mà bạn đang sử dụng.

 
Tiêu để quảng cáo của Facebook được cho phép sử dụng 25 ký tự, văn bản quảng cáo cho phép sử dụng 135 ký tự. Trong khi Google cũng cho phép 25 ký tự nhưng tiêu đề quảng cáo chỉ cho phép 105 ký tự cho một nội dung quảng cáo (2/3 số ký tự dành cho văn bản của quảng cáo và 1/3 còn lại là hiển thị URL).

 

 

Vì vậy, tận dụng không gian mở rộng của Facebook bằng cách thêm tất cả các chi tiết và thông tin của sản phẩm lên quảng cáo Facebook
 

9. Hiệu suất với màn hình quảng cáo của Facebook.

 
Facebook Manager và báo cáo. Những page này sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người đã thấy quảng cáo của bạn, có bao nhiêu người nhấn  vào chúng, và tỷ lệ click chuột ra sao.

Ngoài ra bạn cũng sẽ được biết có bao nhiêu người đã out ra ngoài, phân loại người dùng đã nhìn thấy quảng cáo và người dùng đã nhấp vào quảng cáo Facebook của bạn. Thông tin này cũng cho bạn thấy quảng cáo của bạn thành công hay cần chỉnh sửa và nâng cấp.

10. Hãy kiểm tra thông tin hướng dẫn blog quảng cáo Facebook.

 
Blog của Facebook sẽ cập nhật những sai sót phổ biến khi quảng cáo Facebook, các thông tin tính năng quảng cáo mới và hướng dẫn chi tiết cho quảng cáo trên mạng xã hội này.


 
Hãy liên hệ với VietAds ngay hôm nay, để đảm bảo bạn không bỏ lỡ cơ hội có được giải pháp bán hàng thực sự hiệu quả trên Facebook. Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo Facebook với chi phí thấp nhất + hiệu quả mang lại lớn nhất!.
 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
5 công cụ hỗ trợ quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2018

Chạy quảng cáo trên Facebook là công việc tưởng dễ mà lại không hề. Bạn không thể nhắm mắt chạy bừa, đốt tiền quảng cáo và hy vọng sẽ có khách hàng tương tác. Nếu như không chạy đúng cách, tiền marketing quảng cáo Facebook sẽ trở thành một khoản chi phí không sinh ra được bất cứ lợi nhuận nào.

Lưu ý khi chạy quảng cáo facebook

Hiện nay có rất nhiều người chạy quảng cáo Facebook Ads để bán hàng online. Nhưng bao nhiêu phần trăm trong số đó chạy tốt, tối ưu được ngân sách?. Bài viết sau đây sẽ đưa ra 11 lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook Ads cực kì hữu ích mà bất kỳ người nào chạy quảng cáo cũng sẽ quan tâm

Cách tối ưu quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2018

Nếu việc Tối Ưu Quảng Cáo Ads của chúng ta được tăng cường sẽ giúp cho Quảng Cáo Ads hiệu quả hơn, chi phí Ads cũng rẻ hơn và quan trọng là khả năng ra Đơn cũng cao hơn.

Tìm Hiểu Về Trang Fanpage Của Facebook Và Cách Hoạt Động của Fanpage

Thêm thông tin doanh nghiệp vào Trang của bạn giúp khách hàng khám phá bạn và biết doanh nghiệp của bạn làm gì.

Mở Rộng Phạm Vi Tiếp Cận Người Dùng Bằng Quảng Cáo Trên Facebook

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sử dụng mạng để kết nối với những người không sử dụng Facebook và một số cách mà chúng tôi đã cải thiện Mạng đối tượng trong năm qua.

Những sản phẩm dịch vụ nào nên quảng cáo trên Facebook

Các công ty quảng cáo facebook hằng ngày luôn đưa ra lời mời chào hấp dẫn với việc làm gia thêm doanh số bán hàng. Tuy nhiên tùy vào từng lĩnh vực và sản phẩm mà bạn hãy quyết định sử dụng facebook làm kênh tiếp cận khách hàng.

Những loại Caption bị cấm trong khi quảng cáo Facebook

Các nhà quảng cáo facebook phải đảm bảo quảng cáo của họ tuân thủ tất cả các luật, quy định, chính sách và nguyên tắc áp dụng. Mọi luận điệu trong quảng cáo trên facebook phải được chứng minh thỏa đáng

Quảng cáo trên facebook như thế nào để hiệu quả và tiết kiệm

Quảng cáo trên facebook đang là một xu hướng tất yếu khi mạng xã hội này ngày càng phát triển. Với việc các smartphone ngày càng rẻ và người dùng.

Ưu điểm quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên Facebook sẽ giúp các doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó cơ hội quảng bá sản phẩm, cơ hội bán được nhiều hàng hóa hơn.

5 Cách Tối Ưu Quảng Cáo Facebook Cho Doanh Nghiệp

Việc cài đặt quảng cáo Facebook và cách thực hiện giám sát thực sự khá đơn giản. Chúng cho phép bạn kiểm soát ngân sách tiếp thị và cung cấp nhiều công cụ để đánh giá sự thành công của chiến dịch. Điều này tạo nên cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp thị truyền thông một cách thuận lợi hơn.

thiết kế website