Làm sao để tăng hiệu quả cho quảng cáo Facebook?

Theo thống kê từ facebook, trên thế giới có hơn 1,23 tỷ người sử dụng facebook (1/2014). Nhiều người đã tận dụng lợi thế này để quảng cáo thương hiệu, bán hàng.... và không ít người thu về nguồn thu lớn hơn nhiều lần so với mức phí bỏ ra ban đầu.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 715,875 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-05-2024 11:10:07
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 7 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Làm sao để tăng hiệu quả cho quảng cáo Facebook?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

 
Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng quảng cáo facebook một cách hiệu quả. Ngược lại, còn làm cho thương hiệu, sản phẩm, công ty... bị “ghét”, “ném đá” nhiều hơn, gây ra nhiều thiệt hại nặng nề. Hôm nay,VietAds sẽ giới thiệu cho các bạn làm sao để thêm hiệu quả quảng cáo Facebook. 

Bắt đầu quảng cáo với chi phí nhỏ.

  • Theo Trung tâm Trợ giúp của Facebook, yêu cầu tối thiểu ngân sách hàng ngày là 1$ cho chi phí mỗi nhấp chuột và chi phí quảng cáo hiển thị. Chi phí tối thiểu cho mỗi nhấp chuột là 1 cent và chi phí tối thiểu cho mỗi hiển thị là 2 cent. Chỉ cần ghi nhớ rằng: nếu ngân sách thấp hơn, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ít hơn.


Làm sao để tăng hiệu quả cho quảng cáo Facebook?

Làm sao để tăng hiệu quả cho quảng cáo Facebook?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/lam-sao-de-them-hieu-qua-khi-su-dung-quang-cao-facebook.html

 
  • Với mức ngân sách đã quy định, ban đầu, bạn nên bỏ ra một chi phí thấp để “thử nghiệm” mức độ thành công trong một thời gian. Điều này sẽ giúp bạn linh hoạt hơn và có thể chủ động được kinh phí. Bạn có thể điều chỉnh nội dung quảng cáo của mình nếu sau một thời gian quảng cáo không thấy hiệu quả mà không lo sợ việc phải bổ sung thêm một nguồn kinh phí khác cho quảng cáo mới.
  • Nếu cuộc thử nghiệm thành công, hiệu quả cho chính thương hiệu, doanh nghiệp cũng như doanh thu... bạn có thể đầu tư thêm cho những quảng cáo mới, nhằm làm hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo.
  • Lưu ý, khi bổ sung kinh phí cho quảng cáo mới nên đầu tư ở mức chi phí vừa phải. Nhiều doanh nghiệp, sau thời gian quảng cáo hiệu quả “thắng đậm”, liền “vung tay” với những chiêu thức quảng cáo mới và bị thiệt hại nặng nề hơn nhiều lần so với ban đầu. 

Xây dựng một lượng fan có sự lựa chọn kỹ càng

  • Quảng cáo trên facebook, càng nhiều fan càng tốt, tuy nhiên không phải vì thế mà tạo một cộng đồng fan như những trang giải trí khác.
  • Suy cho cùng, mục đích của các doanh nghiệp khi sử dụng facebook là tìm kiếm khách hàng mục tiêu, kết nối khách hàng, quảng cáo sản phẩm và xây dựng, quảng bá thương hiệu
  • Quảng cáo Facebook sẽ phát huy hiệu quả cao nếu những người like trang của bạn trên Facebook cũng chính là những người thực sự có nhu cầu với sản phẩm / dịch vụ của bạn, đồng thời  những người đó cũngnằm trong khu vực địa lý mà bạn cung cấp. Người ta thường gọi đó là khách hàng mục tiêu

Làm sao để tăng hiệu quả cho quảng cáo Facebook?

Làm sao để tăng hiệu quả cho quảng cáo Facebook?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/lam-sao-de-them-hieu-qua-khi-su-dung-quang-cao-facebook.html

  • Do đó, con số phải đi đôi với chất lượng. Số người thích trang của bạn không có nghĩa lý gì nếu họ không phải là khách hàng mục tiêu của bạn. Ngược lại, các quảng cáo sẽ thu hút được những người có nhu cầu và khả năng mua, từ đó mở rộng mạng lựa khách hàng và giúp bạn tiếp cận những đối tượng khách hàng khác.
  • Hãy thử tưởng tượng một page quảng cáo mặt hàng sữa cho bà bầu và trẻ nhỏ ở khu vực miền Bắc, mà fan của bạn lại là những người ở độ tuổi còn đi học và đa phần ở khu vực phía Nam, thì sản phẩm của bạn không nhắm được đến đúng khách hàng mục tiêu, chắc chắn sẽ không quảng bá được thương hiệu, cũng như không bán được sản phẩm của mình.

Đặt mục tiêu rõ ràng khi quảng cáo facebook

  • Với mỗi trang quảng cáo trên facebook khi được tạo ra đều có một mục tiêu rõ ràng. "Quảng cáo Facebook "dù có thông điệp như thế nào thì sau cùng, nó phải mang đến lợi ích xác định cho doanh nghiệp của bạn. Hãy đặt một mục tiêu cụ thể để có thể theo dõi hiệu quả của quảng cáo cũng như có thể điều chỉnh thông điệp quảng cáo khi cần thiết.


Làm sao để tăng hiệu quả cho quảng cáo Facebook?

Làm sao để tăng hiệu quả cho quảng cáo Facebook?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/lam-sao-de-them-hieu-qua-khi-su-dung-quang-cao-facebook.html

  • Giả dụ, nếu anh A đặt mục tiêu chỉ để quảng bá thương hiệu của sản phẩm, khi quảng cáo facebook A muốn có nhiều người biết đến thương hiệu của mình. Khi ấy A sẽ đề ra những cách quảng cáo phù hợp: có thể chỉ đưa sản phẩm, hoặc giới thiệu về công ty, về sự phát triển và các hoạt động của doanh nghiệp bạn.
  • Nếu mục tiêu của B là bán được nhiều hàng hóa hơn từ facebook, bạn sẽ có cách tiếp cận và quảng cáo khác với A.
 

Có cách thêm like hiệu quả và “sạch”

  • Người dùng facebook sẽ like fanpage của bạn nếu họ thật sự thích và tự nguyện.
  • Bạn có thể sử dụng quảng cáo để page của mình xuất hiện trên góc phải của facebook, người dùng facebook nếu quan tâm và yêu thích sẽ tự động bấm like mà không cần vào page của bạn. 


Làm sao để tăng hiệu quả cho quảng cáo Facebook?

Làm sao để tăng hiệu quả cho quảng cáo Facebook?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/lam-sao-de-them-hieu-qua-khi-su-dung-quang-cao-facebook.html

  • Làm mới nội dung trên page của bạn để thu hút người dùng facebook,thêm độ tương tác, đồng thời “giữ chân” fan. Nhưng nên nhớ, những nội dung post dù ít hay nhiều đều phải có liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

Sử dụng kinh nghiệm hiệu quả

  • Và cuối cùng, cho dù bạn đã nắm vững mọi lý thuyết về việc sử dụng "quảng cáo Facebook" thì yếu tố quyết định thành công chính là kinh nghiệm của bạn. Nhiều lần sử dụng bạn sẽ biết được những cách thức sử dụng hiệu quả và tiết kiệm. Ngoài ra, bạn cũng sẽ hiểu hơn về đối tượng khách hàng của mình thông qua những lần quảng cáo để từ đó thiết kế những thông điệp hiệu quả hơn.
  • Người xưa có câu “trăm hay không bằng tay quen”, sau một quá trình sử dụng, bạn sẽ tích lũy được một khối kinh nghiệm , hãy tìm cách vận dụng nó vào page của bạn một cách phù hợp.
 

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Facebook" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "quảng cáo facebook"
Tìm hiểu chi tiết cách chặn quảng cáo Facebook

Bạn đã từng bị các tin rác trên mạng xã hội hay quảng cáo facebook làm phiền? Nếu bạn không thích điều đó? Vậy làm cách nào để khắc phục vấn đề này. Dưới đây là bài của Vietadgroup chúng tôi đưa ra để các bạn có thể tham khảo phương án chặn quảng cáo facebook như mong muốn

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-04 21:39:04 | FAQPage(35823) - No Audio

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín chất lượng hiệu quả

Bài viết này, bạn hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook và đặc biệt là sản phẩm nào thì quảng cáo facebook hiệu quả.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-04 23:25:17 | FAQPage(32821) - Audio

Quảng cáo Facebook là gì? Các hình thức quảng cáo Facebook?

Facebook Ads là tên dịch vụ quảng cáo Facebook, cho phép hiển thị thông tin quảng cáo của các tổ chức/ cá nhân trên mạng xã hội Facebook.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-04 23:27:47 | FAQPage(30678) - No Audio

Giật Tít là gì và ý nghĩa của từ Giật Tít như thế nào?

Hiện nay, có một số thuật ngữ mới, mà nguồn gốc xuất phát từ tiếng việt xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng, đặc biệt là các trang báo. “Tít” hay “giật tít” thường xuất hiện thường xuyên và được nhắc đến khá nhiều trên báo điện tử. Vậy ý nghĩa của thuật ngữ này như thế nào?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-04 06:41:44 | FAQPage(8667) - No Audio

Quảng cáo là gì và các hình thức quảng cáo thông dụng?

"Quảng cáo" là một trong những công cụ quan trọng nhất ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng. "Quảng cáo xuất hiện" nhằm tác động tới hành vi, thói quen mua hàng của người tiêu dùng hay khách hàng bằng cách cung cấp những thông điệp bán hàng theo cách thuyết phục về sản phẩm hay dịch vụ của người bán.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-03 23:23:36 | FAQPage(7631) - No Audio

Kiếm tiền từ Quảng cáo Facebook Ads dễ hay khó?

Dùng Facebook Ads để tăng lượng độc giả ghé thăm và có nhiều ... kiếm được hàng tỷ Việt Nam đồng từ quảng cáo Facebook.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-03 22:19:04 | Đăng nhập(6381) - No Audio

Chia sẻ sách quảng cáo facebook từ A đến Z Pdf?

Sách "Quảng Cáo Facebook Từ A đến Z" chỉ cách cho mọi người muốn tìm hiểu thêm về cách thức buôn bán trên mạng, thậm chí là cách làm nổi bật bản thân mình hơn. Sách khá hay và hữu dụng cho mọi người.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-04 19:27:46 | FAQPage(5318) - No Audio

Hướng dẫn tắt quảng cáo Facebook từ A đến Z?

Mạng xã hội facebook gần đây đã giới thiệu rất nhiều tính năng tự động như quảng cáo facebook, quảng cáo video, nhưng hiện tại người dùng đã có thể an tâm tránh khỏi sự phiền nhiễu của tính năng tự động này

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-03 23:41:49 | FAQPage(5262) - Audio

11 Loại Hình Quảng Cáo Facebook Bạn Cần Biết?

Facebook thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo Facebook, các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận với khách hàng của mình.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-03 19:10:11 | Đăng nhập(4755) - No Audio

CPC là gì và tìm hiểu CPC trong quảng cáo Facebook?

Quảng cáo CPC(cost per click) facebook là quảng cáo chi trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột. Hình thức quảng cáo này thực sự đem lại hiệu quả bởi nó hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng quan tâm đến dịch vụ, sản phầm của doanh nghiệp, công ty bạn và là những người thực sự có nhu cầu cần những thứ đó.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-06-01 01:56:33 | FAQPage(4221) - No Audio