Mở Rộng Phạm Vi Tiếp Cận Người Dùng Bằng Quảng Cáo Trên Facebook

  • Lượt xem: 127 (View) | Ngày tạo 2020-06-29 09:15:00
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sử dụng mạng để kết nối với những người không sử dụng Facebook và một số cách mà chúng tôi đã cải thiện Mạng đối tượng trong năm qua.



- Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sử dụng mạng để kết nối với những người không sử dụng Facebook và một số cách mà chúng tôi đã cải thiện Mạng đối tượng trong năm qua.
 
Mạng đối tượng là gì?
 
- Mạng đối tượng là tập hợp các ứng dụng di động nơi các nhà quảng cáo trên Facebook có thể phân phối quảng cáo sử dụng cùng một công cụ đánh giá và nhắm mục tiêu mà họ sử dụng trên Facebook. Về cơ bản, việc chạy các quảng cáo trong Mạng đối tượng sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của nhà quảng cáo ra ngoài Facebook và vào trong các ứng dụng di động.

Quảng cáo trên Mạng đối tượng có cả định dạng tự nhiên và định dạng hiển thị cho ảnh và video. Nhà quảng cáo có thể cho phép quảng cáo trên Facebook của mình chạy trên Mạng đối tượng bằng cách chọn "Mạng đối tượng" trong phần vị trí quảng cáo khi tạo hoặc chỉnh sửa quảng cáo.



 
Ai nên sử dụng Mạng đối tượng?

- Mạng đối tượng phù hợp với mọi nhà quảng cáo muốn mở rộng chiến dịch của mình trên Facebook. Trên thực tế, trung bình, các nhà quảng cáo sử dụng Mạng đối tượng sẽ thêm số lần hiển thị quảng cáo thêm 6 - 10% trên mỗi chiến dịch.2 Dưới đây là một vài ví dụ về doanh nghiệp sử dụng Mạng đối tượng.
 
- Iprospect công ty mạng Dentsu, là một đại lý tiếp thị kỹ thuật số đã sử dụng Mạng đối tượng để chạy quảng cáo cho khách hàng của họ. Họ báo cáo rằng so với Bảng tin trên thiết bị di động, doanh thu trung bình trên mỗi người dùng từ Mạng đối tượng cao hơn gần 11%.

Spotify cũng sử dụng Mạng đối tượng để kết nối với những người không sử dụng Facebook và cho rằng họ có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của mình thêm 20% bằng cách tham gia vào Mạng đối tượng.



Cách chúng tôi đảm bảo chất lượng trong Mạng đối tượng?
 
- Chúng tôi có tiêu chuẩn cao đối với nhà phát hành mà chúng tôi đưa vào Mạng đối tượng và tin rằng những tiêu chuẩn đó tương tự với Bảng tin, nên chúng tôi liên tục theo dõi và cải tiến Mạng đối tượng nhằm giúp đem lại kết quả cho nhà quảng cáo.
 
- Mạng đối tượng sử dụng quy trình đánh giá toàn diện đối với mọi nhà phát hành đăng ký thêm ứng dụng vào Mạng đối tượng. Hiện tại, các nhà phát hành trong Mạng đối tượng được đánh giá bởi những người trong đội ngũ Hoạt động của nhà phát hành trên Facebook, những người muốn thấy rằng ứng dụng có chất lượng cao và an toàn về nhãn hiệu. Quy trình đánh giá độc đáo này đảm bảo với nhà quảng cáo rằng chiến dịch của họ sẽ được xem trong môi trường chất lượng cao.
 
- Để đảm bảo vị trí quảng cáo của Mạng đối tượng hiệu quả trong việc đem lại kết quả cho nhà quảng cáo, chúng tôi vừa khởi chạy Điểm kết quả của nhà quảng cáo, công cụ giúp các nhà phát hành trong Mạng đối tượng biết quảng cáo trên nền tảng của họ hoạt động như thế nào so với Bảng tin.

- Điểm kết quả của nhà quảng cáo khuyến khích nhà phát hành đánh giá hiệu quả hoạt động của quảng cáo và thực hiện thay đổi đối với vị trí quảng cáo để cải thiện khả năng mang lại kết quả có giá trị cho nhà quảng cáo. Và do Điểm kết quả của nhà quảng cáo tính điểm số dựa trên kết quả thực từ những người thực, nó sẽ giảm thiểu hoạt động gian lận, như truy cập bằng rô bốt, từ mạng, giúp Mạng đối tượng hầu như không có gian lận.

 
- Cuối cùng, các nhà phát hành và nhà quảng cáo trên Mạng đối tượng biết rằng quảng cáo đẹp và phù hợp với môi trường của họ sẽ hoạt động tốt hơn. Trên thực tế, quảng cáo tự nhiên hấp dẫn hơn gấp 5 lần so với quảng cáo biểu ngữ,3 và các nhà phát hành trên Mạng đối tượng biết điều đó: 80% số lần hiển thị trên Mạng đối tượng hiện là tự nhiên.

Bắt đầu sử dụng Mạng đối tượng?
 
- Mạng đối tượng giúp nhà quảng cáo mở rộng phạm vi tiếp cận của mình ra ngoài Facebook và vào trong ứng dụng di động chất lượng cao. Để quảng cáo của bạn chạy trong ứng dụng di động trên Mạng đối tượng, hãy chọn "Audience Network" hay "Mạng đối tượng" trong vị trí quảng cáo khi bạn tạo hoặc chỉnh sửa quảng cáo.

Nếu bạn đang cần tư vấn về quảng cáo facebook đừng chần chừ, hãy nhắc điện thoại lên và liên hệ với VietAds, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn một cách cụ thể và chi tiết  về dịch vụ quảng cáo facebook ads!



Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
5 công cụ hỗ trợ quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2018

Chạy quảng cáo trên Facebook là công việc tưởng dễ mà lại không hề. Bạn không thể nhắm mắt chạy bừa, đốt tiền quảng cáo và hy vọng sẽ có khách hàng tương tác. Nếu như không chạy đúng cách, tiền marketing quảng cáo Facebook sẽ trở thành một khoản chi phí không sinh ra được bất cứ lợi nhuận nào.

Lưu ý khi chạy quảng cáo facebook

Hiện nay có rất nhiều người chạy quảng cáo Facebook Ads để bán hàng online. Nhưng bao nhiêu phần trăm trong số đó chạy tốt, tối ưu được ngân sách?. Bài viết sau đây sẽ đưa ra 11 lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook Ads cực kì hữu ích mà bất kỳ người nào chạy quảng cáo cũng sẽ quan tâm

Cách tối ưu quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2018

Nếu việc Tối Ưu Quảng Cáo Ads của chúng ta được tăng cường sẽ giúp cho Quảng Cáo Ads hiệu quả hơn, chi phí Ads cũng rẻ hơn và quan trọng là khả năng ra Đơn cũng cao hơn.

Tìm Hiểu Về Trang Fanpage Của Facebook Và Cách Hoạt Động của Fanpage

Thêm thông tin doanh nghiệp vào Trang của bạn giúp khách hàng khám phá bạn và biết doanh nghiệp của bạn làm gì.

Những sản phẩm dịch vụ nào nên quảng cáo trên Facebook

Các công ty quảng cáo facebook hằng ngày luôn đưa ra lời mời chào hấp dẫn với việc làm gia thêm doanh số bán hàng. Tuy nhiên tùy vào từng lĩnh vực và sản phẩm mà bạn hãy quyết định sử dụng facebook làm kênh tiếp cận khách hàng.

Những loại Caption bị cấm trong khi quảng cáo Facebook

Các nhà quảng cáo facebook phải đảm bảo quảng cáo của họ tuân thủ tất cả các luật, quy định, chính sách và nguyên tắc áp dụng. Mọi luận điệu trong quảng cáo trên facebook phải được chứng minh thỏa đáng

Quảng cáo trên facebook như thế nào để hiệu quả và tiết kiệm

Quảng cáo trên facebook đang là một xu hướng tất yếu khi mạng xã hội này ngày càng phát triển. Với việc các smartphone ngày càng rẻ và người dùng.

Ưu điểm quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên Facebook sẽ giúp các doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó cơ hội quảng bá sản phẩm, cơ hội bán được nhiều hàng hóa hơn.

5 Cách Tối Ưu Quảng Cáo Facebook Cho Doanh Nghiệp

Việc cài đặt quảng cáo Facebook và cách thực hiện giám sát thực sự khá đơn giản. Chúng cho phép bạn kiểm soát ngân sách tiếp thị và cung cấp nhiều công cụ để đánh giá sự thành công của chiến dịch. Điều này tạo nên cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp thị truyền thông một cách thuận lợi hơn.

Công Ty Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ Hiệu Quả!

VietAds chuyên gia Quảng Cáo Facebook Ads. Với kinh nghiệm triển khai hàng ngàn chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo Facebook thấp hơn mức trung bình của thị trường từ 30 - 50% nhờ sự chuyên sâu, chuyên nghiệp và năng lực tối ưu quảng cáo vượt trội!

thiết kế website