Mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng bằng quảng cáo Facebook

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sử dụng mạng để kết nối với những người không sử dụng Facebook và một số cách mà chúng tôi đã cải thiện Mạng đối tượng trong năm qua.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 370,392 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 28-01-2024 19:55:49
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 6 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng bằng quảng cáo Facebook?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sử dụng mạng để kết nối với những người không sử dụng Facebook và một số cách mà chúng tôi đã cải thiện Mạng đối tượng trong năm qua.
 

Mạng đối tượng là gì?

  • Mạng đối tượng là tập hợp các ứng dụng di động nơi các nhà quảng cáo trên Facebook có thể phân phối quảng cáo sử dụng cùng một công cụ đánh giá và nhắm mục tiêu mà họ sử dụng trên Facebook. Về cơ bản, việc chạy các quảng cáo trong Mạng đối tượng sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của nhà quảng cáo ra ngoài Facebook và vào trong các ứng dụng di động.
  • Quảng cáo trên Mạng đối tượng có cả định dạng tự nhiên và định dạng hiển thị cho ảnh và video. Nhà quảng cáo có thể cho phép quảng cáo trên Facebook của mình chạy trên Mạng đối tượng bằng cách chọn "Mạng đối tượng" trong phần vị trí quảng cáo khi tạo hoặc chỉnh sửa quảng cáo.
  • Mạng đối tượng giúp nhà quảng cáo mở rộng phạm vi tiếp cận của mình ra ngoài Facebook và vào trong ứng dụng di động chất lượng cao. Để quảng cáo của bạn chạy trong ứng dụng di động trên Mạng đối tượng, hãy chọn "Audience Network" hay "Mạng đối tượng" trong vị trí quảng cáo khi bạn tạo hoặc chỉnh sửa quảng cáo.
 

Mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng bằng quảng cáo Facebook

Mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng bằng quảng cáo Facebook, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/mo-rong-pham-vi-tiep-can-nguoi-dung-bang-quang-cao-tren-facebook.html

 

Ai nên sử dụng Mạng đối tượng?

  • Mạng đối tượng phù hợp với mọi nhà quảng cáo muốn mở rộng chiến dịch của mình trên Facebook. Trên thực tế, trung bình, các nhà quảng cáo sử dụng Mạng đối tượng sẽ thêm số lần hiển thị quảng cáo thêm 6 - 10% trên mỗi chiến dịch.

Dưới đây là một vài ví dụ về doanh nghiệp sử dụng Mạng đối tượng.

  • Iprospect công ty mạng Dentsu, là một đại lý tiếp thị kỹ thuật số đã sử dụng Mạng đối tượng để chạy quảng cáo cho khách hàng của họ. Họ báo cáo rằng so với Bảng tin trên thiết bị di động, doanh thu trung bình trên mỗi người dùng từ Mạng đối tượng cao hơn gần 11%.
  • Spotify cũng sử dụng Mạng đối tượng để kết nối với những người không sử dụng Facebook và cho rằng họ có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của mình thêm 20% bằng cách tham gia vào Mạng đối tượng.
 

Mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng bằng quảng cáo Facebook

Mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng bằng quảng cáo Facebook, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/mo-rong-pham-vi-tiep-can-nguoi-dung-bang-quang-cao-tren-facebook.html

Cách chúng tôi đảm bảo chất lượng trong Mạng đối tượng?
 
  • Chúng tôi có tiêu chuẩn cao đối với nhà phát hành mà chúng tôi đưa vào Mạng đối tượng và tin rằng những tiêu chuẩn đó tương tự với Bảng tin, nên chúng tôi liên tục theo dõi và cải tiến Mạng đối tượng nhằm giúp đem lại kết quả cho nhà quảng cáo.
  • Mạng đối tượng sử dụng quy trình đánh giá toàn diện đối với mọi nhà phát hành đăng ký thêm ứng dụng vào Mạng đối tượng. Hiện tại, các nhà phát hành trong Mạng đối tượng được đánh giá bởi những người trong đội ngũ Hoạt động của nhà phát hành trên Facebook, những người muốn thấy rằng ứng dụng có chất lượng cao và an toàn về nhãn hiệu. Quy trình đánh giá độc đáo này đảm bảo với nhà quảng cáo rằng chiến dịch của họ sẽ được xem trong môi trường chất lượng cao.
  • Để đảm bảo vị trí quảng cáo của Mạng đối tượng hiệu quả trong việc đem lại kết quả cho nhà quảng cáo, chúng tôi vừa khởi chạy Điểm kết quả của nhà quảng cáo, công cụ giúp các nhà phát hành trong Mạng đối tượng biết quảng cáo trên nền tảng của họ hoạt động như thế nào so với Bảng tin.
  • Điểm kết quả của nhà quảng cáo khuyến khích nhà phát hành đánh giá hiệu quả hoạt động của quảng cáo và thực hiện thay đổi đối với vị trí quảng cáo để cải thiện khả năng mang lại kết quả có giá trị cho nhà quảng cáo. Và do Điểm kết quả của nhà quảng cáo tính điểm số dựa trên kết quả thực từ những người thực, nó sẽ giảm thiểu hoạt động gian lận, như truy cập bằng rô bốt, từ mạng, giúp Mạng đối tượng hầu như không có gian lận

Kết luận

Nếu bạn đang cần tư vấn về quảng cáo facebook đừng chần chừ, hãy nhắc điện thoại lên và liên hệ với VietAds, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn một cách cụ thể và chi tiết  về dịch vụ quảng cáo facebook ads!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Facebook" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục