Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?

Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo? Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo hiệu quả nhất? - [đăng nhập]

  • Lượt xem: 2,106 (View) | Ngày tạo: 2020-09-13 02:43:25
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)


Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng với mỗi 92 USD dành cho Viết Bài Marketing lưu lượng truy cập đến một trang web, chỉ có 1 USD được dành cho việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi nhằm tối đa Viết Bài Chuẩn SEO hóa doanh thu. Nếu chúng ta đang dành tất cả nỗ lực cho việc viết content marketing thu hút khách truy cập vào cửa hàng của mình, chúng ta cũng cần phải làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng họ trở thành khách hàng.

 

Quá nhiều tiền của bị lãng phí khi kéo lưu lượng truy cập vào các trang web tối ưu hóa kém và trang web thương mại điện tử là thủ phạm lớn nhất trong việc này. Nhiều trang web thương mại điện tử thực sự  gặp khó khăn khi đề cập đến trang sản phẩm của họ.Bài viết này sẽ giới thiệu 10 cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang sản phẩm thương mại điện tử của bạn. Hãy cùng công ty VietAds tìm hiểu!
 

Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?

Hình 1: Viết nội dung để tăng tỷ lệ quảng cáo CTR

 

1 - 1. Thêm tính cấp thiết – tìm hiểu cách tận dụng sự lo sợ


- Một trong những cảm xúc mạnh mẽ nhất mà các nhà bán lẻ thương mại điện tử có thể tận dụng là sự lo sợ – nỗi sợ bỏ lỡ. Nhiều trang sản phẩm chỉ làm theo chuẩn: có hình ảnh sản phẩm, văn bản và một nút “mua ngay”, tuy nhiên lại không có bất cứ thứ gì thúc đẩy khách hàng mua ngay lúc đó.
 

- Việc tạo ra tính cấp thiết buộc khách hàng phải tự hỏi liệu họ có thể gặp phải nguy cơ nếu không mua ngay lúc đó hay không. Không ai muốn bỏ lỡ một giao dịch và việc tạo thêm động lực cấp thiết cho khách hàng sẽ giúp đưa ra quyết định mua hàng sớm hơn.

 

Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?

Hình 2: Viết nội dung hay tăng  CTR

 

2 - 2. Làm cho lời kêu gọi hành động trở nên rõ ràng


- Một trong những điều rất khó chịu là đi đến một trang sản phẩm thương mại điện tử và thấy thật khó khăn để xác định vị trí của nút “mua ngay”. Nếu bạn muốn khách mua hàng, đừng làm cho nút này khó tìm. Đừng để nút “mua ngay” của bạn nằm ở phía dưới của trang, sau tất cả các chi tiết sản phẩm.
 

- Hãy luôn đảm bảo rằng nút “thêm vào giỏ hàng” của bạn ở vị trí dễ thấy, tốt nhất là trong một màu sắc tương phản và trông giống như một cái nút. Mọi người theo bản năng sẽ tìm kiếm một cái nút, vì vậy hãy làm cho việc đó dễ dàng đối với họ.
 

Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?

Hình 3: Nội dung bài viết kêu gọi hành động 
 

3 - 3. Loại bỏ mối lo ngại của khách hàng


- Đa số các trang web thương mại điện tử hiện có đều không biết cách để sử dụng các dấu hiệu tin tưởng trên trang sản phẩm của họ. Dấu hiệu tin tưởng về cơ bản là trình bày trực quan để thuyết phục khách hàng rằng việc mua sắm với bạn sẽ không có rủi ro.
 

- Mua sắm trực tuyến luôn luôn cần sự tin tưởng. Khách hàng càng tin tưởng bạn thì càng có nhiều khả năng họ mua hàng, vì vậy việc thêm dấu hiệu để tin tưởng vào các trang sản phẩm có thể rất có tác dụng.

Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?

Hình 4: Nội dung khuyến khích khách hàng mua hàng

 

Kết Luận:  Làm tốt việc này với các dấu hiệu tin tưởng mạnh mẽ trên tất cả các trang sản phẩm, ngay bên cạnh nút “mua ngay” của họ. Chúng nói với khách hàng rằng họ sẽ nhận được đơn hàng nhanh như thế nào, cũng có rất nhiều biểu tượng thẻ tín dụng và một số điện thoại để có thể dễ dàng gọi cho họ. Nếu bạn đang xem xét việc mua hàng từ họ, có thể bạn sẽ gặp ít rắc rối trong việc tin tưởng rằng họ sẽ cung cấp những gì họ hứa hẹn!

 
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo




Bạn có những thắc mắc về quảng cáo Online không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào chát TAWK TO dưới đây.
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo trực tuyến ngay trong ngày!

quảng cáo trực tuyến
Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email báo giá: support@vietadsgroup.vn




Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều

Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết

Top danh mục tiêu biểu

Cache-VietAdsGroup.Vn