Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?

Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo? Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo hiệu quả nhất?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 107,550 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 13:07:48
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 7 đánh giá)


Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng với mỗi 92 USD dành cho Viết Bài Marketing lưu lượng truy cập đến một trang web, chỉ có 1 USD được dành cho việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi nhằm tối đa Viết Bài Chuẩn SEO hóa doanh thu. Nếu chúng ta đang dành tất cả nỗ lực cho việc viết content marketing thu hút khách truy cập vào cửa hàng của mình, chúng ta cũng cần phải làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng họ trở thành khách hàng.

 

Quá nhiều tiền của bị lãng phí khi kéo lưu lượng truy cập vào các trang web tối ưu hóa kém và trang web thương mại điện tử là thủ phạm lớn nhất trong việc này. Nhiều trang web thương mại điện tử thực sự  gặp khó khăn khi đề cập đến trang sản phẩm của họ.Bài viết này sẽ giới thiệu 10 cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang sản phẩm thương mại điện tử của bạn. Hãy cùng công ty VietAds tìm hiểu!
 


Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?

Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phuong-thuc-hieu-qua-tao-noi-dung-tang-ctr-cho-quang-cao.html



Hình 1: Viết nội dung để tăng tỷ lệ quảng cáo CTR
 

1. Thêm tính cấp thiết – tìm hiểu cách tận dụng sự lo sợ


- Một trong những cảm xúc mạnh mẽ nhất mà các nhà bán lẻ thương mại điện tử có thể tận dụng là sự lo sợ – nỗi sợ bỏ lỡ. Nhiều trang sản phẩm chỉ làm theo chuẩn: có hình ảnh sản phẩm, văn bản và một nút “mua ngay”, tuy nhiên lại không có bất cứ thứ gì thúc đẩy khách hàng mua ngay lúc đó.
 

- Việc tạo ra tính cấp thiết buộc khách hàng phải tự hỏi liệu họ có thể gặp phải nguy cơ nếu không mua ngay lúc đó hay không. Không ai muốn bỏ lỡ một giao dịch và việc tạo thêm động lực cấp thiết cho khách hàng sẽ giúp đưa ra quyết định mua hàng sớm hơn.

 


Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?

Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phuong-thuc-hieu-qua-tao-noi-dung-tang-ctr-cho-quang-cao.html



Hình 2: Viết nội dung hay tăng  CTR

 

2. Làm cho lời kêu gọi hành động trở nên rõ ràng


- Một trong những điều rất khó chịu là đi đến một trang sản phẩm thương mại điện tử và thấy thật khó khăn để xác định vị trí của nút “mua ngay”. Nếu bạn muốn khách mua hàng, đừng làm cho nút này khó tìm. Đừng để nút “mua ngay” của bạn nằm ở phía dưới của trang, sau tất cả các chi tiết sản phẩm.
 

- Hãy luôn đảm bảo rằng nút “thêm vào giỏ hàng” của bạn ở vị trí dễ thấy, tốt nhất là trong một màu sắc tương phản và trông giống như một cái nút. Mọi người theo bản năng sẽ tìm kiếm một cái nút, vì vậy hãy làm cho việc đó dễ dàng đối với họ.
 


Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?

Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phuong-thuc-hieu-qua-tao-noi-dung-tang-ctr-cho-quang-cao.html



Hình 3: Nội dung bài viết kêu gọi hành động 
 

3. Loại bỏ mối lo ngại của khách hàng


- Đa số các trang web thương mại điện tử hiện có đều không biết cách để sử dụng các dấu hiệu tin tưởng trên trang sản phẩm của họ. Dấu hiệu tin tưởng về cơ bản là trình bày trực quan để thuyết phục khách hàng rằng việc mua sắm với bạn sẽ không có rủi ro.
 

- Mua sắm trực tuyến luôn luôn cần sự tin tưởng. Khách hàng càng tin tưởng bạn thì càng có nhiều khả năng họ mua hàng, vì vậy việc thêm dấu hiệu để tin tưởng vào các trang sản phẩm có thể rất có tác dụng.


Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?

Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phuong-thuc-hieu-qua-tao-noi-dung-tang-ctr-cho-quang-cao.html



Hình 4: Nội dung khuyến khích khách hàng mua hàng
 

Kết Luận:  Làm tốt việc này với các dấu hiệu tin tưởng mạnh mẽ trên tất cả các trang sản phẩm, ngay bên cạnh nút “mua ngay” của họ. Chúng nói với khách hàng rằng họ sẽ nhận được đơn hàng nhanh như thế nào, cũng có rất nhiều biểu tượng thẻ tín dụng và một số điện thoại để có thể dễ dàng gọi cho họ. Nếu bạn đang xem xét việc mua hàng từ họ, có thể bạn sẽ gặp ít rắc rối trong việc tin tưởng rằng họ sẽ cung cấp những gì họ hứa hẹn!

 
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục