Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng với mỗi 92 USD dành cho Viết Bài Marketing lưu lượng truy cập đến một trang web, chỉ có 1 USD được dành cho việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi nhằm tối đa Viết Bài Chuẩn SEO hóa doanh thu. Nếu chúng ta đang dành tất cả nỗ lực cho việc viết content marketing thu hút khách truy cập vào cửa hàng của mình, chúng ta cũng cần phải làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng họ trở thành khách hàng.
Quá nhiều tiền của bị lãng phí khi kéo lưu lượng truy cập vào các trang web tối ưu hóa kém và trang web thương mại điện tử là thủ phạm lớn nhất trong việc này. Nhiều trang web thương mại điện tử thực sự gặp khó khăn khi đề cập đến trang sản phẩm của họ.Bài viết này sẽ giới thiệu 10 cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang sản phẩm thương mại điện tử của bạn. Hãy cùng công ty VietAds tìm hiểu!
Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phuong-thuc-hieu-qua-tao-noi-dung-tang-ctr-cho-quang-cao.html
Hình 1: Viết nội dung để tăng tỷ lệ quảng cáo CTR
- Một trong những cảm xúc mạnh mẽ nhất mà các nhà bán lẻ thương mại điện tử có thể tận dụng là sự lo sợ – nỗi sợ bỏ lỡ. Nhiều trang sản phẩm chỉ làm theo chuẩn: có hình ảnh sản phẩm, văn bản và một nút “mua ngay”, tuy nhiên lại không có bất cứ thứ gì thúc đẩy khách hàng mua ngay lúc đó.
- Việc tạo ra tính cấp thiết buộc khách hàng phải tự hỏi liệu họ có thể gặp phải nguy cơ nếu không mua ngay lúc đó hay không. Không ai muốn bỏ lỡ một giao dịch và việc tạo thêm động lực cấp thiết cho khách hàng sẽ giúp đưa ra quyết định mua hàng sớm hơn.
Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phuong-thuc-hieu-qua-tao-noi-dung-tang-ctr-cho-quang-cao.html
- Một trong những điều rất khó chịu là đi đến một trang sản phẩm thương mại điện tử và thấy thật khó khăn để xác định vị trí của nút “mua ngay”. Nếu bạn muốn khách mua hàng, đừng làm cho nút này khó tìm. Đừng để nút “mua ngay” của bạn nằm ở phía dưới của trang, sau tất cả các chi tiết sản phẩm.
- Hãy luôn đảm bảo rằng nút “thêm vào giỏ hàng” của bạn ở vị trí dễ thấy, tốt nhất là trong một màu sắc tương phản và trông giống như một cái nút. Mọi người theo bản năng sẽ tìm kiếm một cái nút, vì vậy hãy làm cho việc đó dễ dàng đối với họ.
Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phuong-thuc-hieu-qua-tao-noi-dung-tang-ctr-cho-quang-cao.html
- Đa số các trang web thương mại điện tử hiện có đều không biết cách để sử dụng các dấu hiệu tin tưởng trên trang sản phẩm của họ. Dấu hiệu tin tưởng về cơ bản là trình bày trực quan để thuyết phục khách hàng rằng việc mua sắm với bạn sẽ không có rủi ro.
- Mua sắm trực tuyến luôn luôn cần sự tin tưởng. Khách hàng càng tin tưởng bạn thì càng có nhiều khả năng họ mua hàng, vì vậy việc thêm dấu hiệu để tin tưởng vào các trang sản phẩm có thể rất có tác dụng.
Phương thức hiệu quả tạo nội dung tăng CTR cho quảng cáo?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phuong-thuc-hieu-qua-tao-noi-dung-tang-ctr-cho-quang-cao.html
Hình 4: Nội dung khuyến khích khách hàng mua hàng
Kết Luận: Làm tốt việc này với các dấu hiệu tin tưởng mạnh mẽ trên tất cả các trang sản phẩm, ngay bên cạnh nút “mua ngay” của họ. Chúng nói với khách hàng rằng họ sẽ nhận được đơn hàng nhanh như thế nào, cũng có rất nhiều biểu tượng thẻ tín dụng và một số điện thoại để có thể dễ dàng gọi cho họ. Nếu bạn đang xem xét việc mua hàng từ họ, có thể bạn sẽ gặp ít rắc rối trong việc tin tưởng rằng họ sẽ cung cấp những gì họ hứa hẹn!
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing
+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng
VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.
VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner
VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink
VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất
Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet
Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc
Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả
Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video