QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?

QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing? Bài Viết Hay Chia Sẻ QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 142,296 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 00:36:59
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 9 đánh giá)


Content Marketing là một phương pháp Viết Bài Marketing chú trọng vào việc phát triển và lan truyền nội dung thông qua những phương tiện truyền thông  nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng và xã hội. Các tác động của content marketing được có thể được đánh giá dựa trên số lượng khách hàng tiềm năng bị thu hút, hoặc tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành người mua hàng.


- Nghe có vẻ nghiêm trọng và phức tạp, nhưng nếu xem chiến lược nội dung Viết Bài Chuẩn SEO của bạn là một thứ gì đó được tạo thành từ những kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả nhất nếu tách các kế hoạch marketing nội dung thành hai loại - kế hoạch ngắn hạn và kế hoạch dài hạn.

 


QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?

QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quytac-cho-chien-luoc-content-marketing.html


 

Hình 1: Phương Pháp Viết Nội Dung Hiệu Quả
 

- Những hoạt động như viết blog, hay thậm chí là tạo podcast đều được xem là một phần của kế hoạch ngắn hạn. Sẽ có bạn tỏ ra ngạc nhiên khi tôi xếp việc viết blog vào dạng "ngắn hạn". Đó là vì blog post có rất nhiều loại, nếu một blog post chứa nội dung B2B, nó sẽ phát huy tác dụng thực sự khi thời cơ đến, nhưng với một blog post B2C, nó sẽ trở nên lỗi thời theo thời gian.


- Trong trường hợp này,khách hàng tương lai của bạn đã chuyển thành khách hàng tiềm năng.Khi lên chiến lược cho nội dung, bạn cần chú ý đến hai vấn đề, đó chính là Mục Đích của nội dung và Đánh Giá Thành Công của chiến lược.
 

1. Hiểu rõ đối tượng mục tiêu marketing của mình gì


- Bạn cần biết đối tượng của mình là ai, và sau khi xác định xong, bạn cần phải liên hệ với họ. Điều này rất quan trọng vì nếu xác định sai đối tượng, chiến dịch marketing của bạn có thể sẽ thất bại. Vì thế, hãy xác định đúng đối tượng, không chỉ đơn thuần thu thập các số liệu nhân khẩu học của họ, bạn cần tìm hiểu sâu hơn nữa. 


- Điều cần thiết bạn cần làm là tập trung tìm hiểu ‘tính cách’ của đối tượng, vì nếu bạn biết được sở thích của họ là gì thì từ đó bạn sẽ chọn lọc phương pháp tiếp cận tốt nhất. 
 

2. Đảm bảo nội dung có khả năng lan truyền tới khách hàng

Hình 2: Mục Tiêu Marketing Của Bạn Là Gì
 

- Bạn sẽ truyền đạt nội dung cho các đối tượng của mình bằng cách nào? Hãy lựa chọn đúng phương tiện để truyền đạt! Loại nội dung sẽ quyết định loại phương tiện cần sử dụng, vì vậy nếu bạn định dùng blog post cho chiến lược nội dung, khi đó các trang 


- Khi xem xét phương tiện sử dụng để truyền đạt, cần đảm bảo lựa chọn của bạn phải phù hợp với mục tiêu của nội dung và khả năng tiếp cận phương tiện của đối tượng. tiện truyền đạt.
 

3. Sử dụng nội dung như chất xúc tác trong Marketing Online


- Các nỗ lực "Content marketing" sẽ thành công nếu nội dung của bạn có thể sử dụng lại tương đối dễ dàng, tức là nó phải có khả năng lan truyền nhanh chóng. Đó là lí do vì sao tính lan tỏa của nội dung lại đóng vai trò quan trọng đến vậy.

- Khi sáng tạo nội dung, hãy nghĩ xem nó có thể được chia sẻ dễ dàng hay không; nội dung có đủ chất lượng để người xem chia sẻ hay không -  đặc biệt là trên các mạng xã hội, và nó có đủ linh động để có thể được sử dụng trên nhiều kênh truyền thông khác nhau hay không.


QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?

QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quytac-cho-chien-luoc-content-marketing.html


 

Hình 3: Đảm Bảo Nội Dung Lan Truyền Đến Khách Hàng
 

4. Theo dõi tính hiệu quả chiến lược content marketing


- Nếu chỉ xem nội dung là một phương tiện marketing, không xem nó là chất xúc tác để tạo thay đổi thì hiệu quả mang lại sẽ rất thấp. Cần phải đảm bảo nội dung của bạn không bị xem là một công cụ marketing.


- Tuy nhiên, người xem luôn tạo cho bạn cơ hội, và bạn nhất thiết phải nắm thật chặt cơ hội đó. Đó là lí do tại sao nội dung và chiến lược marketing luôn phải hướng đến sự thay đổi. Chúng phải có khả năng thay đổi suy nghĩ của độc giả; phải đem lại lợi ích cho người xem bằng những cách có thể. Chiến lược marketing chỉ hoạt động hiệu quả khi nó không có vẻ gì là đang làm marketing.
 


QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?

QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quytac-cho-chien-luoc-content-marketing.html


 

Hình 4: Nội Dung Là Chất Xúc Tác Mạnh Nhất
 

5. Thay đổi quan điểm - liên tục cải tiến chiến lược Marketing Phù Hợp


- Phần nội dung được phân phối trên phương tiện truyền thông đã được bạn chọn lựa cẩn thận có được tiếp cận người xem một cách hiệu quả không? Đây chính là câu hỏi mà bạn cần phải trả lời nhiều lần. Bạn cần đánh giá tính hiệu quả của nội dung, vì nếu không, làm sao bạn có thể xác định chiến lược nội dung của bạn thành công hay thất bại?
 


QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?

QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quytac-cho-chien-luoc-content-marketing.html

Hình 5: Hiệu Quả Chiến Lược Content Marketing

6. Không Đốt Tiền Trong Marketing Online

- Một chiến lược content marketing hiệu quả phải có khả năng chăm sóc khách hàng tương lai liên tục, luôn khiến khách hàng mục tiêu cảm thấy thú vị. Điều này chỉ có thể xảy ra khi bạn luôn làm mới vị thế, hình ảnh và mục đích của chiến lược trong những khoảng thời gian nào đó. Không được cho phép chiến lược dậm chân tại chỗ.

- Bạn cũng cần cân nhắc lại các kênh truyền thông nội dung của mình. Nếu bạn chỉ đang sử dụng các kênh miễn phí, bạn có thể bắt đầu sử dụng các kênh có tính phí giàu tiềm năng. Bạn có thể sắp xếp và đánh giá lại các kênh phân phối để phù hợp với những kì vọng của những khách hàng luôn yêu thích sự mới mẻ.
 


QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?

QuyTắc Cho Chiến Lược Content Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quytac-cho-chien-luoc-content-marketing.html


Hình 6: Cải Tiến Chiến Lược Marketing Online

6. Không Đốt Tiền Trong Marketing Online

- Thật khó để tạo ra những nội dung chất lượng khi kinh phí không cho phép, vì thế, đối với chuyện tiền bạc, qui tắc trọng yếu là "không đốt tiền". Bạn sẽ có trong tay một chiến lược marketing nội dung đồng bộ và sinh lợi nhuận cao. Tất cả những gì bạn cần làm là cố tránh những sai lầm không đáng có.

- Một sai lầm khác là xác định sai mục đích cho nội dung và không nhìn vấn đề một cách tổng quát. Đôi khi, các nhà làm marketing thường đi sai đường vì họ muốn kết quả nhanh chóng, và không thực sự bận tâm đến việc cung cấp giá trị cho khách hàng mục tiêu. 
 

Kết Luận: Đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Nhưng nên nhớ, các qui tắc không mang tính cố định và có thể biến đổi để phù hợp với mục đích và mục tiêu của bạn. Bài viết này chỉ mang tính hướng dẫn nhằm giúp bạn xác định loại nội dung phù hợp để dễ dàng tiếp cận khách hàng, vì thế, hãy sử dụng và biến đổi chúng theo ý của bạn – nhưng không đánh mất mục tiêu cuối cùng. Chiến lược content marketing phải được thực thi dựa trên các mục tiêu, vì điều này sẽ đảm bảo sự thành công cho chiến dịch.
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Quy Tắc Marketing": nguyên tắc marketing mixcác nguyên tắc marketingnhững nguyên tắc cơ bản của marketingnguyên tắc chọn lọc trong marketingnguyên tắc trong marketing
 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Chiến Lược Marketing": chiến lược marketing là gìchiến lược marketing của coca colachiến lược marketing của vinamilkchiến lược marketing 4pchiến lược marketing của samsungchiến lược marketing của applechiến lược marketing mixchiến lược marketing cho sản phẩm mới


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục