Remaketing Là Gì? Khái Niệm Remarketing Là Gì?

Mỗi khi người dùng vào Website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookie, nếu người dùng đó là 1 trong các đối tượng được nêu phía trên, hệ thống quảng cáo adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Tiếp thị lại của bạn. Danh sách này được sử dụng để tạo chiến dịch Tiếp thị lại (Remarketing).

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 742,768 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 07-07-2021 22:38:55
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 15 đánh giá)

Remarketing là gì? 


Remarketing là "Tiếp thị lại" một cách quảng cáo thông qua Google Adwords chỉ hiện thị cho những người đã truy cập vào trang website của bạn nhưng không có bất kỳ hành động mong muốn nào đó như đặt hàng, đăng ký thành viên. Quảng cáo remarketing nhắm tới đúng đối tượng đã từng truy cập vào quảng cáo của bạn khi tìm kiếm trên Google. Từ đó Google Adwords sẽ phân phát banner quảng cáo đến người dùng khi họ truy cập vào những trang web đọc tin tức như :dantri.com.vn, vnexpress.net, baomoi.com, doisongphapluat.com,...

Remaketing Là Gì? Khái Niệm Remarketing Là Gì?


Hình 1: Remarketing là quảng cáo thông qua google adwords  chỉ hiển thị khi người dùng vào website
 

Lợi ích mà remarketing đem lại cho các doanh nghiêp là gì?


  • Banner remarketing tiếp cận tất cả những khách hàng đã truy cập vào trang website của bạn.
  • Banner remarketing thu hút các khách hàng đã không thực hiện các hành động chuyển đổi trong trước đó.
  • Banner remarketing thu hút lại những khách truy cập đã đặt hàng nhưng sau đó lại hủy vì một lý do nào đó.
  • Banner remarketing quảng cáo thêm về 1 sản phẩm khác đối với những khách hàng đã thực hiện chuyển đổi thành công.
  • Banner remarketing tiếp cận khách hàng trong 1 khoảng thời gian nhất định sau khi họ đã hoàn tất mua hàng.

Remaketing Là Gì? Khái Niệm Remarketing Là Gì?

 
Hình 2: Hãy để Google giúp bạn hiểu thêm về Remarketing 
 

Remarketing Hoạt Động Như Thế Nào?


Mỗi khi người dùng vào Website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookie, nếu người dùng đó là 1 trong các đối tượng được nêu phía trên, hệ thống quảng cáo adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Tiếp thị lại của bạn. Danh sách này được sử dụng để tạo chiến dịch Tiếp thị lại (Remarketing).
 

-  Khi bạn bắt đầu một chiến dich Remarketing: Trong quảng cáo trên google adwords, trước tiên, bạn cần thêm một đoạn mã Remarketing là một đoạn mã ngắn do Adwords cung cấp khi tạo mới danh sách remarketing vào các trang nào bạn muốn tiếp thị cho khách vào trang đó hoặc vào đầu trang header hay chân trang footer để tiếp thị cho khách vào bất kỳ trang nào trên website của bạn. Sau khi thêm đoạn mã vào rồi, danh sách Remarketing sẽ được kích hoạt.
 

 - Khi ai đó vào trang web được gắn mã remarketing: Trình duyệt sẽ lưu thông tin (cookies), sau đó sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho người đó khi người đó truy cập các trang khác trong mạng hiển thị của Google.
 

 - Tạo chiến dịch Remarketing: Bạn sẽ được chọn danh sách remarketing (danh sách tiếp thị lại), khi đó quảng cáo sẽ chỉ hiện thị cho những người đã vào trang web của bạn, còn những người khác sẽ không thấy.
 

-  Có thể tùy chọn thời gian hoạt động của quảng cáo remarketing: Với 1 đối tượng khách hàng. Chẳng hạn như bạn đặt 30 ngày hoạt động, có nghĩa là 30 quảng cáo chỉ hiển thị cho người đó trong vòng 30 ngày, nếu người đó ko quay lại trang web của bạn sẽ không thấy quảng cáo trên trang của Mạng hiển thị nữa. 
 

 - Bạn cũng có thể tùy chọn quảng cáo remarketing:  Để khi khách hàng đã mua hàng hoặc đặt hàng trên website thì quảng cáo adwords google cũng không hiển thị đối với khách hàng đó nữa bằng cách thêm đoạn mã vào nơi có chức năng mua hàng hoặc đặt hàng.


Remaketing Là Gì? Khái Niệm Remarketing Là Gì?

Hinh 3: Remarketing giúp sản phẩm,dịch vụ in sâu trong tâm trí người dùng

 
Tóm lại: Remarketing marketing là quảng cáo bám đuổi khi người dùng vào website doanh nghiệp của bạn để tìm kiếm sản phẩm dịch vụ nhưng sau đó vì một lý do nào đó họ không đăng ký mà đến một website khác.Để sử dụng remarketing hiệu quả bạn cần tạo một danh sách không giới hạn số lượng để quảng cáo.
 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục