Tác dụng của mô tả trong seo dành cho các doanh nghiệp trực tuyến?

Tác dụng của mô tả trong seo dành cho các doanh nghiệp trực tuyến? Tác dụng của mô tả trong seo dành cho các doanh nghiệp trực tuyến ở Việt Nam?

  • Tạo bởi: | Lượt xem: 5,204 (View) | Ngày tạo: 2021-06-09 17:30:12
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 17 đánh giá)


- Đọc đến bài này rồi thì chắc chắn các bạn đã biết về thuật ngữ Description (mô tả), dường như việc đó quá quen thuộc vì nó là một phần quan trọng trong Seo onpage (tạo nôi dụng cho website) khi bạn sử dụng dịch vụ seo. Nhưng bạn đã thật sự hiểu về nó và hiểu tại sao phải nó hay bạn chỉ dập theo cái mô tip mà đã được học từ trước.

 

Khái niệm: Description là một đoạn mô tả ngắn tóm tắt nội dung của một trang web, bài viết, chủ đề topic bất cứ một vấn đề nào đó nhằm cho người dùng hiểu được sơ qua nội dung bài viết như thế nào đồng thời giúp bot google tìm kiếm dễ dàng. Đó là điều mà công ty seo muốn chia sẻ cùng với tất cả các bạn.

 

Tác dụng của mô tả trong seo dành cho các doanh nghiệp trực tuyến?

Hình 1: Tạo mô tả hấp dẫn cho seo hiệu quả

 

Sau đây tôi sẽ giúp các bạn giải thích tại sao phải viết mô tả cho website của bạn

1. Mô tả nên viết ở đâu

- Tổng thể một website thì phải có một mô tả chung điều này vô cùng quan trọng để điều hướng website. Với mô tả trong bài viết của bạn thì mô tả ngắn cho sản phẩm thì điều rất cần thiết. Mô tả trong bài viết nên sau tiêu đề, để người dùng đọc và biết qua nội dung mà bạn định nói đến. Nhưng không phải ai cũng có thể viết được mô tả với đủ các tiêu chí: ngắn, đủ, cô đọng và hay.
 

Tác dụng của mô tả trong seo dành cho các doanh nghiệp trực tuyến?

Hình 2:  Viết mô tả tạo nội dung hữu ích

 

2. Tại sao phải viết mô tả ngắn  

- Bạn sẽ cảm thấy mình bỏ phí thời gian khi đọc một vấn đề mà bạn không quan tâm đúng không?Mọi người và chính bản thân bạn thường ngại bỏ phí thời gian của mình đọc 1 cái gì đó, tìm hiểu 1 vấn đề gì đó hoặc nhấn like fanpage hoặc join group nào đó nếu họ không biết trước được cái này là cái gì? Có đáng quan tâm không?.

- Một cái tiêu đề bài viết nhiều khi không giải quyết được vấn đề đó, và mô tả ngắn (description) chính là nơi để diễn giải vấn đề nhiều thêm một chút nữa. Đủ để khơi gợi được sự quan tâm của bạn đọc.

 

Tác dụng của mô tả trong seo dành cho các doanh nghiệp trực tuyến?

Hình 3: Mô tả hướng đến người dùng

 

- Những đoạn mô tả ngắn (description) sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung bài viết và quyết định có nên đọc hay không? Nhưng nội dung của bạn không thu hút, biểu cảm đi vào lòng người thì việc bài viết của bạn bị bỏ qua là rất cao đó.
 
 
Kết Luận: Bạn đã hiểu tại sao mình phải viết mô tả chưa? Nó là một phần vô cùng quan trọng trong website cũng như trong bài viết của bạn. Hãy nghĩ và cân nhắc khi gõ những mô tả cho mình nhé!

Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp SEO Google" Quay lại trang chủ



Tác dụng của mô tả trong seo dành cho các doanh nghiệp trực tuyến?

  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều