Tại Sao Quảng Cáo Facebook Không Chạy?

  • Lượt xem: 129 (View) | Ngày tạo 2020-06-29 09:37:00
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

Mạng xã hội facebook ngày nay cung cấp cho các công ty quảng cáo một nền tảng tốt với nhiều tính năng tiếp cận được đúng mục tiêu đối tưởng muốn nhắm tới nhằm củng cố số lượng khách hàng cho doanh nghiệp, công ty hay tổ chức cá nhân làm chiến dịch quảng cáo facebook.


 

TẠI SAO QUẢNG CÁO FACEBOOK KHÔNG CHẠY?


- Mạng xã hội facebook ngày nay cung cấp cho các công ty quảng cáo một nền tảng tốt với nhiều tính năng tiếp cận được đúng mục tiêu đối tưởng muốn nhắm tới nhằm củng cố số lượng khách hàng cho doanh nghiệp, công ty hay tổ chức cá nhân làm chiến dịch quảng cáo facebook. Nhưng bên cạnh đó không hẳn chiến dịch quảng cáo trên facebook nào cũng đem lại hiệu quả như mong muốn.

- Đã có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến quảng cáo facebook không chạy hoặc không hiệu quả?

Vậy tại sao quảng cáo facebook không chạy? Và nguyên nhân chính là do đâu thì chúng ta phải tìm hiểu qua một số yếu tố sau đây:

 

1. Quảng cáo trên facebook của bạn thiếu những từ ngữ mời chào, kêu gọi?

 
Tại Sao Quảng Cáo Facebook Không Chạy?

- Những mẫu quảng cáo trên facebook thường rất nhỏ chỉ được mô tả trong tối đa là 90 ký tự ,thường thì các công ty quảng cáo không quan tâm và chú ý nhiều tới thông điệp cần truyền tải đi và sai lầm của một số nhà quảng cáo là tập trung quá nhiều vào đoạn mô tả dịch vụ hay sản phẩm của mình mà thiếu những từ ngữ mở chào dẫn dắt tới hành động.

- Điều này là một trong những sai lầm lớn khi bắt đầu thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Rất nhiều các nhà chạy quảng cáo đã cho rằng khách hàng sẽ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo facebook khi họ đọc những đoạn mô tả về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp, công ty mình. Tuy nhiên điều này đã trái ngược lại với suy nghĩ của họ.

 

2.  Hình thức quảng cáo facebook được chọn lựa không thích hợp?

 
- Trang mạng xã hội facebook rất là đa dạng về loại hình quảng cáo như like, post, install apps, page... để giúp các công ty quảng cáo có thể chọn lựa những hình thức quảng cáo facebook hiệu quả . Nhưng với trên dưới 40 loại hình quảng cáo khác nhau đã có rất nhiều người đã chọn sai hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp, công ty của mình.

- Quảng cáo trên facebook được chia làm 2 loại hình chính: loại  chỉ hiển thị ở News feed người dùng ,loại thứ hai chỉ được hiển thị Righthand ở khung bên phải màn hình giao diện facebook.

Loại thứ hai "News Feed" có chi phí thấp hơn và độ đến cao hơn, nhưng vì hiển thị ở khung bên phải được ít người dùng chú ý đến nên tỷ lệ kích xem thường thấp hơn so với loại thứ 

Tại Sao Quảng Cáo Facebook Không Chạy?
 

3. Quảng cáo trên facebook thiếu về mặt giá trị nội dung?


- Trên thực tế thì con người luôn thực dụng và mong muốn nhiều hơn khi đã có nhiều họ vẫn cứ tiếp tục mong muốn,nếu doanh nghiệp có thể cũng cấp nhiều hơn những gì liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của mình cho người dùng thì không có lý do gì khách hàng lại không theo dõi và phản hồi lại với doanh nghiệp.
 
Tại Sao Quảng Cáo Facebook Không Chạy?

- Tận dụng những dịch vụ và sản phẩm bạn có thể cung cấp miễn phí hoặc giảm giá cho khách hàng. Làm nổi bật những thông tin này và sử dụng chúng để tạo nên động lực cho người dùng, làm cho khách hàng hiểu rằng họ sẽ được hưởng lợi ích đặc biệt khi nhanh tay click vào mẫu quảng cáo facebook của bạn
 

4. Quảng cáo trên facebook của bạn bị spam?

 
- Khi tạo quảng cáo trên Facebook, nhiều doanh nghiệp quên mất việc nhìn lại xem quảng cáo của mình hiển thị đến khách hàng chưa và hiển thị ra sao? Lỗi thường gặp là họ luôn cố gắng đưa quá nhiều hình ảnh hoặc chữ không cần thiết vào trong quảng cáo của mình. Những thông tin không phù hợp này có thể gây tác dụng ngược trở lại, trở thành spam trong mắt người dùng.
 

5. Quảng cáo facebook không được đem ra thử nghiệm?

 
- Không một ai có thể chắc chắn rằng mẫu quảng cáo facebook của mình sẽ hoạt động hiệu quả và tối ưu . Thay thế vào đó bạn hãy tạo ra nhiều mẫu quảng cáo và chạy thử nghiệm,từ đó rút ra mẫu quảng cáo facebook nào hiệu quả . Một thay đổi nhỏ trong từ ngữ, hình ảnh hay hình thức quảng cáo trên Facebook cũng có thể đem đến một kết quả hoàn toàn khác cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp

6. Quảng cáo facebook nhắm sai đối tượng mục tiêu?

 
- Đôi khi, một mẫu quảng cáo của doanh nghiệp có nội dung tốt nhưng kết quả thực tế lại không thành công vì lựa chọn sai đối tượng mục tiêu. Một khi quyết định sử dụng facebook page là một kênh để phát triển kinh doanh, doanh nghiệp cần bố trí nhân sự nghiên cứu Page insight kỹ lưỡng để hiểu được fan của mình là ai, họ tập trung ở độ tuổi nào, họ thích gì và phương thức tiếp cận họ để từ đó xây dựng nên môt chiến dịch quảng cáo hấp dẫn và đúng với đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.



Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook giá rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
5 công cụ hỗ trợ quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2018

Chạy quảng cáo trên Facebook là công việc tưởng dễ mà lại không hề. Bạn không thể nhắm mắt chạy bừa, đốt tiền quảng cáo và hy vọng sẽ có khách hàng tương tác. Nếu như không chạy đúng cách, tiền marketing quảng cáo Facebook sẽ trở thành một khoản chi phí không sinh ra được bất cứ lợi nhuận nào.

Lưu ý khi chạy quảng cáo facebook

Hiện nay có rất nhiều người chạy quảng cáo Facebook Ads để bán hàng online. Nhưng bao nhiêu phần trăm trong số đó chạy tốt, tối ưu được ngân sách?. Bài viết sau đây sẽ đưa ra 11 lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook Ads cực kì hữu ích mà bất kỳ người nào chạy quảng cáo cũng sẽ quan tâm

Cách tối ưu quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2018

Nếu việc Tối Ưu Quảng Cáo Ads của chúng ta được tăng cường sẽ giúp cho Quảng Cáo Ads hiệu quả hơn, chi phí Ads cũng rẻ hơn và quan trọng là khả năng ra Đơn cũng cao hơn.

Tìm Hiểu Về Trang Fanpage Của Facebook Và Cách Hoạt Động của Fanpage

Thêm thông tin doanh nghiệp vào Trang của bạn giúp khách hàng khám phá bạn và biết doanh nghiệp của bạn làm gì.

Mở Rộng Phạm Vi Tiếp Cận Người Dùng Bằng Quảng Cáo Trên Facebook

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sử dụng mạng để kết nối với những người không sử dụng Facebook và một số cách mà chúng tôi đã cải thiện Mạng đối tượng trong năm qua.

Những sản phẩm dịch vụ nào nên quảng cáo trên Facebook

Các công ty quảng cáo facebook hằng ngày luôn đưa ra lời mời chào hấp dẫn với việc làm gia thêm doanh số bán hàng. Tuy nhiên tùy vào từng lĩnh vực và sản phẩm mà bạn hãy quyết định sử dụng facebook làm kênh tiếp cận khách hàng.

Những loại Caption bị cấm trong khi quảng cáo Facebook

Các nhà quảng cáo facebook phải đảm bảo quảng cáo của họ tuân thủ tất cả các luật, quy định, chính sách và nguyên tắc áp dụng. Mọi luận điệu trong quảng cáo trên facebook phải được chứng minh thỏa đáng

Quảng cáo trên facebook như thế nào để hiệu quả và tiết kiệm

Quảng cáo trên facebook đang là một xu hướng tất yếu khi mạng xã hội này ngày càng phát triển. Với việc các smartphone ngày càng rẻ và người dùng.

Ưu điểm quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên Facebook sẽ giúp các doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó cơ hội quảng bá sản phẩm, cơ hội bán được nhiều hàng hóa hơn.

5 Cách Tối Ưu Quảng Cáo Facebook Cho Doanh Nghiệp

Việc cài đặt quảng cáo Facebook và cách thực hiện giám sát thực sự khá đơn giản. Chúng cho phép bạn kiểm soát ngân sách tiếp thị và cung cấp nhiều công cụ để đánh giá sự thành công của chiến dịch. Điều này tạo nên cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp thị truyền thông một cách thuận lợi hơn.

thiết kế website