Những Thói Quen Làm Hại Thương Hiệu Doanh Nghiệp Của Bạn?

Những Thói Quen Làm Hại Thương Hiệu Doanh Nghiệp Của Bạn? Bài Hay Chia Sẻ Về Những Thói Quen Làm Hại Thương Hiệu Doanh Nghiệp Của Bạn?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 889,237 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 11:16:21
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 7 đánh giá)


Ranh giới giữa cách thức tiếp thị tốt và xấu có thể rất mong manh. Sau đây là những hành vi tiếp thị gây tổn hại mà ngay cả những thương hiệu lớn cũng mắc phải.
 

Chia sẻ quá nhiều bài viết trên mạng xã hội


- Việc tạo ra Viết Bài Marketing các kết nối sâu sắc với người tiêu dùng trên các trang mạng xã hội không hề dễ dàng. Kết nối mà không thu hút được khách hàng thì kết nối trở nên vô nghĩa, mở rộng kết nối cũng đồng thời là mở rộng sự giám sát. Vì vậy, trên mạng xã hội, các công ty phải truyền tải các thông điệp hữu ích, có tính giải trí và khả năng tương tác hơn là những bài viết pr với mục tiêu bán hàng.


- Chỉ một sai lầm đơn giản đã có thể phá hoại toàn bộ nỗ lực của doanh nghiệp và sai lầm đó có thể là việc chia sẻ quá nhiều trên mạng xã hội. 
 


Những Thói Quen Làm Hại Thương Hiệu Doanh  Nghiệp Của Bạn?

Những Thói Quen Làm Hại Thương Hiệu Doanh Nghiệp Của Bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nhung-thoi-quen-lam-hai-thuong-hieu-doanh-nghiep-cua-ban.html

Hình 1: Chia bài viết nhiều lần trên mạng xã hội
 

- Tuy nhiên, đăng nhiều hơn hai lần một ngày cũng sẽ dẫn đến việc làm giảm sự quan tâm của khách hàng. Để hiểu được tầm quan trọng của việc duy trì con số một bài viết, hãy kiểm tra số lượng tuyệt đối của việc nhấn “like”, chia sẻ và bình luận được tích lũy trên Facebook.
 

Hiệu ứng đoàn tàu khi chạy chiến dịch quảng cáo 


- Theo MediaPost, 77% các nhà tiếp thị Bài Viết Chuẩn SEO đang sử dụng thời gian tiếp thị thực và 89% cho rằng nó quan trọng với kế hoạch tương lai. Do đó, họ đang chạy theo xu hướng tiếp cận khách hàng với nội dung theo ngữ cảnh. Và nhiều thương hiệu đã thành công, 


- Các thương hiệu có thể được hưởng lợi một cách nhanh chóng từ việc áp dụng các chiến thuật tiếp thị mới nhất. Tuy nhiên, đổi mới này phải đi cùng với việc xác định mục tiêu chiến lược tổng thể, nếu không sẽ có nguy cơ không có mục đích rõ ràng.
 


Những Thói Quen Làm Hại Thương Hiệu Doanh  Nghiệp Của Bạn?

Những Thói Quen Làm Hại Thương Hiệu Doanh Nghiệp Của Bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nhung-thoi-quen-lam-hai-thuong-hieu-doanh-nghiep-cua-ban.html

Hình 2: Sự sáng tạo trong chiến dịch quảng cáo 
 

- Nói cách khác, việc áp dụng chiến thuật tiếp thị mới nếu chỉ để bán hàng thì sẽ không đi đến đâu. Việc này khiến người ta liên tưởng đến hiệu ứng đoàn tàu (Bandwagon effect), nghĩa là một người có khuynh hướng làm theo hay tin theo một việc có nhiều người làm dù chẳng hiểu tại sao.
 

Dựa vào tự động hóa khi chia sẻ trên mạng xã hội 


- Khi áp dụng một cách chính xác, thủ thuật tự động trả lời tin nhắn, email, bình luận, có hiệu quả trong việc quản lý thời gian của nội dung tiếp thị để đáp ứng hành vi của người tiêu dùng. Nhưng khi được sử dụng không chính xác, tự động hóa tiếp thị sẽ cắt xén các kết nối với khách hàng.


- Chế độ tự động trả lời làm tăng tỷ lệ đáp ứng, nhưng khi trả lời chung chung, không thích hợp, hoặc không phù hợp, thì tỷ lệ đáp ứng cao cũng không có ý nghĩa gì. Mặt khác, các thương hiệu sẽ bỏ lỡ toàn bộ các cuộc hội thoại với người tiêu dùng. 
 


Những Thói Quen Làm Hại Thương Hiệu Doanh  Nghiệp Của Bạn?

Những Thói Quen Làm Hại Thương Hiệu Doanh Nghiệp Của Bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nhung-thoi-quen-lam-hai-thuong-hieu-doanh-nghiep-cua-ban.html

Hình 3: Dùng công cụ chia sẻ trên mạng xã hội
 

Tạo nội dung không phải cho người tiêu dùng


- Trang web trực quan hấp dẫn Ecomagination của GE là nơi có các bài viết, video và hình ảnh tập trung vào sự đổi mới xanh và công nghệ sạch. Đáng tiếc là khi nghiên cứu thêm, phần lớn các nội dung trên trang web này là tự quảng cáo, tập trung chủ yếu vào làm nổi bật những thành tựu của GE chứ không phải là vẽ một bức chân dung toàn diện về các chủ đề. 
 

- Đừng quên mục đích của nội dung tiếp thị. TheoContent Marketing Institute, chức năng của tiếp thị nội dung là để "thu hút và giữ được khách hàng bằng cách tạo ra một cách nhất quán và quản lý những nội dung có liên quan và có giá trị với mục đích thay đổi hay tăng cường hành vi của người tiêu dùng".
 

Kết Luận: Với VietAds nếu nội dung không liên quan và không có giá trị đối với người tiêu dùng, thì nó hoàn toàn vô nghĩa. Do đó, để một thương hiệu thực sự tận dụng được tiềm năng của tiếp thị nội dung, thì không nên tiếp cận việc sáng tạo nội dung từ quan điểm bán hàng, nhưng cần đánh giá giá trị của nội dung trong mối liên hệ giữa thực tiễn và sức hấp dẫn thực sự.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục