Xây Dựng Thương Hiệu Bằng Quảng Cáo Google Ads?

Quảng cáo Adwords hay Google adwords chính là hình thức quảng cáo từ gã khổng lồ tìm kiếm Google này. Hình thức quảng cáo Adwords hay còn gọi là quảng cáo tìm kiếm...

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 823,338 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 12-01-2024 09:26:27
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 15 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]


Nếu các doanh nghiệp, tổ chức muốn tồn tại, phát triển lâu dài, vấn đề xây dựng thương hiệu nên được xem trọng và có chiến lược dài hạn. Trong đó "quảng cáo Google Adwords" đóng vai trò quan trọng nếu biết sử dụng vào đúng thời điểm và đúng mục đích, xây dựng thương hiệu sử dụng "quảng cáo Google Adwords giá rẻ" cần thời gian và chi phí lớn.



Xây Dựng Thương Hiệu Bằng Quảng Cáo Google Ads?

Xây Dựng Thương Hiệu Bằng Quảng Cáo Google Ads?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/xay-dung-thuong-hieu-bang-quang-cao-google-ads.html



Hình 1: Quảng cáo Google Adwords giá rẻ tại Vietads
 

- Các nhà quảng cáo online hiện nay đều có mục tiêu xây dựng thương hiệu chủ yếu quan tâm đến việc tạo nhận thức thương hiệu. Họ có thể muốn theo dõi chuyển đổi như số lần xem trang thay vì số lần mua hàng, chứ chưa có tầm nhìn dài hạn, bởi vậy việc xây dựng thương hiệu cần sự đầu tư và tầm nhìn lớn của chủ tổ chức.

Hiện nay dùng "
Google Adwords" xây dựng thương hiệu trên các mạng hiển thị đang phổ biến trong đó:

– Mạng tìm kiếm: chạy quảng cáo văn bản, chạy quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh , quảng cáo đa phương tiện. Quảng cáo hiển thị hình ảnh có thể tạo kết nối cảm xúc bằng cách sử dụng các yếu tố đồ họa, âm thanh và video để quảng bá cho chính doanh nghiệp bạn.

– Mạng hiển thị: tổ chức có thể nhắm mục tiêu
quảng cáo Google Adwords. Bằng cách chọn chính xác website và trang nào sẽ hiển thị quảng cáo, sau đó tạo quảng cáo có nhiều tác động trực quan, sinh động, gây sự chú ý về doanh nghiệp đến với người dùng.



Xây Dựng Thương Hiệu Bằng Quảng Cáo Google Ads?

Xây Dựng Thương Hiệu Bằng Quảng Cáo Google Ads?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/xay-dung-thuong-hieu-bang-quang-cao-google-ads.html




Hình 2: Các dạng hiển thị của quảng cáo Google Adwords 


Đo lường thương hiệu khi dùng Google Adwords thế nào?


– Tương tác người dùng: tỷ lệ nhấp (CTR) để đo lường tương tác của khách hàng với quảng cáo trên mạng tìm kiếm.  Mạng hiển thị có nhiều truy cập, quảng cáo phải cạnh tranh để thu hút sự chú ý của người đọc nhiều hơn trên trang tìm kiếm. Điều quan trọng hơn là cố gắng đạt được CTR tốt trên Mạng tìm kiếm so với trên Mạng hiển thị.

– Hiển thị: Nhiệm vụ của mọi quảng cáo là phải hiển thị càng nhiều càng tốt trong mắt người dùng, có như vậy mới giúp người dùng ghi nhớ hình ảnh doanh nghiệp.Ngoài ra chúng đại diện cho số lượng khách hàng đã xem quảng cáo của doanh nghiệp. Đây là nhiệm vụ quan trọng mà mọi nhà quảng cáo trực tuyến nhắm đến.

– Phạm vi tiếp cận: Số lượng khách truy cập xem một quảng cáo. Phạm vi tiếp cận tăng có nghĩa là quảng cáo được nhiều khách hàng xem, tiếp cận càng nhiều chứng tỏ quảng cáo của bạn có hiệu quả hơn và có sức thu hút.
Xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bằng Google Adwords là một quá trình dài hơi và cần có chiến lược rõ ràng. Nên nhớ quá trình này tốn kém và cần nhiều thời gian hơn.


Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục