Cách Chạy Quảng Cáo Google Adwords Lần Đầu Tiên Hiệu Quả?
Khi chạy quảng cáo Google Adwords lần đầu không phải ai cũng biết và có kinh nghiệm, việc thực hiện theo đúng nguyên tắc của Google đảm bảo quảng cáo của bạn ... - Đăng nhập
MỤC LỤC BÀI VIẾT
[HIỆN]
Để chạy "quảng cáo Google AdWords" lần đầu tiên hiệu quả bạn không cần nhiều thứ lắm ngoài hiểu những điều căn bản hoạt động của Adwords để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc. Với rất nhiều chức năng và tính năng, để thiết lập chiến dịch "quảng cáo Google Adwords giá rẻ" có thể là điều khó khăn cho những người mới biết đến nó.
- Tuy nhiên, nó là tiềm năng lớn cho những nguồn thu lợi tức thời của doanh nghiệp, tỉ lệ chuyển đổi khách hàng về từ Google Adwords là vô dùng lớn nếu bạn sử dụng đúng cách. Sau đây là những cách chạy Google AdWords lần đầu tiên hiệu quả:
- Vietadsgroup.vn xin giới thiệu 3 điều quan trọng của AdWords có thể có tác động trực tiếp đến chiến dịch của bạn, nó có khả năng cải thiện chi phí cho mỗi nhấp chuột và điểm chất lượng tổng thể.
Có thể bạn quan tâm: Quảng Cáo Google Có Giới Hạn Từ Khóa Không?
1 - 1. Keyword Match Types (Từ khóa đối sánh)
- Match Types có thể gây nhầm lẫn cho tất cả những người mới vào "Google AdWords". Bạn có thể tùy chọn cách sử dụng các kiểu chạy keyword của bạn. Như tùy chọn đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, chính xác và phủ định. Thường nó làm cho người chạy Google AdWords lần đầu tiên hoang mang, và do đó họ chỉ đơn giản là kết thúc với các nhóm quảng cáo mở rộng.
- Khi bạn quan tâm đến cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả, bạn nên tìm hiểu về các loại đối sánh và sử dụng loại đối sánh đúng thêm tỷ lệ chuyển đổi khách hàng khi click vào mẫu quảng cáo của bạn. Quan trọng hơn là tiết kiệm chi phí!
Các loại đối sánh chính là:
- Đối sánh chính xác (Exact match): người dùng phải tìm chính xác từ khóa của bạn thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
- Kết hợp cụm từ (Phrase Match): người dùng phải tìm kiếm bao gồm 2 (hoặc nhiều) từ trong cụm từ của bạn, thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
- Kết hợp rộng (Broad match) : người dùng tìm phải bao gồm một trong các từ trong cụm từ của bạn thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
- Đối sánh rộng được sửa đổi (Broad match modified): người dùng phải tìm bao gồm các từ cụ thể từ các từ khóa (theo thứ tự bất kỳ), thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
Có thể bạn quan tâm: Tôi chạy quảng cáo top 3 nhưng tại sao từ khóa toàn nằm ở bên phải?
2 - 2. Landing Pages ( Trang đích)
- Trang đích là một trong những yếu tố quan trọng khi phát triển một chiến dịch AdWords. Nội dung của các trang đích và nội dung quảng cáo Adwords ảnh hưởng đến từ khoá đang đấu thầu có điểm chất lượng cao và tỷ lệ thoát thấp hơn hay không. Nếu bạn làm tốt thì sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho mỗi nhấp chuột và thứ hạng cao hơn trung bình.
- Để thêm hiệu quả của chiến dịch của bạn, đảm bảo rằng trang đích của bạn có liên quan đến những gì bạn nói trong mẫu quảng cáo. Ví dụ, nếu bạn đề cập đến từ khóa cụ thể như dịch vụ trong mẫu quảng cáo, bạn phải đảm bảo rằng trang đích của bạn cũng đề cập đến nó.
Có thể bạn quan tâm: Thỉnh Thoảng Tôi Kiểm Tra Thấy Quảng Cáo Của Mình Không Hiển Thị?
3 - 3. Scheduing ( Lịch trình)
- Các công cụ lập kế hoạch trong Google AdWords có thể là một công cụ hữu ích để tùy chỉnh chiến dịch.
Bạn có thể nghĩ rằng quảng cáo đang chạy 24 giờ mỗi ngày một ngày, 7 ngày một tuần sẽ là cách tốt để cải thiện lưu lượng truy cập, nhưng không phải tất cả các lưu lượng truy cập đó có chất lượng tốt.
- Cụ thể hơn là bạn có thể nhận được các nhấp chuột muộn vào ban đêm, nhưng những nhấp chuột không chuyển đổi thành khách hàng và có tỷ lệ thoát cao. Cũng có những thời điểm trong ngày quảng cáo bạn xuất hiện rất nhiều, nhưng không được bấm. Nó dẫn đến lãng phí ngân sách và giảm chất lượng điểm, ảnh hưởng đến chi phí cho mỗi nhấp chuột.
- Ngoài 3 cách cơ bản trên thì còn thêm nhiều cách cài đặt và các tính năng trong AdWords, mong là 3 cách chạy Google Adwords này như là sự khởi đầu giúp bạn xây dựng chiến dịch Google AdWords lần đầu tiên hiệu quả của bạn thành công!
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
-
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua!"
-
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
-
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
-
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
-
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
-
(024) 6658 7378
-