Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả?

  • Lượt xem: 139 (View) | Ngày tạo 2020-06-29 09:36:00
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

Làm sao để tạo chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Facebook. VietAds hướng dẫn bạn tạo quảng cáo trên facebook chuyên nghiệp để quảng cáo.



- Hiện tại FaceBook đang là mạng xã hội lớn trên thế giới và tại Việt Nam facebook đang là mạng xã hội Hot đã hỗ trợ tiếng việt có nhiều trò chơi hấp dẫn . Mỗi ngày, khoảng 200 triệu người đăng nhập vào Facebook, sử dụng trung bình 14 phút/ngày – tổng cộng lên tới khoảng 7 giờ mỗi tháng!

- Sau đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn thêm lợi nhuận khi sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook.

Hướng dẫn tạo quảng cáo trên facebook:


1. Làm quen với các nguyên tắc Quảng cáo Trên Facebook.


- Facebook có những yêu cầu rất nghiêm ngặt cho các loại quảng cáo bạn có thể đặt trên trang web của mình. Ví dụ, quảng cáo không thể chứa đựng âm thanh tự động, họ không thể chứa đựng sự lặp lại quá nhiều. Hãy chắc chắn rằng bạn tuân theo những quy tắc này hoặc quảng cáo của bạn sẽ bị từ chối.

2. Hãy chắc chắn rằng văn bản quảng cáo của bạn không được gây phiền nhiễu.


- Facebook Ads có một tính năng mà cả Google Adwords và Bing đều không có: Người dùng có thể đóng quảng cáo mà họ không thích. Chỉ cần nhấp vào hộp màu xám ở góc trên bên.


Quảng cáo trên facebook
 

3. Tìm một hình ảnh có liên quan và hấp dẫn cho các quảng cáo của bạn.


- Trong khi quảng cáo trên công cụ tìm kiếm không thể chứa hình ảnh, Facebook cho phép 1 hình ảnh cho quảng cáo. Hãy chắc chắn chọn một hình ảnh hấp dẫn mà.

4. Làm quen với những cách khác nhau bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng.


- Với Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu người dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Hiển thị quảng cáo cho một độ tuổi xác định, thành phố hay quốc gia xác định, hoặc những người đã có một trường đại học lớn xác định. Bạn có thể nhắm mục tiêu người , đảng hoặc nhân viên của một công ty cụ thể. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu người dựa trên lợi ích của họ. Xác định đối tượng, mục tiêu của bạn và sau đó quảng cáo nhắm đến những đối tượng này.

5. Xác định mục đích chính của chiến dịch quảng cáo của bạn.


- Quyết định mục tiêu chính của bạn là người dùng trở nên quen thuộc với các thương hiệu của bạn, hoặc bán hàng. Nếu để quen thuộc với các thương hiệu của bạn thì chi phí cho mỗi hiển thị quảng cáo có lẽ là lựa chọn tốt hơn. Nếu để bán hàng, chi phí cho mỗi nhấp chuột quảng cáo là tùy chọn tốt hơn.

6. Nếu bạn không có nhiều tiền.


- Bạn có thể tiết kiệm nếu quảng cáo với Facebook. Theo Trung tâm Trợ giúp của Facebook, yêu cầu tối thiểu ngân sách hàng ngày là $ 1 cho chi phí mỗi nhấp chuột và chi phí quảng cáo hiển thị. Chi phí tối thiểu cho mỗi nhấp chuột là 1cent và chi phí tối thiểu cho mỗi hiển thị là 2 cent. Chỉ cần ghi nhớ rằng : nếu ngân sách thấp hơn, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ít hơn.


Vị trí quảng cáo trên facebook
 

7. Ước tính giá thầu sử dụng Facebook để giúp bạn đặt giá thầu (bid)


- Nếu bạn thực sự không có ý tưởng gì thầu số tiền để nhận được một số lượng quảng cáo , tận dụng lợi thế của công cụ này. Trong khi tạo quảng cáo của bạn, hãy nhập tiêu chí của bạn nhắm mục tiêu, và sau đó đi qua để bước 4. Công cụ ước tính giá thầu sẽ chỉ cho bạn một loạt các hồ sơ dự thầu được trúng đấu giá giữa các quảng cáo như của bạn.

8. Tận dụng tối đa không gian quảng cáo của bạn đang được phân bổ.


- Facebook cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo, và 135 ký tự cho nội dung quảng cáo. Trong khi Google cũng cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo và chỉ cho phép 105 ký tự cho nội dung quảng cáo (70 cho văn bản của quảng cáo và 35 cho hiển thị URL). Vì vậy, tận dụng không gian mở rộng của Facebook bằng cách bao gồm tất cả các thông tin mà bạn nghĩ sẽ thu hút nhấp chuột.

9. Màn hình quảng cáo của bạn hiệu suất với các Quảng cáo của Facebook


- Facebook Manager và báo cáo. Những nguồn này sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người nhìn thấy quảng cáo của bạn, có bao nhiêu người nhấp vào chúng, và tỷ lệ nhấp chuột. Họ cũng sẽ cho bạn biết có bao nhiêu tiền đã bỏ ra, các loại người dùng đã nhìn thấy quảng cáo của bạn, và các loại người dùng đã nhấp vào quảng cáo của bạn. Thông tin này cho bạn thấy những quảng cáocủa bạn được thành công, và cần cải tiến. Chỉnh sửa các chiến dịch quảng cáo dựa trên thông tin này.


10. Hãy kiểm tra thông tin hướng dẫn quảng cáo blog của Facebook


- Nó thông báo , cập nhật những sai lầm phổ biến của Quảng cáo Facebook , thông tin tính năng quảng cáo mới của Facebook, và hướng dẫn chi tiết cho Quảng cáo Trên Facebook. Video đó sẽ giúp bạn các bước xây dựng một quảng cáo của Facebook dễ dàng .


Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook giá rẻ  của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


 

Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
5 công cụ hỗ trợ quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2018

Chạy quảng cáo trên Facebook là công việc tưởng dễ mà lại không hề. Bạn không thể nhắm mắt chạy bừa, đốt tiền quảng cáo và hy vọng sẽ có khách hàng tương tác. Nếu như không chạy đúng cách, tiền marketing quảng cáo Facebook sẽ trở thành một khoản chi phí không sinh ra được bất cứ lợi nhuận nào.

Lưu ý khi chạy quảng cáo facebook

Hiện nay có rất nhiều người chạy quảng cáo Facebook Ads để bán hàng online. Nhưng bao nhiêu phần trăm trong số đó chạy tốt, tối ưu được ngân sách?. Bài viết sau đây sẽ đưa ra 11 lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook Ads cực kì hữu ích mà bất kỳ người nào chạy quảng cáo cũng sẽ quan tâm

Cách tối ưu quảng cáo facebook hiệu quả nhất 2018

Nếu việc Tối Ưu Quảng Cáo Ads của chúng ta được tăng cường sẽ giúp cho Quảng Cáo Ads hiệu quả hơn, chi phí Ads cũng rẻ hơn và quan trọng là khả năng ra Đơn cũng cao hơn.

Tìm Hiểu Về Trang Fanpage Của Facebook Và Cách Hoạt Động của Fanpage

Thêm thông tin doanh nghiệp vào Trang của bạn giúp khách hàng khám phá bạn và biết doanh nghiệp của bạn làm gì.

Mở Rộng Phạm Vi Tiếp Cận Người Dùng Bằng Quảng Cáo Trên Facebook

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sử dụng mạng để kết nối với những người không sử dụng Facebook và một số cách mà chúng tôi đã cải thiện Mạng đối tượng trong năm qua.

Những sản phẩm dịch vụ nào nên quảng cáo trên Facebook

Các công ty quảng cáo facebook hằng ngày luôn đưa ra lời mời chào hấp dẫn với việc làm gia thêm doanh số bán hàng. Tuy nhiên tùy vào từng lĩnh vực và sản phẩm mà bạn hãy quyết định sử dụng facebook làm kênh tiếp cận khách hàng.

Những loại Caption bị cấm trong khi quảng cáo Facebook

Các nhà quảng cáo facebook phải đảm bảo quảng cáo của họ tuân thủ tất cả các luật, quy định, chính sách và nguyên tắc áp dụng. Mọi luận điệu trong quảng cáo trên facebook phải được chứng minh thỏa đáng

Quảng cáo trên facebook như thế nào để hiệu quả và tiết kiệm

Quảng cáo trên facebook đang là một xu hướng tất yếu khi mạng xã hội này ngày càng phát triển. Với việc các smartphone ngày càng rẻ và người dùng.

Ưu điểm quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên Facebook sẽ giúp các doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó cơ hội quảng bá sản phẩm, cơ hội bán được nhiều hàng hóa hơn.

5 Cách Tối Ưu Quảng Cáo Facebook Cho Doanh Nghiệp

Việc cài đặt quảng cáo Facebook và cách thực hiện giám sát thực sự khá đơn giản. Chúng cho phép bạn kiểm soát ngân sách tiếp thị và cung cấp nhiều công cụ để đánh giá sự thành công của chiến dịch. Điều này tạo nên cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp thị truyền thông một cách thuận lợi hơn.

thiết kế website