Làm Gì Để Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả?

Một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, các Marketer cần phải hiểu thật kỹ tính chất cũng như đặc điểm của quảng cáo, các yếu tố cấu thành của một chiến dịch quảng cáo có hiệu quả...

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 200,027 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 09:08:35
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 13 đánh giá)
Để xây dựng và hình thành một chiến dịch "quảng cáo Google Adwords", các Marketer cần phải hiểu thật kỹ tính chất cũng như đặc điểm của quảng cáo, các yếu tố cấu thành của một chiến dịch quảng cáo có hiệu quả. Đảm bảo một chiến dịch "quảng cáo Google" Adwords có được hiệu quả cao khi đầu tư cần phải đạt được các yếu tố sau đây:
 

1. Lập kế hoạch chi tiết cụ thể triển khai ngân sách phù hợp cho quảng cáo Google Adwords

 
- Khi lập kế hoạch cần phải chi tiết, cụ thể, rõ ràng, dựa trên cơ sở là mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm của từng sản phầm dịch vụ. Sau đây là những yếu tố chính đê xây dựng một kế hoạch quảng cáo Google Adwords hiệu quả:

+ Tiêu chí quảng cáo hướng tới: Tăng doanh thu và khẳng định được thương hiệu.

+ Đối tượng khách hàng cần  nhắm đến trong chiến dịch "quảng cáo Google Adwords giá rẻ"

+ Mức độ quảng cáo: để chiến dịch đạt hiệu quả thì phải có khoảng thời gian tương đối lớn

+ Định hướng sản phẩm, dịch vụ : Mục tiêu hướng đến sản phẩm nào, dịch vụ nào

+ Vốn đầu tư: Vốn đầu tư phải phù hợp cân đối với quảng cáo Google Adwords

+ Vốn là một yếu tố rất quan trọng, được thiết lập dựa vào mục tiêu của chiến dịch.

- Chính vì điều đó, để quảng cáo Google Adwords thực sự hiệu quả như mong muốn, không bỏ sót bất cứ khách hàng tiềm năng nào, bạn cần phải củng cố ngân sách sao phù hợp trong một khoảng thời gian tương đối, vừa đủ để có thể đánh đúng trọng tâm khách hàng.


 

Làm Gì Để Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả?

Làm Gì Để Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/lam-gi-de-quang-cao-google-ads-hieu-qua.html




Hình 1: Lập kế hoạch chi tiết triển khai ngân sách quảng cáo Google Adwords 
 

2. Thiết lập website chất lượng cao cho quảng cáo Google Adwords

 
- Với một website kém chất lượng thì bạn không thể tạo được một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Hãy suy nghĩ xem, nếu khách hàng của bạn nhấp vào một trang web chỉ với những hình ảnh flash, tiêu đề mà chẳng có thông tin chi tiết sản phẩm hay những thông tin hữu ích liên quan thì có liên hệ đặt hàng hay họ sẽ quay trở lại trong lần truy cập sau?

- Mặt khác, đối với chiến dịch quảng cáo Google Adwords,các yếu tố chất lượng cho website cần là:

 
+ Ngành nghề kinh doanh được giới thiệu cụ thể.

+ Phương thức bán hàng, hình thức giao dịch, thanh toán, dễ tiếp cận

+ Chi tiết sản phẩm phải rõ ràng, giá cả sản phẩm, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích.

+ Có ưu điểm đánh bại đối thủ cùng ngành.

+ Luôn thực hiện đúng cam kết…

- Một website chất lượng tỷ lệ thuẩn với chất lượng trang đích mà quảng cáo google bạn đang hướng đến. Khi đó, sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo Google Adwords sẽ được thông qua:

- Từ khóa và điểm chất lượng tăng cao: Sự kết hợp chặt chẽ giữa từ khóa và mẫu quảng cáo cũng như chất lượng trang đích là điều kiện để điểm chất lượng từ khóa cao.

 

Làm Gì Để Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả?

Làm Gì Để Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/lam-gi-de-quang-cao-google-ads-hieu-qua.html




Hình 2: Thiết lập website chất lượng cho quảng cáo Google Adwords 
 

Làm Gì Để Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả?

3. Thiết lập từ khóa hiệu quả cho quảng cáo Google Adwords

 
- Đây là một trong những yếu tố không thể thiêu trong việc để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Tùy vào mục tiêu, nguồn vốn mà bạn thiết lập ra một danh sách phù hợp nhất.

 

Làm Gì Để Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả?

Làm Gì Để Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/lam-gi-de-quang-cao-google-ads-hieu-qua.html




Hình 3: Thiết lập từ khóa hiệu quả cho quảng cáo google Adwords
 

 

4. Chiến dịch từ khóa có thể được chia làm 2 mục tiêu chính sau đây:


- Nguồn vốn hạn hẹp và mục tiêu doanh thu: bạn hãy nhắm thẳng đến các từ khóa là tên sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo... khách tìm kiếm sẽ tìm kiếm vào sản phẩm của bạn muốn quảng cáo Google Adwords, thay vì mất đi chi phí cho những cú nhấp chuột không cần thiết và không  hiệu quả cho những từ khóa chưa tối ưu-> đánh đúng trọng tâm, giảm thiểu ngân sách.

- Ngân vốn dồn dào, với mục tiêu nhận diện thương hiệu: bạn có thể chọn những từ khóa chung chung, thông dụng và có mức độ truy vấn cao -> mẫu quảng cáo google xuất hiện nhiều -> số click tăng lên -> nhận diện thương hiệu tốt -> đạt mục đích quảng cáo.


- Người tìm kiếm thường truy vấn vào những từ khóa chung chung khi chưa xác định rõ sản phẩm họ đang cần, tuy nhiên, nếu đã thực sự có nhu cầu và hiểu rõ sản phẩm, người tìm kiếm thông thường sẽ truy vấn chính xác từ khóa là sản phẩm cụ thể. Chính vì vậy, bạn cần nắm được thói quen truy vấn cùng với khoản ngân sách mà bạn có thể chi cho chiến dịch để thiết lập chiến lược từ khóa hiệu quả nhất có thể cho chiến lược quảng cáo Google Adwords của mình.

Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục