Trong "quảng cáo Google Adwords giá rẻ" sử dụng thang điểm từ 1 đến 10 để đánh giá chất lượng từ khóa "quảng cáo Google". Khi đó điểm chất lượng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa.
Hình 1: Quảng cáo Google Adwords
- Việc thực hiện theo các nguyên tắc của "quảng cáo Google Adwords" giá rẻ có thể giúp cải thiện chất lượng của trang đích của bạn và làm cho quảng cáo của bạn có thể thấy được và luôn chạy ở các vị trí cao hơn trên các trang kết quả tìm kiếm. Khi điểm chất lượng cao có thể ảnh hưởng đến tài khoản AdWords của bạn theo ba cách:
- Giảm giá mỗi nhấp chuột (CPC) của từ khóa của bạn.
- Làm tăng vị trí của quảng cáo Google nhắm mục tiêu theo từ khóa của bạn trên Mạng hiển thị
- Làm tăng cơ hội quảng cáo của bạn sẽ dành được vị trí trên các vị trí được nhắm mục tiêu.
Hình 2: Cách đánh giá điểm chất lượng được phân loại ra sao
- Điểm chất lượng cao: >=8
- Điểm chất lượng trung bình : 7
- Điểm chất lượng thấp: <6
- CTR ( Click Throught Rate ) : Tỉ lệ click chuột vào quảng cáo = số lượt click/ số lượt hiển thị(view)
Ví dụ: Click là 300, Hiển thị(view) là 3.000 --> CRT = 300/3.000 = 10%
- Landing Page : Trang đích mà khách hàng muốn quảng cáo hiển thị.
Ví dụ: Trang đích càng chuẩn SEO thì điểm chất lượng tăng. Trang https://vietadsgroup.vn/quang-cao-facebook/quang-cao-tren-facebook-gia-re-tim-hieu-facebook-ads--c41d173.aspx tốt hơn trang https://vietadsgroup.vn/hoi-dap-quang-cao-facebook/quang-cao-tren-facebook-co-hieu-qua-khong--c40d7892.aspx. Bởi vì tối ưu chuẩn SEO hơn từ Title, keyword, hình ảnh, điều hướng link, lượng traffic,...
- History Performance : Lịch sử quá trình chạy quảng cáo Google.
Ví dụ: Lịch sử chạy quảng cáo google có bị nợ thanh toán không, quảng cáo có bị chạy chập trờn không, web site có bị tạm ngưng quảng cáo lần nào không?
- Ad Relevancy : Mức độ liên quan của mẫu quảng cáo Google.
Ví dụ: Mức độ liên quan của quảng cáo: tiêu đề chứa từ khóa, dòng mô tả 1 chứa từ khóa, dòng mô tả 2 là một trương trình khuyến mại nào đó,...vv
- Keyword Relevancy : Mức độ liên quan của từ khóa.
Ví dụ: Từ khóa có lượng người truy cập có tốt không, có liên quan với nội dung cài đặt không?
- Various Relevancy Factors : Các yếu tố khác
Ví dụ: website có tốc độ tải nhanh không, website có tích hợp giao diện mobile không?
Lưu ý: Trong các yếu tố trên thì yếu tố thứ 3 "History Performance" chỉ ảnh hưởng khi bạn đã chạy chiến dịch quảng cáo google một thời gian rồi.
Bạn muốn tăng hạng trên quảng cáo google adwords (lên top 1-3 Vip) thì bên cạnh tăng giá thầu thì hãy tăng điểm chất lượng sao cho cao nhất có thể. Để đạt được thứ hạng cao trên google với giá thầu (chi phí) thấp nhất có thể.
Để bắt chiến dịch quảng cáo google Adwords của bạn đạt hiệu quả, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 09:18:39 | FAQPage(427673) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 10:06:55 | FAQPage(80136) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 09:04:48 | FAQPage(9866) - Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 12:48:56 | FAQPage(5699) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 11:30:29 | FAQPage(4953) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 11:42:47 | FAQPage(4440) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 03:25:34 | Đăng nhập(4424) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 04:38:54 | FAQPage(3783) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 03:30:55 | Đăng nhập(3449) - No Audio