Cách Đo Lường Hiệu Quả Trong Tiện Ích Mở Rộng Ads

Doanh nghiệp của bạn đã và đang chạy chiến dịch quảng cáo Google Adwords rồi nhưng chưa chắc bạn đã biết sử dụng hết những tính năng thông minh của công cụ này

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 638,847 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 05:00:56
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 10 đánh giá)

Doanh nghiệp của bạn đã và đang chạy chiến dịch "quảng cáo Google" rồi nhưng đã biết sử dụng hết những tính năng thông minh của công cụ này và chưa biết qua mẹo cài đặt tiện ích mở rộng trong Google Adwords thì hôm nay Vietads chúng tôi muốn bạn biết thêm nhiều về tiện ích mở rộng này đã có.



Cách Đo Lường Hiệu Quả Trong Tiện Ích Mở Rộng Ads

Cách Đo Lường Hiệu Quả Trong Tiện Ích Mở Rộng Ads, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-do-luong-hieu-qua-trong-tien-ich-mo-rong-ads.html





Hình 1: Quảng cáo Google tại VietAds 
 

1. Thống kê của tiện ích mở rộng Adwords

- Mở tab tiện ích mở rộng của quảng cáo online để xem thống kê cho tất cả các tiện ích mở rộng "quảng cáo Google Adwords" trong chiến dịch của bạn và có thể quản lý tiện ích mở rộng ngay trên tab này luôn. Khi đã bật tiện ích mở rộng cho 1 chiến dịch nào đó thì tab Tiện ích mở rộng "quảng cáo Google Adwords giá rẻ" tự động xuất hiện trong tài khoản của bạn sau này.

- Đăng nhập tài khoản Google Adwords > Tab chiến dịch > Tab tiện ích mở rộng > Tab tiện ích mở rộng quảng cáo > Nhấp vào nút thả xuống Chế độ xem.

- Chọn loại tiện ích mở rộng bạn muốn xem thống kê tại đây, để xem thống kê trên tất cả chiến dịch của bạn, hãy chọn “Tất cả chiến dịch trực tuyến” từ điều hướng bên. Cũng có thể chọn chiến dịch bạn quan tâm từng tiện ích mở rộng sẽ xuất hiện trong hàng của nó, bao gồm cả tiện ích mở rộng chưa tích lũy bất kỳ thống kê nào.
 


Cách Đo Lường Hiệu Quả Trong Tiện Ích Mở Rộng Ads

Cách Đo Lường Hiệu Quả Trong Tiện Ích Mở Rộng Ads, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-do-luong-hieu-qua-trong-tien-ich-mo-rong-ads.html




Hình 2: Thống kê của tiện ích mở rộng quảng cáo Google Adwords 

 

2.  Cách đo lường hiệu quả trong tiện ích mở rộng Adwords


2.1. Trạng thái

- Cho biết tiện ích mở rộng quảng cáo của bạn được đánh dấu là “Được chấp thuận” hay “Bị từ chối”. Tiện ích mở rộng quảng cáo đủ điều kiện sẽ chỉ xuất hiện với quảng cáo của bạn khi chúng có liên quan và quảng cáo được kết hợp cũng đủ điều kiện để chạy.

2.2. Giá mỗi lần nhấp chuột (CPC) trung bình

- Số tiền trung bình bạn trả cho mỗi nhấp chuột khi quảng cáo Google Adwords xuất hiện với tiện ích mở rộng quảng cáo. CPC trung bình được xác định bằng cách lấy tổng chi phí của tất cả các nhấp chuột chia cho số nhấp chuột đã nhận.

2.3. Số lần nhấp chuột

- Số lượng nhấp chuột mà quảng cáo Google của bạn đã nhận được khi quảng cáo được hiển thị với một loại tiện ích mở rộng cụ thể. Số này kết hợp số nhấp chuột lên dòng tiêu đề quảng cáo và số nhấp chuột lên tiện ích mở rộng quảng cáo, nếu có. Để xem số nhấp chuột chỉ lên tiện ích mở rộng quảng cáo, hãy nhấp vào nút thả xuống Phân đoạn và chọn Loại nhấp chuột.

2.4. Số lần hiển thị

- Số lần quảng cáo của bạn xuất hiện cùng với tiện ích mở rộng quảng cáo.

 


Cách Đo Lường Hiệu Quả Trong Tiện Ích Mở Rộng Ads

Cách Đo Lường Hiệu Quả Trong Tiện Ích Mở Rộng Ads, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-do-luong-hieu-qua-trong-tien-ich-mo-rong-ads.html

 

Hình 3: Cách đo lường hiệu quả trong tiện ích mở rộng Adwords 
 

2.5. Tỷ lệ nhấp (CTR)

- Số nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được chia cho số lần quảng cáo Google được hiển thị với tiện ích mở rộng quảng cáo.

 


Cách Đo Lường Hiệu Quả Trong Tiện Ích Mở Rộng Ads

Cách Đo Lường Hiệu Quả Trong Tiện Ích Mở Rộng Ads, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-do-luong-hieu-qua-trong-tien-ich-mo-rong-ads.html

2.6. Chi phí

- Tổng chi phí nhấp chuột lên quảng cáo của bạn khi quảng cáo xuất hiện với tiện ích mở rộng quảng cáo.



2.7. Vị trí trung bình

- Vị trí trung bình của quảng cáo Google trên trang kết quả tìm kiếm khi được hiển thị với tiện ích mở rộng quảng cáo.
 

- Lưu ý phần báo cáo tiện tích mở rộng tự động có thể tự động để xem dữ liệu cụ thể hơn như số lượng nhấp chuột hoặc hiển thị xảy ra khi tiện ích mở rộng xuất hiện cùng với quảng cáo Google Adwords giá rẻ của bạn. Thật tuyệt vời khi sử dụng tiện ích mở rộng vị trí xuất hiện trên bản đồ, bạn sẽ không bị tính phí cho các nhấp chuột lên quảng cáo mở rộng cửa sổ thông tin trên giao diện bản đồ, chỉ tính phí cho phần nhấp chuột từ cửa sổ thông tin đến trang web của bạn mà thôi.

Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục