Chi phí quảng cáo trên Google được tính như thế nào ?

Mỗi khi ai đó tìm kiếm trên Google, AdWords sẽ chạy phiên đấu giá để xác định quảng cáo hiển thị trên kết quả tìm kiếm và xếp hạng của những quảng cáo đó trên trang. Để đặt quảng cáo của bạn trong phiên đấu giá này, bạn sẽ đặt tùy chọn đặt giá thầu trong tài khoản của mình.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 622,926 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 14-07-2021 04:26:25
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 6 đánh giá)

Chi phí quảng cáo trên Google được tính như thế nào?


Trả Lời:

Chi phí "quảng cáo Google" Adwords phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:

  • Mức độ cạnh tranh của từ khóa quảng cáo Google Adwords.
  • Số lượt khách hàng click vào quảng cáo Google Adwords.

Từ 2 điều trên dễ dàng nhận thấy

 
  • Ngân sách dành cho quảng cáo Google Adwords càng lớn thì có thể quảng cáo với nhiều từ khóa và tăng lượt hiển thị quảng cáo tới người dùng.
  • Thời gian quảng cáo Google Adwords càng dài thì sẽ càng có nhiều lượt hiển thị của quảng cáo, khách hàng click vào nhiều và sẽ cần ngân sách cao hơn. Nhưng bù lại bạn sẽ có lượng khách hàng nhiều hơn.

Chi phí quảng cáo trên Google được tính như thế nào ?

Hình 3: Đầu tư cho quảng cáo Google là hỉnh thức đầu tư thông minh hiệu quả

Kết luận

Để bắt đầu quảng cáo Google Adwords của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục