Cách Tính Điểm Chất Lượng Trong Quảng Cáo Google Adwords

  • Lượt xem: 143 (View) | Ngày tạo 2020-07-12 23:06:52
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

Điểm chất lượng trong quảng cáo Adwords đượ tính mức độ liên quan của quảng cáo, từ khóa và trang đích với người đang xem quảng cáo của bạn.


 

Trong "quảng cáo Google Adwords giá rẻ" sử dụng thang điểm từ 1 đến 10 để đánh giá chất lượng từ khóa "quảng cáo Google". Khi đó điểm chất lượng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa.

 

Cách Tính Điểm Chất Lượng Trong Quảng Cáo Google Adwords

 


Hình 1: Quảng cáo Google Adwords 
 

- Việc thực hiện theo các nguyên tắc của "quảng cáo Google Adwords" giá rẻ có thể giúp cải thiện chất lượng của trang đích của bạn và làm cho quảng cáo của bạn có thể thấy được và luôn chạy ở các vị trí cao hơn trên các trang kết quả tìm kiếm. Khi điểm chất lượng cao có thể ảnh hưởng đến tài khoản AdWords của bạn theo ba cách:
 

- Giảm giá mỗi nhấp chuột (CPC) của từ khóa của bạn.
 

- Làm tăng vị trí của quảng cáo Google nhắm mục tiêu theo từ khóa của bạn trên Mạng hiển thị
 

- Làm tăng cơ hội quảng cáo của bạn sẽ dành được vị trí trên các vị trí được nhắm mục tiêu.

 

Cách Tính Điểm Chất Lượng Trong Quảng Cáo Google Adwords

Hình 2: Cách đánh giá điểm chất lượng được phân loại ra sao
 

1. Cá ch đánh giá điểm chất lượng được phân loại như sau:


- Điểm chất lượng cao: >=8


- Điểm chất lượng trung bình : 7


- Điểm chất lượng thấp: <6
 

2.  Điểm chất lượng quảng cáo google phụ thuộc điều gì :

 

- CTR ( Click Throught Rate ) : Tỉ lệ click chuột vào quảng cáo = số lượt click/ số lượt hiển thị(view)

Ví dụ: Click là 300, Hiển thị(view) là 3.000 --> CRT = 300/3.000 = 10%


- Landing Page : Trang đích mà khách hàng muốn quảng cáo hiển thị.

Ví dụ: Trang đích càng chuẩn SEO thì điểm chất lượng tăng. Trang 
https://vietadsgroup.vn/quang-cao-facebook/quang-cao-tren-facebook-gia-re-tim-hieu-facebook-ads--c41d173.aspx tốt hơn trang https://vietadsgroup.vn/hoi-dap-quang-cao-facebook/quang-cao-tren-facebook-co-hieu-qua-khong--c40d7892.aspx. Bởi vì tối ưu chuẩn SEO hơn từ Title, keyword, hình ảnh, điều hướng link, lượng traffic,...


- History Performance : Lịch sử quá trình chạy quảng cáo Google.

Ví dụ: Lịch sử chạy quảng cáo google có bị nợ thanh toán không, quảng cáo có bị chạy chập trờn không, web site có bị tạm ngưng quảng cáo lần nào không? 


- Ad Relevancy : Mức độ liên quan của mẫu quảng cáo Google.

Ví dụ: Mức độ liên quan của quảng cáo: tiêu đề chứa từ khóa, dòng mô tả 1 chứa từ khóa, dòng mô tả 2 là một trương trình khuyến mại nào đó,...vv


- Keyword Relevancy : Mức độ liên quan của từ khóa.

Ví dụ: Từ khóa có lượng người truy cập có tốt không, có liên quan với nội dung cài đặt không?


- Various Relevancy Factors : Các yếu tố khác

Ví dụ: website có tốc độ tải nhanh không, website có tích hợp giao diện mobile không?

 

Lưu ý: Trong các yếu tố trên thì yếu tố thứ 3 "History Performance" chỉ ảnh hưởng khi bạn đã chạy chiến dịch quảng cáo google một thời gian rồi.

 

3. Tóm lại:


Bạn muốn tăng hạng trên quảng cáo google adwords (lên top 1-3 Vip) thì bên cạnh tăng giá thầu thì hãy tăng điểm chất lượng sao cho cao nhất có thể. Để đạt được thứ hạng cao trên google với giá thầu (chi phí) thấp nhất có thể.
 

 Để bắt chiến dịch quảng cáo google Adwords của bạn đạt hiệu quả, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!



Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
Cách Thi Lấy Giấy Chứng Chỉ Của Google Ads Năm 2020

Giấy chứng nhận Google Ads là sự công nhận kiến thức và kỹ năng mà Google cung cấp cho những cá nhân hay tập thể để thể hiện sự hiểu biết và thành thạo về các khía cạnh cơ bản và nâng cao của Ads

Nên làm gì khi đối thủ chạy quảng cáo thương hiệu của bạn?

Google và các công cụ tìm kiếm khác thường cho phép các đối thủ cạnh tranh đặt giá thầu theo các thuật ngữ thương hiệu của nhau. Bởi vậy, trong một số trường hợp khi bạn tìm kiếm tên thương hiệu của một nhãn hàng nào đó, kết quả trả về: trang Web của họ không phải đứng vị trí đầu tiên, mà thay vào đó là trang Web đối thủ chiếm vị trí đầu tiên.

Mẹo hay khi quảng cáo google adwords cần phải biết

Bạn yêu cầu một tài khoản PPC nổi tiếng và đắt đỏ để phục vụ quảng cáo google của mình. Bạn có những kế hoạch. Những kế hoạch lớn, những ý tưởng lớn mà bạn háo hức chia sẻ với đội ngũ làm việc mới và trong lúc đó, những hình ảnh về sự thành công mà bạn khao khát luôn nhảy nhót trong tư duy của bạn. Điều này đã từng xảy ra với bạn chưa? hãy cùng Vietads tìm hiểu những mẹo tối ưu ngân sách CPC nhá.

Lưu ý khi quảng cáo goole adwords

Google adwords là hình thức quảng cáo mất phí, vì vậy mà việc cài đặt quảng cáo phải thật cẩn trọng nếu không muốn mất tiền oan. Hãy xem một vài lưu ý dưới đây của Vietads để tránh mắc phải các sai lầm khi quảng cáo google adwords.

Cách phân biệt giữa quảng cáo google và facebook?

Cách phân biệt giữa quảng cáo google và facebook? Cách phân biệt giữa quảng cáo google và facebook cho các doanh nghiệp kinh doanh online?

Khi quảng cáo Google Adwords thì có cần tạo Web không VietAds?

Quảng Cáo Google Có Cần Tạo Website? Tại Sao Website Để Quảng Cáo Google Lại Quan Trọng Đến Thế Dành Cho Các Doanh Nghiệp Kinh Doanh Online?

Quảng Cáo Google Adwords Là Gì? Chi Phí Google Adwords?

Quảng cáo Google AdWords (còn được gọi là Quảng cáo trên Google) cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định.

5 Lý Do Khiến Quảng Cáo Google Adwords Không Có Trên Mạng Hiển Thị

Xin giới thiệu 5 lý do phổ biến dẫn tới việc bạn không thấy Quảng Cáo Google Adwords của mình trên Mạng hiển thị Google.

Cách Phân Quyền Truy Cập Google Adwords

Tìm hiểu cách bạn có thể xóa quyền truy cập bất cứ lúc nào. ... khoản chỉ đọc hoặc quyền truy cập tài khoản chuẩn và quản lý bất kỳ phần nào của tài khoản cũng như ... Để truy cập vào tài khoản của bạn, mọi người phải có Tài khoản Google.

 Quảng Cáo Google AdWords Và Lợi Ích Mang Lại Cho Doanh Nghiệp

Quảng cáo Google Adwords là hình thức đưa dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất thông qua công cụ tìm kiếm Google.

thiết kế website