Giảm Chi Phí Từ Việc Sử Dụng Từ Khóa Phủ Định Trong Quảng Cáo Google

Từ khóa phủ định dùng trong quảng cáo Google Adwords của bạn không bị đáp ứng mỗi khi có một thắc mắc không liên quan đến từ khoá trong việc kinh doanh của bạn

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 338,243 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 16:21:42
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 14 đánh giá)

 

Từ khóa phủ định dùng để cho "quảng cáo Google Adwords" của bạn không bị đáp ứng mỗi khi có một thắc mắc ko liên quan đến từ khoá liên quan tới việc kinh doanh của bạn. Việc thêm từ khoá phủ định giúp cho bạn tăng CTR và giảm chi phí quảng cáo vô dụng, giúp bạn tiếp cận được những khách hàng seach những từ mà bạn muốn nó là trọng tâm nhất.
 


Giảm Chi Phí Từ Việc Sử Dụng Từ Khóa Phủ Định Trong Quảng Cáo Google

Giảm Chi Phí Từ Việc Sử Dụng Từ Khóa Phủ Định Trong Quảng Cáo Google, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/giam-chi-phi-tu-viec-su-dung-tu-khoa-phu-dinh-trong-quang-cao-google.html




Hình 1: Quảng cáo Google Adwords tại VietAds
 

- Khi bạn "quảng cáo Google" từ khóa phủ định có thể giúp bạn tiếp cận được những khách hàng seach những từ mà bạn quan tâm nhất đến sản phẩm dịch vụ của bạn, giúp bạn giảm chi phí và tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn. Khi bạn thêm cụm từ dưới dạng từ khóa phủ định quảng cáo Google của bạn sẽ không hiển thị cho những người tìm kiếm các cụm từ đó.

- Từ khóa phủ định là cách mà bạn thông báo với hệ thống rằng bạn không muốn hiển thị "quảng cáo Google Adwords giá rẻ" khi những từ khóa đó được tìm kiếm. Đó có thể là những cụm từ đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp, hoặc có thể đó là những cụm từ mà người tìm kiếm không phải khách hàng mà bạn hướng tới.

 

Giảm chi phí nhờ sử dụng từ khóa phủ định trong Quảng Cáo Google


- Lợi ích của từ khóa phủ định


+ Ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho những người đang tìm kiếm hoặc truy cập vào trang web về những gì bạn không cung cấp.


+ Hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng nhấp chuột vào quảng cáo Google


+ Giảm chi phí bằng cách loại trừ những từ khóa mà bạn có thể chi tiền nhưng không nhận được lợi tức.


+ Không hiển thị quảng cáo Google với những người tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp.


+ Giúp bạn không lãng phí ngân sách vào những từ khóa không liên quan.


- Hướng dẫn thêm từ khóa phủ định
 


Giảm Chi Phí Từ Việc Sử Dụng Từ Khóa Phủ Định Trong Quảng Cáo Google

Giảm Chi Phí Từ Việc Sử Dụng Từ Khóa Phủ Định Trong Quảng Cáo Google, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/giam-chi-phi-tu-viec-su-dung-tu-khoa-phu-dinh-trong-quang-cao-google.html



Hình các từ khóa phủ định khi chạy quảng cáo Google của VietAds


- Ta lấy một Ví dụ:

- Bạn kinh doanh mặt hàng là sản phẩm nội thất cao cấp, các từ khóa chính mà bạn nghĩ tới là: “nội thất văn phòng cao cấp”, “nội thất cao cấp”, “nội thất”, “nội thất phòng ngủ cao cấp”… Rất nhiều từ khóa đúng không?

- Nếu đơn giản chỉ là để quảng cáo Adwords hiển thị, bạn chỉ cần mua từ khóa dạng đối sánh cụm từ: “nội thất” là quảng cáo Google Adwords đã có thể hiển thị khi người dùng tìm kiếm các từ khóa nêu trên.


- Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bạn bán hàng nội thất cao cấp, trong khi đó người dùng tìm kiếm “nội thất giá rẻ” vẫn thấy quảng cáo Google giá rẻ của bạn, trường hợp này bạn sẽ sử dụng từ khóa phủ định bởi những người tìm kiếm giá rẻ không phải khách hàng mục tiêu của bạn ta sẽ loại trừ từ kiếm “nội thất giá rẻ”
 

- Có 2 cách để bạn sử dụng Từ khóa phủ định trong trường hợp này:


+ phủ định đi từ khóa dạng đối sánh cụm từ: “giá rẻ” 


+ phủ định đi từng từ khóa dạng đối sánh chính xác: nội thất giá rẻ, nội thất văn phòng giá rẻ...


- Chú ý: Bạn có thể thêm từ khóa phủ định tại cấp chiến dịch hoặc cấp nhóm quảng cáo


- Chọn chiến dịch -> chọn nhóm quảng cáo -> Chuyển sang Tab Từ khóa -> Tìm phần Từ khóa phủ định

 


Giảm Chi Phí Từ Việc Sử Dụng Từ Khóa Phủ Định Trong Quảng Cáo Google

Giảm Chi Phí Từ Việc Sử Dụng Từ Khóa Phủ Định Trong Quảng Cáo Google, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/giam-chi-phi-tu-viec-su-dung-tu-khoa-phu-dinh-trong-quang-cao-google.html



Hình 2: Từ khóa phủ định
 


+ Thêm từ khóa ở cấp nhóm quảng cáo:
 


Giảm Chi Phí Từ Việc Sử Dụng Từ Khóa Phủ Định Trong Quảng Cáo Google

Giảm Chi Phí Từ Việc Sử Dụng Từ Khóa Phủ Định Trong Quảng Cáo Google, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/giam-chi-phi-tu-viec-su-dung-tu-khoa-phu-dinh-trong-quang-cao-google.html



Hình 3: Thêm từ khóa ở cấp nhóm quảng cáo
 

+ Thêm từ khóa ở cấp chiến dịch
 


Giảm Chi Phí Từ Việc Sử Dụng Từ Khóa Phủ Định Trong Quảng Cáo Google

Giảm Chi Phí Từ Việc Sử Dụng Từ Khóa Phủ Định Trong Quảng Cáo Google, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/giam-chi-phi-tu-viec-su-dung-tu-khoa-phu-dinh-trong-quang-cao-google.html



Hình 4: Thêm từ khóa ở cấp chiến dịch 
 

Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục