Chi phí quảng cáo trên Google được tính như thế nào ?

Mỗi khi ai đó tìm kiếm trên Google, AdWords sẽ chạy phiên đấu giá để xác định quảng cáo hiển thị trên kết quả tìm kiếm và xếp hạng của những quảng cáo đó trên trang. Để đặt quảng cáo của bạn trong phiên đấu giá này, bạn sẽ đặt tùy chọn đặt giá thầu trong tài khoản của mình. - [đăng nhập]

  • Lượt xem: 3,838 (View) | Ngày tạo: 2020-08-11 07:32:59
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

 

1 - Chi phí quảng cáo trên Google được tính như thế nào?


Trả Lời:

 

1.1 - Chi phí "quảng cáo Google" Adwords phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:

  • Mức độ cạnh tranh của từ khóa quảng cáo Google Adwords.
  • Số lượt khách hàng click vào quảng cáo Google Adwords.

 

1.2 - Từ 2 điều trên dễ dàng nhận thấy:

 
  • Ngân sách dành cho quảng cáo Google Adwords càng lớn thì có thể quảng cáo với nhiều từ khóa và tăng lượt hiển thị quảng cáo tới người dùng.
  • Thời gian quảng cáo Google Adwords càng dài thì sẽ càng có nhiều lượt hiển thị của quảng cáo, khách hàng click vào nhiều và sẽ cần ngân sách cao hơn. Nhưng bù lại bạn sẽ có lượng khách hàng nhiều hơn.
Chi phí quảng cáo trên Google được tính như thế nào ?

1.3 - Hình 3: Đầu tư cho quảng cáo Google là hỉnh thức đầu tư thông minh hiệu quả


Để bắt đầu quảng cáo Google Adwords của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
 


Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào chát TAWK TO dưới đây.
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo trực tuyến ngay trong ngày!

quảng cáo trực tuyến

Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email báo giá: support@vietadsgroup.vn




Cache-VietAdsGroup.Vn