Quảng cáo Facebook có đắt không?

Chắc hẳn quý bạn, quý doanh nghiệp sau khi đọc bài viết trước đây của chúng tôi về quảng cáo Facebook thì đều suy nghĩ đặt ra một câu hỏi trong đầu liệu rằng quảng cáo Facebook có đắt không? Vậy thì đây sẽ là một trong những bài viết cho bạn và doanh nghiệp của bạn được câu trả lời hợp lý nhất.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 212,561 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 22:28:38
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 5 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Quảng cáo facebook có đắt không?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

Chi phí của quảng cáo Facebook?

  • Chắc hẳn quý bạn, quý doanh nghiệp sau khi đọc bài viết trước đây của chúng tôi về quảng cáo Facebook thì đều suy nghĩ đặt ra một câu hỏi trong đầu liệu rằng quảng cáo Facebook có đắt không? Vậy thì đây sẽ là một trong những bài viết cho bạn và doanh nghiệp của bạn được câu trả lời hợp lý nhất.
  • Có một điều mà bạn cần chú ý về  quảng cáo Facebook Ads, đó là: Nguồn tài chính để chạy chiến dịch quảng cáo trên Facebook rất linh động và có thể điều và tùy chỉnh được. Nghĩa là nếu bạn có nguồn tài chính dồi dào thì bạn chạy với chiến lược quảng cáo lớn và ngược lại
  • Hình dưới đây mô tả chi tiết cho chúng ta thấy:


Quảng cáo Facebook có đắt không?

Quảng cáo Facebook có đắt không?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-facebook-co-dat-khong.html

  • Việc làm đầu tiền của chúng ta là phải lựa chọn giá trị tiền tệ (currency) để đi đưa chiến dịch quảng cáo facebook đi vào hoạt động và duy trì.
  • Tiếp theo là bạn sẽ lựa chọn phân vùng địa lý khu vực và thời gian trong lựa chọn Account Time and Zone để hệ thống Facebook hiểu được quảng cáo của chúng ta bắt đầu hoạt động khi nào và kết thúc ra sao.
  • Bước tiếp theo nữa là chúng ta đặt tên cho chiến dịch quảng cáo facebook(tùy chọn sao cho phù hợp)
  • Sau đó, chúng ta sẽ định mức chi tiêu tài chính cho việc chạy quảng cáo facebook. Có thể là ngân sách theo ngày (Per day) hoặc cho chi tiêu tài chính cho tổng chiến dịch (Lifetime).
  • Tiếp đến, người dùng có thể lên lịch thời gian để chạy quảng cáo Facebook Ads bằng cách điều chỉnh trong khung đã cho. Ở đây, bạn có thể lựa chọn time chạy quảng cáo facebook là liên tục hay ngắt quãng (để chạy liên tục thì bạn click chọn vào nút Run my campaign continuously starting today).
  • Về cơ bản thì Facebook tự động điều chỉnh giá thầu (Bid) của quảng cáo. Tuy nhiên, người dùng có thể điều chỉnh lại yếu tố này bằng cách nhấp chuột vào lựa chọn Set a Different Bid (Advanced Mode) để biết nhiều hơn về giá cả chiến dịch quảng cáo facebook bạn hoặc doanh nghiệp bạn

Quảng cáo Facebook có đắt không?

  • Về mức giá quảng cáo Facebook thì người dùng Facebook Ads có 2 chọn lựa khi chạy chiến dịch, đó là: CPC và CPM

Vậy CPC và CPM nghĩa là gì? Chúng khác nhau như thế nào?

Lưu ý: Hãy nhớ rằng, bạn có thể quay trở lại sử dụng những giá thầu đề nghị của Facebook bằng cách click vào lựa chọn Use Suggested Bid (Simple Mode).

Khái niệm về CPM


Quảng cáo Facebook có đắt không?

Quảng cáo Facebook có đắt không?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-facebook-co-dat-khong.html

  • Để thanh toán chi phí quảng cáo Facebook theo lượt hiển thị thì bạn phải xác lập mức thầu CPM. CPM là từ viết tắt của cụm từ Cost Per Mille, là mức giá phải trả cho Facebook khi quảng cáo được hiển thị = 1000 lần trên hệ thống mạng xã hội này (Mille trong tiếng La tinh có nghĩa là một nghìn).
  • Mỗi một lần quảng cáo facebook của bạn được xuất ra với một người dùng thì được gọi là một lần hiển thị. Lựa chọn này thì Facebook sẽ không còn quan tâm đến việc quảng cáo của bạn được người dùng click vào nhiều hay ít nữa.
  • Giá quảng cáo Facebook theo hình thức CPM đắt hay rẻ phụ thuộc vào số lần quảng cáo của bạn được hiển thị tới người dùng.

Định nghĩa về CPC

 

Quảng cáo Facebook có đắt không?

Quảng cáo Facebook có đắt không?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-facebook-co-dat-khong.html

  • Cũng giống như loại hình quảng cáo Google Ads, CPC là viết tắt bởi cụm từ Cost per click định mức theo hình thức CPC có nghĩa là liệu bạn sẽ trả bao nhiêu tiền cho một lần người dùng click chuột lên quảng cáo facebook của mình.
  • Facebook đề nghị một mức giá CPC hợp lý đảm bảo cho người dùng chiến thắng các nhà thầu khác. Nhưng bạn cũng có thể hoàn toàn điều chỉnh được định mức giá trị này theo cách riêng của mình dựa trên sự cân nhắc về ngân sách

Chọn lựa CPM hay CPC?

  • Nếu bạn hỏi: Quảng cáo Facebook có đắt không thì câu trả lời là: Quảng cáo Facebook không hề đắt, cho dù bạn chọn theo hình thức CPM hay CPC. Quảng cáo theo hình thức CPC an toàn hơn vì ít nhất là chúng ta chỉ phải trả tiền cho Facebook khi có người dùng click lên quảng cáo của mình. Bên cạnh đó, nếu quảng cáo có sức hút và có tỉ lệ nhấp chuột cao thì bạn nên chạy cả CPM.
  • Nếu bạn cần tìm một đơn vị chuyên nghiệp về Facebook Ads để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh thì Vietadgroup chính là dịch vụ quảng cáo Facebook tốt nhất mà bạn nên tìm đến.

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook giá rẻ  của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Dịch vụ quảng cáo Facebook" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục