Cách tạo danh sách từ khóa tốt nhất trong quảng cáo Google Adwords.

Cách tạo danh sách từ khóa tốt nhất trong quảng cáo Google Adwords. - [đăng nhập]

  • Lượt xem: 2,522 (View) | Ngày tạo: 2020-09-16 13:54:10
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)

 

1 - 1. Cách tạo danh sách từ khóa tốt nhất trong quảng cáo Google Adwords.


- Việc chọn danh sách từ khóa phù hợp cho chiến dịch quảng cáo Google Adwords có thể giúp bạn hiển thị quảng cáo cho những khách hàng mà bạn muốn khi họ tìm kiếm các thuật ngữ cụ thể hoặc truy cập vào các trang web nhất định. Từ khóa "quảng cáo Google" của bạn phải khớp với các thuật ngữ mà khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Cách tạo danh sách từ khóa tốt nhất trong quảng cáo Google Adwords.
Hình 1: Bạn hãy chọn và tổ chức từ khóa trong quảng cáo Google Adwords.
 
 

1.1 - 1.1. Hãy suy nghĩ giống khách hàng khi bạn tạo ra danh sách của mình.  

- Hãy viết ra các danh mục chính của doanh nghiệp của bạn và những thuật ngữ hoặc cụm từ có thể nằm trong từng danh mục đó. Bao gồm các thuật ngữ hoặc cụm từ mà khách hàng sẽ sử dụng để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
 
Ví dụ: Nếu bạn bán giày thể thao nam, bạn có thể bắt đầu quảng cáo Google Adwords với một số danh mục cơ bản mà khách hàng sẽ sử dụng, như giày thể thao nam. Bạn cũng có thể thêm giày chơi quần vợt nam hoặc giày tennis nam, nếu bạn nhận thấy những cụm từ này thông dụng cho sản phẩm của mình. Mở rộng thêm danh sách của bạn bằng cách bao gồm tên thương hiệu và tên sản phẩm của bạn.

 
Cách tạo danh sách từ khóa tốt nhất trong quảng cáo Google Adwords.
 
 
 

1.2 - Hình 2: Quảng cáo google - tạo thương hiệu và quảng bá sản phẩm  

1.3 - 1.2. Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn mà bạn chọn từ khóa chung chung hoặc cụ thể hơn.

 
  1. Nếu bạn muốn thu được kết quả tốt nhất, hãy chọn từ khóa cụ thể liên quan trực tiếp đến chủ đề của việc quảng cáo Google Adwords. Việc sử dụng các từ khóa cụ thể hơn có nghĩa là quảng cáo Google của bạn chỉ xuất hiện cho các cụm từ áp dụng cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, lưu ý rằng nếu từ khóa quá cụ thể, bạn có thể không tiếp cận được nhiều người như bạn muốn.
  2. Nếu bạn muốn tiếp cận càng nhiều người càng tốt, hãy chọn từ khóa chung chung hơn. Trong hầu hết các trường hợp, việc thêm từ khóa rất chung chung có thể khiến khó tiếp cận khách hàng tiềm năng vì quảng cáo Google của bạn có thể xuất hiện cho các tìm kiếm không phải lúc nào cũng có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, các từ khóa chung chung hơn có thể có tính cạnh tranh cao hơn và có thể yêu cầu số tiền giá thầu cao hơn.
  3. Bạn nên thử các từ khóa cụ thể hơn và ít cụ thể hơn rồi sau đó quyết định từ khóa nào cung cấp cho bạn kết quả tốt hơn. Cho dù từ khóa của bạn chung chung hay cụ thể như thế nào đi chăng nữa, chúng luôn phải liên quan đến quảng cáo và trang web của bạn càng nhiều càng tốt. Lưu ý rằng đó là một thực tiễn tốt để tránh việc trùng lặp từ khóa trong tài khoản của bạn do Google chỉ hiển thị một quảng cáo cho mỗi nhà quảng cáo trên một từ khóa cụ thể.
 
Ví dụ: Nếu bạn bán giày thể thao nam, bạn có thể chọn từ khóa cụ thể như giày chơi bóng rổ, một loại giày bạn cung cấp. Bằng cách đó, ví dụ: Quảng cáo Google Adwords của bạn sẽ đủ điều kiện để xuất hiện khi có ai đó tìm kiếm những loại giày này hoặc truy cập trang web về bóng rổ.
 
- Nếu bạn là cửa hàng bán lẻ giày lớn, bạn có thể chọn một từ khóa chung chung như giày. Bằng cách đó, ví dụ: quảng cáo của bạn sẽ đủ điều kiện để xuất hiện khi có ai đó tìm kiếm nhiều loại giày hoặc truy cập trang web về thời trang.
 

1.4 - 1.3. Nhóm các từ khóa tương tự lại thành chủ đề trong danh sách từ khóa trong quảng cáo Google Adwords  

- Nếu bạn thêm tất cả các từ khóa và quảng cáo Google Adwords của mình vào một nhóm quảng cáo, khách hàng tìm kiếm giày cao gót nữ có thể thấy quảng cáo của bạn về giày quần vợt nam.
 
- Để hiển thị quảng cáo Google có liên quan nhiều hơn cho khách hàng tiềm năng, hãy thử nhóm các từ khóa và quảng cáo của bạn thành nhóm quảng cáo dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc các danh mục khác. Ngoài ra, bạn có thể duy trì tổ chức tài khoản tốt hơn nếu từ khóa của bạn được nhóm thành các chủ đề.
 
Ví dụ: Nếu sở hữu cửa hàng giày, bạn có thể tạo hai nhóm quảng cáo trên Google, một cho giày chạy bộ và một cho giày cao gót. Nhóm quảng cáo cho giày chạy bộ sẽ bao gồm các từ khóa như giày chạy bộ và giày chạy đế mềm và quảng cáo được chỉnh cho phù hợp với những người tìm kiếm giày chạy bộ. Nhóm quảng cáo Google cho giày cao gót sẽ bao gồm các từ khóa như giày cao gót và giày công sở và quảng cáo được chỉnh cho phù hợp với những người tìm kiếm giày cao gót.

 
Cách tạo danh sách từ khóa tốt nhất trong quảng cáo Google Adwords.
 

1.5 - Hình 3: Công cụ lập kế hoạch Quảng cáo google

 
- Bằng cách đó, quảng cáo Google hiển thị về giày cao gót của bạn cho những khách hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm một trong những từ khóa trong nhóm quảng cáo đó, chẳng hạn như giày công sở.
 

1.6 - 1.4. Chọn số lượng từ khóa phù hợp cho quảng cáo Google Adwords.


- Hầu hết các nhà quảng cáo Google Adwords thấy hữu ích khi có từ 5 đến 20 từ khóa trên mỗi nhóm quảng cáo, mặc dù bạn có thể có nhiều hơn 20 từ khóa trong một nhóm quảng cáo. Hãy nhớ rằng, mỗi nhóm quảng cáo mà bạn tạo phải chứa các từ khóa có liên quan trực tiếp đến chủ đề của nhóm đó. Bạn không cần phải bao gồm các biến thể khác của các từ khóa, như lỗi chính tả có thể có hoặc các phiên bản số nhiều. Từ khóa có hai hoặc ba từ (cụm từ) có khuynh hướng hoạt động hiệu quả nhất.
 
Ví dụ: Nếu nhóm quảng cáo Google giá rẻ của bạn chứa từ khóa loại đối sánh rộng giày quần vợt, quảng cáo của bạn sẽ đủ điều kiện để xuất hiện khi ai đó tìm kiếm từ khóa đó hoặc bất kỳ biến thể nào của từ khóa như giày quần vợt, mua giày quần vợt, giày chạy bộ hoặc giày chơi quần vợt.



Bạn có những thắc mắc về quảng cáo Online không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào chát TAWK TO dưới đây.
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo trực tuyến ngay trong ngày!

quảng cáo trực tuyến
Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email báo giá: support@vietadsgroup.vn




Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều

Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết

Top danh mục tiêu biểu

Cache-VietAdsGroup.Vn