Hiển thị bannner là gì ? Các hình thức Quảng cáo banner hiệu quả

Hiển thị banner là gì ? Các hình thức Quảng cáo banner hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mong muốn phát triển kinh doanh online

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 570,745 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 13:26:52
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 5 đánh giá)

Hiển thị bannner là gì ? Các hình thức Quảng cáo banner hiệu quả


Như các bạn cũng đã biết quảng cáo benner là một trong những hình thức khá phổ biển và trở nên thân thiện với gần gũi với tất cả người dùng chúng ta mỗi khi truy cập internet .Vậy quảng cáo benner là gì và được xuất hiện như thế nào ? Có những hình thức quảng cáo benner nào .Trong bài ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các thắc mắc trên.

1.Quảng cáo banner/ Hiển thị Google


Theo thống kê người dùng internet ở Việt Nam ngày càng tăng lên nhanh chóng nhất là trong thời gian vài năm trở lại đây và  đồng thời  kéo theo thời gian trực tuyến của người dùng internet cũng lâu hơn trước kia; tới 95% trong số người dùng internet tìm kiếm và đọc tin tức hàng ngày và tìm kiếm sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày. 

Quảng cáo mạng hiển thị Google sẽ giúp Quý doanh nghiệp tiếp cận tất cả các khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất. 

 
Quảng cáo mạng hiển thị Google là quảng cáo hiển thị hình ảnh ngẫu nhiên hướng đúng khách hàng mục tiêu trên hệ thống website đối tác của Google có đường dẫn tới địa chỉ website mà Quý doanh nghiệp yêu cầu.
 
Định dạng của quảng cáo hiển thị Google đa dạng, thuận tiện cho quý doanh nghiệp: hình ảnh tĩnh, hỉnh ảnh động, flash hoặc có thể là text…. Quảng cáo được hiển thị trên nhóm các website được lựa chọn sẵn hoặc trên cả hệ thống website đối tác của Google có nội dung liên quan tới quảng cáo của quý doanh nghiệp.

 

Hiển thị bannner là gì ? Các hình thức Quảng cáo banner hiệu quả

Hiển thị bannner là gì ? Các hình thức Quảng cáo banner hiệu quả, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/hien-thi-banner-la-gi-cac-hinh-thuc-quang-cao-banner-hieu-qua.html


 

Hình 1 :Quảng cáo Banner chuyên nghiệp

 
Quý sẽ được cấp tài khoản hoặc được cập nhật số liệu quảng cáo định kỳ để nắm rõ thông số và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo khi hợp tác với DigitaBiz. Các thông số trong hệ thống báo cáo bao gồm: lượt hiển thị (impressions), số lượng click, các website đối tác hiển thị…
 

Với năng lực và kinh nghiệm lâu năm, Vietads hiện đang là đại lý uy tín thực hiện quản lý quảng cáo hiển thị banner Google cho các khách hàng lớn với ngân sách hàng năm cao, như :Tập đoàn Lam Soon Việt Nam, Chuỗi Siêu thị Điện máy Media Mart... Chúng tôi khẳng định quản lý quảng cáo hiển thị banner Google tối ưu về chi phí, hình ảnh doanh nghiệp cho Quý khách hàng. 

 2 .Cách đặt quảng banner cáo thông thường



- Đặt banner quảng cáo

+ Quảng cáo banner truyền thống (traditional banner ads): là hình thức quảng cáo banner thông dụng nhất, có dạng hình chữ nhật, chứa những đoạn text ngắn và bao gồm cả hoạt ảnh GIF và JPEG, có khả năng kết nối đến một trang hay một website khác.

 

Hiển thị bannner là gì ? Các hình thức Quảng cáo banner hiệu quả

Hiển thị bannner là gì ? Các hình thức Quảng cáo banner hiệu quả, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/hien-thi-banner-la-gi-cac-hinh-thuc-quang-cao-banner-hieu-qua.html

Hình 2 :Treo Banner giá rẻ


+ Quảng cáo banner truyền thống là một hình thức quảng cáo phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn nhất bởi vì thời gian tải nhanh, dễ thiết kế và thay đổi, dễ chèn vào website nhất. 

 
+ Quảng cáo In-line (In-line ads) : Hình thức quảng cáo này được định dạng trong một cột ở phía dưới bên trái hoặc bên phải của một trang web. Cũng như quảng cáo banner truyền thống, quảng cáo in-line có thể được hiển thị dưới dạng một đồ hoạ và chứa một đường link, hay có thể chỉ là là một đoạn text với những đường siêu liên kết nổi bật với những phông màu hay đường viền.

Hiển thị bannner là gì ? Các hình thức Quảng cáo banner hiệu quả

Hiển thị bannner là gì ? Các hình thức Quảng cáo banner hiệu quả, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/hien-thi-banner-la-gi-cac-hinh-thuc-quang-cao-banner-hieu-qua.html

Hình 3 :Quảng cáo Banner hiệu quả 

 
+ Quảng cáo pop -up (Pop up ads): Phiên bản quảng cáo dưới dạng này sẽ bật ra trên một màn hình riêng, khi bạn nhắc chuột vào một đường link hay một nút bất kỳ nào đó trên website. Sau khi nhấn chuốt, bạn sẽ nhìn thấy một cửa sổ nhỏ được mở ra với những nội dung được quảng cáo. Tuy nhiên một số khách hàng tỏ ra không hài lòng về hình thức quảng cáo này, bởi vì họ phải nhắc chuột để di chuyển hay đóng cửa sổ đó lại khi muốn quay trở lại trang cũ.
 
Ngoài ra dưới đây chúng tôi xin giới thiệu thêm một số hình thức khác như :

 
Quảng cáo trong các tạp chí điện tử
 
Có hàng trăm nghìn bản tin điện tử, các nhóm diễn đàn và các danh sách những địa chỉ nhận thông tin thường xuyên hoạt động trong môi trường web. Đó cũng là một cơ hội tốt để bạn tìm kiếm một vị trí cho quảng cáo của mình. Tuy nhiên, câu hỏi lại được đặt ra ở đây là: Thế nào là một vị trí tốt và cách tìm kiếm nó như thế nào?

 
Trước tiên, bạn cần phải cân nhắc và xác định được đối tượng độc giả của các tạp chí điện tử đó có phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn hay không? Nó có thường xuyên được phát hành? Và nội dung của nó có hữu ích và có giá trị để thu hút người đọc hay không?
 
Thứ hai, tất nhiên bạn cũng không nên bỏ qua vấn đề “chi phí” cho việc đặt quảng cáo của bạn. Chi phí đó có thể thay đổi, không chỉ phụ thuộc vào nội dung và tính phổ biến của tạp chí, mà còn phụ thuộc vào các điều kiện khác như: vị trí xuất hiện quảng cáo của bạn trên màn hình: phía trên, ở giữa hay phía dưới; các tạp chí điện tử với lượng danh sách đăng ký ít tất nhiên sẽ chấp nhận đặt quảng cáo của bạn với một chi phí thấp, không đáng kể.
 
Tài trợ cho một website hay một bản tin điện tử.
 
Tham dự với tư cách là một nhà tài trợ, bạn cũng có thể thay đổi quảng cáo, làm cho nó xuất hiện nổi bật bằng một đường nhấn kỹ xảo nào đó nhằm tăng sự thu hút đối với khách truy cập website hay độc giả của các bản tin điện tử.
 
Tất nhiên, khi muốn trở thành một nhà tài trợ, bạn cũng nên cân nhắc, xác định rõ mối quan hệ giữa thị trường mục tiêu mà quảng cáo của bạn muốn nhằm đến với thị trường khách hàng của các website và tạp chí điện tử.
 
 Bên cạnh đó, bạn cũng thường xuyên phải theo dõi, kiểm tra và đánh giá tính hiệu quả của quảng cáo với tư cách là một nhà tài trợ.
 
.Nếu bạn có mong muốn sử dụng banner quảng cáo để quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp của mình . Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp .Xin trân trọng kính mời.

Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp quảng cáo Banner" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục