Những Xu Hướng Quảng Cáo Cho Năm 2016?

Khi người sử dụng ngày càng khó tính hơn trong việc tiếp nhận các nội dung quảng cáo, nhiều công ty đang phải tìm kiếm những cách thức mới để kinh doanh sản phẩm trực tuyến có hiệu quả hơn. - Đăng nhập

  • Tạo bởi: | Lượt xem: 3,707 (View) | Ngày tạo: 2021-01-17 06:36:50
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 6 đánh giá)


Nhờ vào sự phát triển của thương mại điện tử, chỉ cần có tiền, khách hàng có thể mua hầu như tất cả mọi thứ trên Internet, cùng với đó là có những sự trải nghiệm thú vị. Đi theo xu hướng này, quảng cáo trực tuyến được dự báo là sẽ thay thế các phương thức tiếp thị thông thường vốn đang bộc lộ một số nhược điểm gây nhàm chán nơi người tiêu dùng. Quảng cáo trên mobile sẽ là một thị trường tiềm năng và là một xu hướng trong năm 2016

1 - 1. Sự lên ngôi của quảng cáo di động


- Theo hãng nghiên cứu thị trường Nielsen, vào đầu năm ngoái, hơn một nửa người sở hữu điện thoại thông minh ở Anh tham gia cuộc khảo sát cho biết họ chưa từng xem một mẩu quảng cáo nào trên chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, đến giữa năm, nhiều doanh nghiệp cho biết phần lớn lưu lượng truy cập vào trang web của họ là từ các thiết bị di động thông minh.
 

- Điều này đã trở thành động lực thúc đẩy các doanh nghiệp tập trung vào chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động. Trang web Marketingweek.co.uk đã đưa ra kết quả của một cuộc thống kê, cho thấy 60% doanh nghiệp ở Anh đang lên kế hoạch tích hợp quảng cáo trên di động vào chiến lược truyền thông tổng thể của họ.
 

- Tuy nhiên, trước khi quảng cáo mobile trở thành một phần của chiến lược tiếp thị, các doanh nghiệp hãy nghĩ đến chuyện tối ưu hóa trang web dành cho thiết bị di động.
 

Những Xu Hướng Quảng Cáo Cho Năm 2016?
 
Hình 1: Sự lên ngôi của quảng cáo di động 

Có thể bạn quan tâm: Quảng Cáo Mobile Là Gì?

2 - 2. Cơ hội cho quảng cáo theo vị trí địa lý


- Việc biết được vị trí địa lý của khách hàng tiềm năng sẽ cho phép các nhà quảng cáo tiến hành các chiến dịch tiếp thị một cách bài bản và mang tính trọng tâm hơn. Như trường hợp mạng quảng cáo xAd  ở Mỹ, mạng này đã gửi đi thông điệp quảng cáo của công ty X cho người dân sống gần khu vực có biển quảng cáo của doanh nghiệp này. Thông qua các phần mềm ứng dụng tự phát triển, các doanh nghiệp có thể thu thập rất nhiều dữ liệu về khách hàng tiềm năng, trong đó có cả vị trí hiện tại của họ bằng cách sử dụng tính năng định vị toàn cầu trên điện thoại thông minh.


- Tuy nhiên, mặc dù nhiều người sử dụng điện thoại để mua sắm và thậm chí cho phép các chương trình ứng dụng truy cập vào dữ liệu trên chiếc điện thoại của họ, nhưng không phải ai cũng chấp nhận việc cung cấp thông tin về vị trí hiện tại vì lý do riêng tư. Và quan điểm này sẽ không có chiều hướng giảm trong năm nay.

3 - 3. Quảng cáo video đóng vai trò quan trọng


- Cũng theo hãng nghiên cứu thị trường Nielsen, video là một trong những sản phẩm nội dung có tốc độ lan truyền nhanh nhất trong năm 2013, và ví dụ điển hình cho việc này là sự phát triển mạnh mẽ của mạng YouTube. Với hơn 1 tỉ lượt truy cập mỗi tháng, trang mạng xã hội về video này hiện có số lượng người xem trong độ tuổi 18-34 nhiều hơn bất kỳ kênh truyền hình trả tiền nào ở Mỹ.

 

Những Xu Hướng Quảng Cáo Cho Năm 2016?

Hình 2: Quảng cáo video đóng vai trò quan trọng 

- Yếu tố xã hội là chìa khóa cho sự thành công của các đoạn video quảng cáo trực tuyến, và xu hướng này sẽ tiếp tục trong năm nay. Các mẩu quảng cáo có nội dung tốt, chứ không đơn thuần chỉ là thông điệp tiếp thị của các doanh nghiệp, được dự báo sẽ tiếp tục dẫn đầu trong danh sách được chia sẻ nhiều nhất.

4 - 4. Đa dạng hóa phương tiện truyền thông xã hội


- Phần lớn các nhà tiếp thị cho biết họ đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội vào việc kinh doanh của doanh nghiệp. Và Facebook không còn là ngôi sao duy nhất trên bầu trời truyền thông xã hội. Nhiều mạng xã hội như Pinterest, Vince hay Instagram đang dần trở thành cuộc sống hằng ngày của nhiều người tiêu dùng.

- Các mạng này đã tạo ra được một sự khác biệt, điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp sẽ phải nghĩ đến các mạng xã hội khác ngoài Facebook để xây dựng thương hiệu và kết nối chúng với các  khách hàng tiềm năng. Như vậy, năm 2014 được dự báo vẫn là năm các phương tiện truyền thông xã hội tiếp tục tăng trưởng.


Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo mobile của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo mobile với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất! 
 




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua!"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS

Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều


Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết