Phong cách viết nội dung làm người đọc chia sẻ nội dung của bạn?

Phong cách viết nội dung làm người đọc chia sẻ nội dung của bạn? Phong cách viết nội dung làm người đọc chia sẻ nội dung của bạn hiệu quả nhất hiện nay?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 958,719 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 03:52:52
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 5 đánh giá)


Ngày nay mọi người có xu hướng chia sẻ nội dung Viết Bài Chuẩn SEO đáng tin cậy và được một người có tầm ảnh hưởng chia sẻ bài viết sẽ tạo ra hiệu ứng cấp số nhân. Viết Bài Marketing này sẽ nói về việc quảng bá lại nội dung cũ một cách thường xuyên và ngày tốt nhất để xuất bản nội dung content marketing cho chia sẻ trên mạng xã hội là Thứ Ba.Trên đây là bài viết của công ty VietAds xin giới thiệu đến tất cả các bạn

 


Phong cách viết nội dung làm người đọc chia sẻ nội dung của bạn?

Phong cách viết nội dung làm người đọc chia sẻ nội dung của bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phong-cach-viet-noi-dung-lam-nguoi-doc-chia-se-noi-dung-cua-ban.html



Hình 1: Phương pháp quảng cáo nội dung hữu ích

1. Tái quảng bá nội dung cũ một cách thường xuyên


- Điều tiếp theo chúng ta phân tích là lượng % giảm xuống của chia sẻ trên mạng xã hội sau khi bạn xuất bản bài viết 3 ngày. Hầu hết mọi người sẽ chia sẻ bài viết của bạn trong những ngày đầu tiên và sau đó lượng chia sẻ sẽ giảm dần, nhưng giảm bao nhiêu?
 

- Kết quả khá là thất vọng. Sau 3 ngày, trên tất cả các mạng xã hội, số lượng chia sẻ giảm ít nhất 96% trong 4 ngày tiếp theo, với chia sẻ Facebook giảm nhiều nhất và G+/Pinterest giảm ít nhất.
 


Phong cách viết nội dung làm người đọc chia sẻ nội dung của bạn?

Phong cách viết nội dung làm người đọc chia sẻ nội dung của bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phong-cach-viet-noi-dung-lam-nguoi-doc-chia-se-noi-dung-cua-ban.html


Hình 2: Viết nội dung hấp dẫn trên mạng xã hội 
 

- Đây là điều không thể tránh khỏi, đúng không? Phân tích đã xem xét các trường hợp dị thường – những bài viết thực sự được chia sẻ trên mạng xã hội nhiều hơn sau một tuần trôi qua và xem cách chúng tạo ra thành tích như vậy.


- Một trong những bài viết đó là một bài đăng blog của Evernote xuất bản vào ngày 10/3 chỉ thu hút được 23 chia sẻ Facebook sau một tuần. Tuy nhiên, sau một tháng, nó đã có tổng số 181 chia sẻ, tăng 686% sau 3 ngày.
 

2. Tích cực chia sẻ nội dung trên mạng xã hội 


- Không có bất kỳ dữ liệu nào chắc chắn về khoảng thời gian lý tưởng để chờ đợi trước khi quảng bá lại bài viết một lần nữa, nhưng ít nhất một tuần là điểm khởi đầu tốt. Ở đây, Evernote xuất bản bài viết của họ vào Thứ Hai và quảng bá nó vào Thứ Sáu tuần sau đó. Một chiến lược vững chắc sẽ quảng bá nội dung bạn viết vào thứ Sáu và ngày nghỉ cuối tuần phổ biến hơn so với Thứ Hai tuần sau đó. Điều này sẽ đảm bảo tất cả các bài viết của bạn có được cùng lượng tiếp xúc.
 

- Tất nhiên, điều kiện tiên quyết của việc này là viết nội dung tồn tại được lâu, vì nó có thể được chia sẻ và tái quảng bá bất cứ lúc nào sau khi bạn đã xuất bản nó.Nhưng sẽ ra sao nếu bài viết cũ của bạn không tồn tại được lâu? Vẫn có một cách để quảng bá bài viết cũ nếu nó liên quan đến một sự kiện sắp tới. 
 


Phong cách viết nội dung làm người đọc chia sẻ nội dung của bạn?

Phong cách viết nội dung làm người đọc chia sẻ nội dung của bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phong-cach-viet-noi-dung-lam-nguoi-doc-chia-se-noi-dung-cua-ban.html



Hình 3: Viết nội dung truyền thông điệp

 

Tóm lại: Đừng để nội dung của bạn chỉ có một kỳ tích! Hãy tái quảng bá bài viết cũ của bạn ít nhất một tuần sau khi nó được xuất bản. Ngoài ra, hãy tìm kiếm nội dung cũ gắn vào một sự kiện/ngày lễ sắp tới và tái quảng bá vào ngày của sự kiện.
 

3. Ngày tốt nhất để xuất bản nội dung cho chia sẻ trên mạng xã hội là Thứ Ba


- Ngày trong tuần bạn xuất bản nội dung có thể ảnh hưởng lớn đến số lượng chia sẻ. Hãy nhìn vào biểu đồ dưới đây về tổng số lượng chia sẻ theo ngày trong tuần cho tất cả các nội dung đã được phân tích:
 


Phong cách viết nội dung làm người đọc chia sẻ nội dung của bạn?

Phong cách viết nội dung làm người đọc chia sẻ nội dung của bạn?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/phong-cach-viet-noi-dung-lam-nguoi-doc-chia-se-noi-dung-cua-ban.html



Hình 4: Tích cực chia sẻ nội dung trên mạng xã hội 
 

Bạn có thể thấy rõ rằng nhiều nội dung được chia sẻ trong suốt cả tuần, với đầu tuần cho thấy số lượng chia sẻ cao nhất. Nhìn chung, nội dung được chia sẻ nhiều nhất vào Thứ Ba hoặc Thứ Hai, tùy thuộc vào mạng xã hội:
 

Ngày tốt nhất nói chung: Thứ Ba

Ngày tốt nhất cho Facebook: Thứ Ba

Ngày tốt nhất cho G+: Thứ Ba

Ngày tốt nhất cho Twitter: Thứ Ba

Ngày tốt nhất cho LinkedIn: Thứ Hai

Ngày tốt nhất cho Pinterest: Thứ Hai
 

Tóm lại: Đừng để nội dung của bạn chỉ có một kỳ tích! Hãy tái quảng bá bài viết cũ của bạn ít nhất một tuần sau khi nó được xuất bản. Ngoài ra, hãy tìm kiếm nội dung cũ gắn vào một sự kiện/ngày lễ sắp tới và tái quảng bá vào ngày của sự kiện.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục