"Biểu tượng" hay còn gọi là Logo có tên đầy đủ là Logotype dùng để chỉ hình tượng dùng để thể hiện nội dung, tư tưởng, giá trị cốt lõi, thông điệpcủa một cá nhân, đơn vị, tổ chức hay doanh nghiệp nào đó. Biểu tượng thường là hình ảnh, chữ viết có tính chất tạo hình, liên tưởng cao. Đặc biệt Logo thường được bảo vệ chặt chẽ về bản quyền.
Nếu tìm kiếm cụm từ Logo là gì? trên Google bạn đọc ngay lập tức có được khoảng 4.730.000 kết quả chỉ trong vòng 0.36 giây. Đây là một từ khóa có khối lượng thông tin liên quan khá lớn, hãy cùng chúng tôi “lật mở” ý nghĩa cụm từ Logo bạn.
Đối với các doanh nghiệp lớn việc bảo vệ bản quyền Logo là điều vô cùng quan trọng, nó giúp cho thương hiệu giữ được hình ảnh, truyền được thông điệp của doanh nghiệp tới người tiêu dùng thậm chí là cả đối thủ của họ. Và để dễ hình dung Logo là thế nào vietadsgroup.vn sẽ tóm tắt lại khái niệm này.
Nhìn chung, khái niệm Logo trải qua các năm vẫn không hề thay đổi, theo một số thông tin mà chúng tôi cập nhật được thì Logo có nguồn gốc từ thời Hy Lạp cổ đại; lúc đó từ Logo được coi như một danh từ chung gắn với một cái tên, biểu tượng hay một thương hiệu cụ thể nào đó.
Theo các chuyên gia về thương hiệu thì điều quan trọng nhất của một Logo chính là sự rõ ràng, tính dễ nhận biết, tính đặc trưng của sản phẩm hay thông điệp mà Logo đó muốn nói và những người thiết kế Logo cũng phải giải thích được ý nghĩa Logo mà mình tạo ra. Sự lý giải càng ý nghĩa càng làm tăng giá trị Logo. Vì thế việc hiểu rõ ý nghĩa của một Logo là gì? là thực sự quan trọng.
Trên thế giới, các doanh nghiệp/tổ chức rất coi trọng Logo của mình. Danh sách 50 thương hiệu nổi tiếng sở hữu Logo ấn tượng dưới đây hẳn sẽ khiến bạn có cảm giác vừa lạ, vừa quen: Google, Coca-Cola, McDonald’s, Toyota, Marlboro, Mercedes-Benz, Microsoft, IBM, GE, Intel, Nokia, Walt Disney, McDonald’s, Toyota, Marlboro, Mercedes-Benz, Citi, UBS, Siemens, Harley-Davidson, Heinz, MTV, Gucci and Nintendo, Hewlett-Packard, American Express, Gillette, BMW, Cisco, Louis Vuitton, Honda, Samsung, Dell, Ford, Pepsi, Nescafé, Merrill Lynch, Budweiser, Oracle, Sony, HSBC, Nike, Pfizer, UPS, Morgan Stanley, JPMorgan, Canon, SAP, Goldman Sachs, Kellogg’s, Gap, Apple, Ikea, Novartis.
Tại Việt Nam, khái niệm Logo đã dần trở lên quen thuộc không chỉ mới các doanh nghiệp mà còn cả với học sinh, sinh viên, những người làm thương hiệu, PR.
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 15:10:02 | Đăng nhập(1981) - No Audio