Helpdesk là gì? Các loại Helpdesk

Helpdesk (Service Desk)là bộ phận hỗ trợ dịch vụ, có vai trò cung cấp thông tin và các dịch vụ quản lí hỗ trợ, nhằm xử lý các yêu cầu bên trong hoặc ngoài công ty.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 830,600 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 05-09-2024 05:38:04
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 13 đánh giá)

MỤC LỤC BÀI VIẾT



Helpdesk là gì?


Helpdesk (Service Desk) là bộ phận hỗ trợ dịch vụ, có vai trò cung cấp thông tin và các dịch vụ quản lí hỗ trợ, nhằm xử lý các yêu cầu bên trong hoặc ngoài công ty.
 
Helpdesk chính là điểm nối mấu chốt giữa người dùng và doanh nghiệp, tổ chức.


Helpdesk là gì? Các loại Helpdesk

Helpdesk là gì? Các loại Helpdesk, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/helpdesk-la-gi-cac-loai-helpdesk.html

 

Lịch sử của hệ thống quản lí Helpdesk


  • 1876: Điện thoại được phát minh.

  • 1960: Call Center và IVR xuất hiện.

  • 1991: Hệ thống quản lí Ticket được phát minh.

  • 2000: Chuyên ngành Helpdesk bùng nổ.

  • 2014: Sự tích hợp của điện thoại di động.

  • 2017: Vai trò của Omnichannel trở nên quan trọng hơn




Helpdesk là gì? Các loại Helpdesk

Helpdesk là gì? Các loại Helpdesk, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/helpdesk-la-gi-cac-loai-helpdesk.html


 
 

Các loại Helpdesk


Helpdesk thường được phân loại theo cách triển khai, quy mô doanh nghiệp, chức năng hỗ trợ người dùng và khả năng truy cập nguồn.

 
Web Helpdesk: Thường được lưu trữ trên nên tảng Cloud hoặc SaaS, cho phép tổ chức thuê theo dạng trả trước, giúp tiết kiệm chi phí cũng như dễ dàng mở rông quy mô.
 
On-premise Helpdesk: Công ty sở hữu nắm toàn quyền kiểm soát Helpdesk và chịu trách nhiệm bảo trì – vận hành.
 
Enterprise Helpdesk: Cung cấp các tính năng trợ giúp tiêu chuẩn, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng với tốc độ nhanh chóng, cải thiện hiệu quả hoạt động của công ty.
 
Open Source Helpdesk: Developers không cần sự cho phép của User mà vẫn có thể truy cập mã nguồn. Điều này làm giảm sự phụ thuộc vào khách hàng, giúp dễ dàng sửa đổi và khắc phục lỗi.


 
Các thông tin phía trên đã giải đáp thắc mắc Helpdesk là gì?. Hi vọng bạn đã có thêm kiến thức bổ ích cho mình.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "Helpdesk là gì?"
Helpdesk là gì? Các loại Helpdesk

Helpdesk (Service Desk)là bộ phận hỗ trợ dịch vụ, có vai trò cung cấp thông tin và các dịch vụ quản lí hỗ trợ, nhằm xử lý các yêu cầu bên trong hoặc ngoài công ty.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 05:38:04 | Đăng nhập(496) - No Audio


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục