Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Mô hình AIDA là gì?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu về mô hình này và các thông tin liên quan chủ đề này nhé!
Mô hình AIDA là gì? - AIDA là một mô hình truyền thông Marketing cổ điển cho phép doanh nghiệp hiểu được quá trình nhận thức của người tiêu dùng khi đưa ra quyết định mua hàng và từ đó đưa ra được những chiến lược truyền thông phù hợp với từng giai đoạn này. AIDA là từ viết tắt viết tắt của 4 giai đoạn Attention, Interest, Desire và Action.
SEO là một trong những phương tiện quảng cáo đem lại hiệu quả lớn cho các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay.
Còn tôi, tôi luôn mong muốn bài viết của mình luôn xuất hiện trên top đầu trong kết quả tìm kiếm của người quan tâm. Hơn thế nữa, tôi muốn họ xem bài viết của tôi nhiều hơn và sẽ hiểu rõ hơn về những gì mà tôi muốn truyền tải đến.
Tuy nhiên, thực tế là để có một bài Pr đạt chuẩn như vậy không hề đơn giản. Vậy cách giải quyết là như thế nào? Đó chính là nhiệm vụ của AIDA.
Hiệu quả mà AIDA mang lại đã được rất nhiều chuyên gia khẳng định. Do đó tôi có thế kết luận một lần nữa rằng AIDA là chìa khóa vàng trong công nghệ SEO.
Bước đầu tiên bạn phải tiếp cận, thu hút sự chú ý của mọi người về nội dung, lĩnh vực mà bạn muốn truyền tải.
Bạn có thể sử dụng rất nhiều phương pháp khác nhau như: so sánh, sử dụng từ ngữ ấn tượng, lặp đi lặp lại nhiều lần... để khơi gợi sự quan tâm và tò mò của những người xung quanh.
Sự thu hút của mọi người sẽ chỉ có một tác dụng nhất định mà không có tính lâu dài và ổn định nếu bạn không chỉ ra được cho họ những điều mới lạ, hấp dẫn ở trong đó. Tạo ra sự thích thú là một trong những bước quan trọng và khó khăn nhất.
Bạn không cần phải trình bày quá dài dòng, điều đó sẽ chỉ làm cho người khác cảm thấy rắc rối và không "đọng lại" được gì trong đầu. Thay vì đó, chỉ cần ngắn gọn nhưng đúng nhu cầu, bạn sẽ gợi được sự thích thú từ người khác.
Từ việc gợi ra sự thích thú, đánh vào nhu cầu của đối tượng hướng tới, bạn đã nắm được một phần thành công trong tay.
3 bước trên là tiền đề để giúp bạn đi đến thành công ở giai đoạn cuối cùng này.
>>> Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục hỏi đáp ở đây!
Hình ảnh minh họa, Font chữ, Font size NỔI BẬT
Khuyến mãi nhân sự kiện, ngày lễ, sinh nhật
Giảm giá, Mua 2 tặng 1
Các lợi ích vượt trội
Là sản phẩm không có chất 3-MCPD (chất gây ung thư)
ezCloud phần mềm khách sạn duy nhất ở Việt nam kết nối các kênh OTA bán phòng tự động trên Booking, Agoda, Traveloka, …
Chứng minh niềm tin (Reason to Belive) : Giải thích rõ công nghệ đó
Người nổi tiếng đã dung
Chuyên gia trong ngành cho ý kiến
Được đối tác lớn xác nhận
Báo chí, Truyền hình ca ngợi
Video demo rõ tác dụng hoặc khách hàng nói
Thử ngiệm quay video tại chỗ
Livestream chứng minh sự thật
Giải thưởng/ kỷ lục
Khan hiếm
Số lượng có hạn
Thời gian cụ thể
TÚI TRỮ SỮA SUNITA SỐ 1 VỀ GIÁ VÀ CHẤT LƯỢNG – ĐỨNG ĐẦU THỊ TRƯỜNG
SỐ LƯỢNG CÓ HẠN – CHẦN CHỪ LÀ HẾT NGAY
Khi nhắc đến các chiến dịch tiếp thị, chắc chắn sẽ không thể thiếu được những bài viết quảng cáo.
Những bài viết như vậy sẽ khiến cho người đọc, khách hàng cảm thấy bị cụt hứng và thấy mất thời gian vào những nội dung không có ích.
AIDA là một công thức tuyệt vời cho bài chuẩn SEO, thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của một SEOer. Nắm vững và thực hiện tốt 4 bước trong mô hình này cũng như khắc phục được những sai lầm thì đảm bảo rằng bạn sẽ thành công. VietAds cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Hẹn gặp bạn tại các bài viết tiếp theo.
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 03:41:09 | FAQPage(7490) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 20:14:29 | Đăng nhập(1252) - No Audio