Người Việt dùng quảng cáo zalo nhiều nhất?

Theo nghiên cứu, ứng dụng nhắn tin nội địa Zalo đã vượt mặt Facebook Messenger ở tất cả nhóm tuổi và gần gấp đôi ứng dụng ở vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng là Viber. Phần lớn người tham gia khảo sát đều cài Zalo và Facebook trong điện thoại.

  • Tạo bởi: | Lượt xem: 7,723 (View) | Ngày tạo: 2021-06-10 16:11:21
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 9 đánh giá)

 

Người Việt dùng Zalo nhiều nhất?

 Đó là kết quả nghiên cứu thị trường của DI Marketing Research vừa được công bố tháng 6/2016. Theo báo cáo này, cứ 10 người dùng smartphone ở Việt Nam thì có 8 người dùng quảng cáo zalo
 

Theo nghiên cứu, ứng dụng nhắn tin nội địa quảng cáo trên zalo đã vượt mặt Facebook Messenger ở tất cả nhóm tuổi và gần gấp đôi ứng dụng ở vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng là Viber. Phần lớn người tham gia khảo sát đều cài Zalo và Facebook trong điện thoại.
 

Người Việt dùng quảng cáo zalo nhiều nhất?

Hình 1:  Quảng cáo trên zalo đã vượt mặt Facebook Messenger 
 

Về độ tuổi sử dụng, trong khi các ứng dụng Zalo và Facebook Messenger nghiêng về hướng người dùng trẻ, thì Viber và Yahoo thì nghiêng về độ tuổi lớn hơn. Có đến 78% số người trong độ tuổi 18—25 dùng Facebook nhưng chỉ khoảng 55% số người từ 35 tuổi trở lên dùng ứng dụng zalo khi sử dụng quảng cáo online
 

Về tính năng, không có gì đáng ngạc nhiên khi tin nhắn văn bản được dùng nhiều nhất ở Việt Nam, ở tất cả người dùng smartphone ở mọi nhóm tuổi. Tuy nhiên, có sự khác biệt về mục đích sử dụng Zalo ở theo độ tuổi.
 

Người Việt dùng quảng cáo zalo nhiều nhất?

Hình 2: Dùng ứng dụng zalo
 

Khoảng chừng 19% số người trong độ tuổi 18-25 dùng ứng dụng zalo nhắn tin để đọc báo trong khi khoảng 27% số người trên 35 tuổi làm việc này. Và khoảng 15% người dùng zalo ở độ tuổi 18-25, 20% người dùng zalo dưới 35 dùng điện thoại để chat thì chỉ có 6% những người ở độ tuổi từ 35 trở lên chat trên điện thoại.

Vào tháng 1/2015, một bản báo cáo của We Are Social đã ước tính khoảng 29% dân số Việt Nam dùng Facebook trong khi khoảng 25% dùng Zalo. Với dự đoán này, có thể We Are Social đã xem.
 

Người Việt dùng quảng cáo zalo nhiều nhất?

Hình 3: Sự khác biệt về mục đích sử dụng Zalo ở theo độ tuổi
 

Kết Luận: Về tính năng, không có gì đáng ngạc nhiên khi tin nhắn văn bản được dùng nhiều nhất ở Việt Nam, ở tất cả người dùng smartphone ở mọi nhóm tuổi. Tuy nhiên, có sự khác biệt về mục đích sử dụng Zalo ở theo độ tuổi.

Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Quảng cáo Zalo" Quay lại trang chủ



Người Việt dùng quảng cáo zalo nhiều nhất?

  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều