Zalo đang âm thầm tấn công thị trường Myanmar một cách mạnh mẽ?

Tương lai của Zalo group sẽ như thế nào trong 5 năm nữa khi các lãnh đạo đều đã trên 40 tuổi?” câu hỏi được chính nhân viên đặt ra với Vương Quang Khải cũng như đội ngũ lãnh đạo trong đợt teambuilding vừa diễn ra cuối tuần qua.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 564,175 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 25-01-2024 10:25:35
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 9 đánh giá)

Zalo đang âm thầm tấn công thị trường Myanmar một cách mạnh mẽ?

Theo tiết lộ của ông Vương Quang Khải, người sáng lập của Zalo, sản phẩm này đã âm thầm tiến sang Myanmar vào giữa 2016. Một hướng phát triển mới cho nhà quảng cáo zalo để tạo ra bước ngoặt để phát triển vượt bậc
 

"Tương lai của Zalo group sẽ như thế nào trong 5 năm nữa khi các lãnh đạo đều đã trên 40 tuổi?” câu hỏi được chính nhân viên đặt ra với Vương Quang Khải cũng như đội ngũ lãnh đạo trong đợt teambuilding vừa diễn ra cuối tuần qua khi muốn quảng cáo trên zalo đem  lại hiệu quả cao nhất.
 

Trả lời cho câu hỏi này, ông Khải cho rằng con người muốn trẻ lâu thì phải thường xuyên tập thể dục, tổ chức muốn phát triển cũng cần luôn vận động. Truyền thống của Zalo group là liên tục đặt ra những thách thức đòi hỏi tất cả thành viên phải liên tục làm mới mình để tao ra sự phát triển trong ngành quảng cáo online không chỉ ở Myaanmar mà còn trên toàn thế giới.
 

.
Zalo đang âm thầm tấn công thị trường Myanmar một cách mạnh mẽ?

Zalo đang âm thầm tấn công thị trường Myanmar một cách mạnh mẽ?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/zalo-dang-am-tham-tan-cong-thi-truong-myanmar-mot-cach-manh-me.html



Hình 1: Truyền thống của Zalo group là liên tục đặt ra những thách thức
 

Ông Khải chỉ ra rằng, nếu Zalo group không dũng cảm thay đổi thì hiện nay, những gì người Zalo có chỉ là website nghe nhạc nhiều người dùng nhất Việt Nam chứ không phải là hàng loạt sản phẩm đứng đầu thị trường mobile như Zalo, Zing Mp3.
 

Ông Khải cũng tiết lộ rằng thách thức mới nhất của tập thể Zalo group là đưa sản phẩm Zalo tiến ra nước ngoài. Cụ thể là thị trường Myanmar.
 


Zalo đang âm thầm tấn công thị trường Myanmar một cách mạnh mẽ?

Zalo đang âm thầm tấn công thị trường Myanmar một cách mạnh mẽ?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/zalo-dang-am-tham-tan-cong-thi-truong-myanmar-mot-cach-manh-me.html



Hình 2: Đưa sản phẩm Zalo tiến ra nước ngoài.

Vào tầm giữa năm 2016, một nhóm dự án của VNG đã được thành lập để thực hiện mục tiêu nói trên. Người xung phong nhận trách nhiệm chính trong dự án này là ông Trương Anh Tuấn. Trước đây, ông Tuấn đã từng rất thành công trong khâu phân phối sản phẩm Zalo đến người dùng Việt Nam.


Đảm nhận vai trò này nghĩa là ông Tuấn và các thành viên của dự án này gần như phải bắt đầu lại ở vạch xuất phát từ khâu nghiên cứu thị trường đến việc đưa ra chiến lược tiếp thị, phân phối sản phẩm.
 

Như vậy, sau khi có 50 triệu thành viên ở Việt Nam, sản phẩm này đã chính thức “xuất ngoại”. Tuy nhiên, việc duy trì thành công ở đất nước này không hề dễ dàng bởi ngoài việc cần phải am hiểu hành vi người dùng Myanmar thì Zalo còn phải tiếp tục cạnh tranh với Viber, Line, Beetalk hiện đã có mặt ở thị trường này từ rất sớm.
 


Zalo đang âm thầm tấn công thị trường Myanmar một cách mạnh mẽ?

Zalo đang âm thầm tấn công thị trường Myanmar một cách mạnh mẽ?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/zalo-dang-am-tham-tan-cong-thi-truong-myanmar-mot-cach-manh-me.html



Hình 3: Thành công trong khâu phân phối sản phẩm Zalo

Ông Vương Quang Khải chia sẻ 4 niềm tin quan trọng mà theo ông đây sẽ là 4 yếu tố cần thiết để Zalo tồn tại và phát triển trong thế giới công nghệ. Thứ nhất, thế mạnh của Zalo chính là nhân lực.

Thứ 2, người Việt hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp thế giới, Thứ 3, Internet là lĩnh vực thay đổi không ngừng nên những kinh nghiệm có thể chính là những rào cản cho việc tiếp cận cái mới.

Do đó, người Zalo group cần phải luôn cởi mở với những ý tưởng mới, sẵn sàng học hỏi và tiếp cận vấn đề theo góc nhìn khác. Thứ 4, trong lĩnh vực Internet, những người càng trẻ càng có nhiều lợi thế. Ở Zalo, họ sẽ được tạo cơ hội để học hỏi và phát triển.
 

Kết Luận: Truyền thống của Zalo group là liên tục đặt ra những thách thức đòi hỏi tất cả thành viên phải liên tục làm mới mình để tao ra sự phát triển trong ngành quảng cáo online không chỉ ở Myaanmar mà còn trên toàn thế giới..
Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Quảng cáo Zalo" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục