Quảng Cáo Trên Di Động Là Xu Hướng Của Tương Lai?

Với mức tăng trưởng 75% trong năm 2013 (theo số liệu của AdAge Mobile Fact Pack), tiếp thị và quảng cáo qua thiết bị di động đang là một trong những kênh tiếp thị quan trọng mà các doanh nghiệp khó có thể bỏ qua. Có thể xem 2014 sẽ là năm của quảng cáo mobile.

  • Tạo bởi: | Lượt xem: 4,617 (View) | Ngày tạo: 2021-03-03 09:53:21
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 10 đánh giá)


 

1 - 1. Mobile Ads - xu thế quảng cáo tất yếu của 2014

 

- Dân số thế giới truy cập Internet thông qua điện thoại thông minh ngày càng gia tăng. Năm 2013, tỉ lệ traffic web toàn cầu đến từ mobile là 17,4%, tăng trưởng gấp 1,5 lần so với con số 11,1% của năm 2012.

 

- Việt Nam là nước có lượng người dùng Mobile Internet lớn thứ 17 trên thế giới và đứng thứ 4 ở Châu Á, chỉ sau Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia.

 

- Đặc biệt, so với các nước Đông Nam Á, Việt Nam có tỷ lệ người dùng Mobile Internet dưới 18 tuổi cao nhất, chiếm 28% tổng số người online trên điện thoại di động.
 

- Phần lớn người dùng truy cập các thiết bị di động với mục đích đọc tin tức, tiếp đến là tìm kiếm thông tin, nhắn tin và truy cập mạng xã hội.
 

Quảng Cáo Trên Di Động Là Xu Hướng Của Tương Lai?

Hình 1: 
Mobile Ads - xu thế quảng cáo tất yếu

2 -  

- Với mức tăng trưởng 75% trong năm 2013 (theo số liệu của AdAge Mobile Fact Pack), tiếp thị và quảng cáo qua thiết bị di động đang là một trong những kênh tiếp thị quan trọng mà các doanh nghiệp khó có thể bỏ qua. Có thể xem 2014 sẽ là năm của quảng cáo mobile.

 

3 - 2. Giải pháp hiệu quả cho quảng cáo trên mobile

 

- Nghiên cứu của InMobi chỉ ra rằng có tới 87% người truy cập Internet từ Mobile chú ý tới quảng cáo. Trong đó, Insight Express đã chỉ ra rằng hiệu quả thông điệp truyền thông, xúc cảm thương hiệu và ý định mua hàng trên quảng cáo Mobile cao gấp 5 lần quảng cáo online trên web.

 

- Theo ước tính của Admicro – đơn vị cung cấp quảng cáo trên di động với độ phủ 95% người dùng Mobile Internet tại Việt Nam, tuy hiện tại trên cả nước, chưa đầy 1% doanh nghiệp đưa mobile ads vào chiến dịch marketing của mình nhưng những doanh nghiệp vừa ứng dụng đều thu được kết quả cao.

 

- Trong chiến dịch gia tăng nhận diện thương hiệu thời gian gần đây, nhãn hàng ANZ Việt Nam đã lựa chọn định dạng quảng cáo Pop Up trên mobile. Với việc sử dụng hình ảnh tràn màn hình, quảng cáo của ANZ đạt được 3,5 triệu lượt xem, phủ tới 1,2 triệu độc giả, thu được 123.411 clicks và tỷ lệ CTR lên tới 3,5%.
 

- Chiến dịch tuy triển khai trong thời gian ngắn (2 tuần) nhưng đã thu hút được sự quan tâm cao của độc giả. Định dạng Pop Up và công nghệ quảng cáo trên mobile góp phần giúp ANZ Việt Nam nhanh chóng tiếp cận được chính xác công chúng mục tiêu, thể hiện được sự uy tín và thông điệp: có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới - đem lại tiện ích toàn cầu cho khách hàng.

 

Quảng Cáo Trên Di Động Là Xu Hướng Của Tương Lai?

Hình 2: Giải pháp hiệu quả cho quảng cáo trên mobile

 

- Zalo - ứng dụng trò chuyện quen thuộc của người Việt cũng tăng cường ngân sách cho quảng cáo trên di động với cả hai giải pháp làm thương hiệu và tăng doanh số. Trong chiến dịch marketing của mình, nhãn hàng hướng tới 2 mục đích chính: tạo vị thế trên thị trường, đồng thời tiếp cận nhiều khách hàng mới.

 

- Đối với giải pháp thương hiệu, Zalo sử dụng các định dạng banner với nhiều kích thước khác nhau, hình ảnh quảng cáo đa dạng, gây sự thu hút tới độc giả mobile.

 

- Đối với giải pháp tăng doanh số, Zalo sử dụng định dạng Sponsored Box và Inline. Banner quảng cáo được thiết kế đính kèm nút “Tải ngay” thôi thúc hành động của độc giả. Khi muốn tải ứng dụng, độc giả hay khách hàng của Zalo sẽ tương tác trực tiếp ngay trên banner quảng cáo một cách thuận tiện.
 

- Tổng kết chiến dịch của mình, quảng cáo của Zalo đã phủ rộng tới 10,5 triệu độc giả mobile với 157.000.000 lượt xem mỗi tháng, 250.000 clicks/ tháng. Theo đại diện từ Zalo, việc sử dụng quảng cáo trên di động trong chiến dịch marketing góp phần đáng kể vào việc gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.
 

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo mobile của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo mobile với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Quay lại danh mục "Quảng cáo Mobile" Quay lại trang chủ



  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS

Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều


Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết