P.O.S.M là gì? Bí quyết dùng dùng p.o.s.m hiệu quả?

Bạn đã biết tới khái niệm p.o.s.m là gì trong các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay chưa? Để một đơn vị vận hành tốt và phát triển mạnh mẽ thì cần phải có những chiến lược và cách thức làm việc hiệu quả. Hãy cùng VietAdsGroup.Vn tìm hiểu thuật ngữ  p.o.s.m là gì cùng những nội dung liên quan trong bài viết dưới đây nhé!

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 389,392 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 04-07-2021 01:04:08
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 12 đánh giá)

Khái niệm P.o.s.m là gì?

P.o.s.m là gì, bạn đang tìm hiểu về định nghĩa này? Đây là viết tắt của cụm từ tiếng anh Point Of Sales Material. Chỉ các vật dụng được nhân viên doanh nghiệp, quản lý sử dụng hỗ trợ việc bán hàng tại các hội chợ, triển lãm, quầy hàng tốt hơn. Công cụ này còn giúp cho người dân biết đến sản phẩm của công ty, trợ giúp nhận dạng thương hiệu.


P.O.S.M là gì? Bí quyết dùng dùng p.o.s.m hiệu quả?

Hoạt động này được các giám đốc công ty, quản lý đề ra qua các chiến lược truyền thông, hoạt động quảng bá thương hiệu. Đồng thời thu hút khách hàng để bán được số lượng hàng hóa nhiều hơn trước. P.o.s.m không chỉ đơn giản là các công cụ bán hàng đơn giản mà nó là khái niệm rộng lớn.

P.o.s.m là gì, các vật phẩm của POSM bao gồm những gì? Chúng ta thường thấy những đồ vật được sử dụng trong khi bán hàng nhằm kích cầu và tiêu thụ hàng rất đa dạng. Như quà tặng trong chương trình khuyến mãi; Cờ, kệ bày hàng, ô, bàn ghế; Standee, Tentcard, Leaflet, MartBooth, Mart Gondola,….

Số lượng, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm tùy vào nhu cầu của từng đơn vị sẽ chọn loại phù hợp với thương hiệu của mình. Bạn biết đấy, bất cứ một doanh nghiệp nào muốn công việc kinh doanh đi lên cũng cần công cụ hỗ trợ bên cạnh các chiến lược lớn nhỏ. Từng đợt sẽ có những chương trình quảng cáo rầm rộ thì người dân mới biết tới đơn vị.

Ngày nay khi sự bùng nổ của công nghệ hiện đại mới, nhiều công vụ hiện đại tân tiến mà bạn có thể sử dụng nó vào công việc. Giúp tiết kiệm chi phí, nhân công và thời gian đồng thời tăng được hiệu suất việc làm lên đáng kể. Những quảng cáo hấp dẫn, độc đáo có tác dụng hơn nhiều so với chỉ bán truyền thống.

Nhà sản xuất sẽ tùy vào đặc trưng, thành phần, công dụng, đối tượng mua hàng mà thiết kế POSM ấn tượng, thích hợp. Kích thích được hứng thú của người xem đến với thương hiệu ngày càng đông hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty ra đời và cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói POSM. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ để sử dụng.

Một số loại p.o.s.m thường được dùng phổ biến

Dùng thiết kế phù hợp hành vi mua sắm

P.o.s.m là gì, Booth là gì? Chắc hẳn bạn dù là người mua hàng hay bán hàng thì cũng quen thuộc với vật dụng này rồi phải không? Thực chất nó là thiết kế khoảng không gian để trưng bày và quảng bá sản phẩm của thương hiệu. Nó được dùng trong các quầy bán hàng của các mặt hàng khác nhau. Kích thước, kiểu dáng và màu sắc đa dạng.

Đo lường hành vi và điều mà khách hàng nhìn thấy

P.o.s.m là gì, Standee là gì? Bạn thường thấy standee tại các sự kiện lớn phải không, nó là những phương tiện để quảng bá thương hiệu, thu hút sự chú ý của khách hàng. Đôi khi vật phẩm này nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển chỉ cần cuộn hoặc gấp lại. Chi phí thấp mà tính làm nổi bật gian hàng, công việc cao.

Thông điệp làm p.o.s.m nổi bật

P.o.s.m là gì, Tent card là gì? Đồ dùng này đặt ở trên bàn quảng cáo trong các chương trình, quầy hàng bán của công ty để quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Trên đó có ghi thông tin đầy đủ về tên công ty, sản phẩm, thương hiệu để khách hàng khi ghé qua đọc hiểu và tham khảo.

Công cụ quảng cáo sản phẩm của p.o.s.m

Bí quyết giúp doanh nghiệp sử dụng p.o.s.m hiệu quả


P.O.S.M là gì? Bí quyết dùng dùng p.o.s.m hiệu quả?

Phải luôn luôn khác biệt

P.o.s.m là gì, làm thế nào để làm nổi bật công cụ kinh doanh? Doanh nghiệp làm việc về lĩnh vực cụ thể, cung cấp sản phẩm, dịch vụ gì thì bạn thiết kế rõ và chi tiết về cái đó. Trên các vật dụng thì khái quát thông tin làm nổi bật lên việc kích cầu tiêu dùng và quảng bá thương hiệu. Hình thức và màu sắc bắt mắt và thích hợp với thị hiếu của số đông khách hàng.

Đo lường hành vi và điều mà khách hàng nhìn thấy

Doanh nghiệp thiết kế quảng cáo mất công và theo chủ ý của mình nên đương nhiên thích nhưng quan trọng là khách hàng nhìn thấy điều gì ở đó. Bởi vậy, bạn phải đứng ở phương diện khách hàng để cảm nhận quảng cáo dễ hiểu, kích thích thị hiếu và khiến khách hàng hài lòng. Kiểm tra kết quả sau khi thực hiện POSM thường xuyên để có hướng điều chỉnh phù hợp.

Thông điệp làm p.o.s.m nổi bật

P.o.s.m là gì, thông điệp thế nào thì thu hút khách hàng? Công ty để đội ngũ marketing lên ý tưởng những thông điệp thật sự ấn tượng để thu hút người xem. Trong đó lồng ghép cách để truyền đạt việc quảng cáo sản thật tốt tác động vào nhận thức của người mua và gợi ý họ mua hàng.

Phải luôn luôn khác biệt

Hơn bao giờ hết bạn muốn thương hiệu của mình đứng vững và nổi bật thì không bao giờ làm lại hoặc trùng ý tưởng với cái đã có sẵn. Đó là cách nhanh chóng nhưng không được khách hàng đánh giá cao và giúp thương hiệu trở nên đắt giá. Hãy luôn có cách để làm p.o.s.m thật nổi bật.

Kết luận

Qua bài viết trên này quý bạn đọc đã hiểu được khái niệm posm là gì, p.o.s.m là gì để áp dụng chính xác và hiệu quả trong công việc rồi. Giờ đây không có gì quá khó khăn để bạn vận dụng các cách thức quảng bá sản phẩm và dịch vụ phải không nào. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến posm là gì, p.o.s.m là gì, mời bạn để lại nhận xét để được VietAdsGroup.Vn hỗ trợ giải đáp nhé!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục