Tổng quan về mạng hiển thị của Google

Bạn thắc mắc quảng cáo Google Adwords của mình hiển thị ở đâu, như thế nào? Bài viết này sẽ góp phần giải quyết phần nào thắc mắc đó.

  • Tạo bởi: | Lượt xem: 5,922 (View) | Ngày tạo: 2021-06-12 04:16:14
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 9 đánh giá)
 

1.Khái niệm về mạng hiển thị trong quảng cáo Google :

 
Tổng quan về mạng hiển thị của Google
 

Hình 1 : Mạng hiển thị "quảng cáo Google"


- Đó là tập hợp gồm nhiều các trang web của Google hiển thị quảng cáo Google Adwords khi người dùng tìm kiếm sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp đăng kí quảng cáo trên Google. Mạng hiển thị quảng cáo  Google hay mạng hiển thị là rất lớn chúng bao gồm cả các ứng dụng di động, các website tin tức nổi tiếng, ngoài ra quảng cáo Google Adwords cũng có thể hiển thị cả trong tài khoản Gmail của bạn.
 

2. Lợi ích của mạng hiển thị với quảng cáo Google:


  •  Với phạm vi rộng lớn mạng hiển thị sẽ giúp quảng cáo của bạn tiếp cận được với rất nhiều khách hàng tiềm năng , thu hút được nhiều chú ý hơn.
  •   Bạn có thể thiết lập vị trí hiển thị trang web hiển thị quảng cáo Google Adwords của mình trong hàng triệu trang web của mạng hiển thị.
  • Mạng hiển thị có thể hiển thị các loại quảng cáo Google đa dạng như văn bản, hình ảnh, video… cho lên dễ dàng thu hút được người dùng.

3. Phạm vi ảnh hưởng của mạng hiển thị Google


- Với hơn 2 triệu trang web các loại từ trang web tin tức, blog đến các trang web như Gmail, Youtobe mạng hiển thị có phạm vi bao phủ thu hút  đến 90% người dùng internet sẽ giúp quảng cáo Google Adwords của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
 

3.1. Thiết lập quảng cáo Google của bạn phù hợp với trang web cụ thể trong mạng hiển thị Google


 
Tổng quan về mạng hiển thị của Google
 

Hình 2 : Thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords


-  Mạng hiển thị Google cho phép các bạn thiết lập quảng cáo Google giá rẻ của mình phù hợp với đối tượng khách hàng ở đúng vị trí và vào thời điểm thích hợp theo nhiều cách.
  •  Với từ khóa và chủ đề bạn sử dụng trong quảng cáo trên Google, mạng hiển thị Google sẽ tìm vị trí hiển thị để hiển thị quảng cáo đó cho khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp đồng thời cũng tăng khả năng thực hiện thêm hành động.
  •   Lựa chọn các trang web, video trực tuyến, ứng dụng di động , các trò chơi phù hợp với quảng cáo Google của mình để thông điệp quảng cáo có thể hiển thị bằng cách thêm trong tác vụ vị trí được quản lý.
  •    Đa dạng chiến dịch quảng cáo , hiển thị quảng cáo cho từng nhóm cụ thể trên các trang cụ thể trong mạng hiển thị Google.
 

3.2. Các định dạng quảng cáo Google trên mạng hiển thị:


Có bốn loại định dạng quảng cáo Google Adwords:
 

  •   Quảng cáo Google có định dạng văn bản
  •   Quảng cáo Google có định dạng hình ảnh chứa hình ảnh hay tác phẩm nghệ thuật bên trong quảng cáo.
 
Tổng quan về mạng hiển thị của Google
 

Hình 3 : quảng cáo hình ảnh


  •   Quảng cáo Google có định dạng đa phương tiện chứa hoạt ảnh hay các loại chuyển động khác.
Tổng quan về mạng hiển thị của Google
 

Hình 4 : quảng cáo đa phương tiện


  •  Quảng cáo trên Google có dạng video
 
Tổng quan về mạng hiển thị của Google
 

Hình 5 : quảng cáo video

3.4. Đánh giá hiệu quả quảng cáo Google trên mạng hiển thị


3.3. Xem xét xem quảng cáo của bạn hiển thị trên mạng hiển thị có thích hợp không


- Hoàn toàn thích hợp mạng hiển thị sẽ giúp bạn truyền thông điệp quảng cáo về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn, nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo Google thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn.

Quảng cáo trên mạng hiển thị có thể giúp bạn:

 
  •  Quảng bá thương hiệu
  • Nâng cao doanh số bán hàng
  • Tạo được niềm tin với khách hàng
  • Gia tăng lượng khách hàng tiềm năng

3.4. Đánh giá hiệu quả quảng cáo Google trên mạng hiển thị


Để các mục tiêu quảng cáo với mạng hiển thị Google được hoàn thành bạn cần:
 
  • Theo dõi chặt chẽ chiến dịch quảng cáo: thông điệp quảng cáo được đặt ở đâu, từ khóa nào đang thu hút được nhiều lượt click … để kịp thời điều chỉnh giá thầu, vị trí đặt quảng cáo nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Nếu số lượt nghé thăm website sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mà không chuyển đổi được thành doanh số thì có thể giảm giá thầu 1 click chuột vì mục tiêu của quảng cáo là tăng doanh số.

Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ



Tổng quan về mạng hiển thị của Google

  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều