CPM là gì? (là chữ viết tắt của Cost Per 1.000 Impressions, giá tính trên 1.000 lần hiển thị). Nhà quảng cáo chạy quảng cáo CPM sẽ đặt giá mong muốn cho mỗi 1000 lần quảng cáo được phục vụ, chọn vị trí đặt quảng cáo cụ thể để hiển thị quảng cáo và trả tiền mỗi khi quảng cáo của họ xuất hiện.
CPM là gì? Quảng Cáo CPM là gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cpm-la-gi-quang-cao-cpm-la-gi.html
Hình 1: Tìm hiểu CPM là gì?
- Quảng cáo CPM là viết tắt của chi phí mỗi 1.000 lần hiển thị. Coi số lần hiển thị giống như số lượt xem: lần đầu tiên quảng cáo của bạn được phân phối cho ai đó trong Bảng tin, Bảng tin trên thiết bị di động của họ hoặc quảng cáo ở cột bên phải, lần đó sẽ được tính là một lần hiển thị. CPM có thể là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn nếu bạn muốn xây dựng nhận thức về thương hiệu của mình.
+ Ưu điểm CPM: loại quảng cáo này đơn giản, dễ sử dụng và dễ kiếm tiền do bạn không phải làm gì khác ngoài việc đặt quảng cáo trên blog cho chúng hiển thị. Các công việc còn lại như tìm kiếm nhà quảng cáo, thống kê thu nhập, thanh toán, … đều do các hệ thống quảng cáo làm.
Loại quảng cáo CPM này hầu như đều có thể đặt trên mọi loại blog và website.
+ Nhược điểm CPM: do CPM là một hình thức trả tiền theo số lần hiển thị, nên nếu blog hay website của bạn có ít người xem và số lượng page view của bạn không nhiều thì bạn sẽ chẳng kiếm được bao nhiêu từ nó.
Ngoài ra: một số hệ thống quảng cáo còn yêu cầu mỗi ngày hoặc mỗi tháng bạn phải có tối thiểu bao nhiêu người truy cập hoặc bao nhiêu page view thì mới chấp nhận cho bạn tham gia. Cho nên, nếu bạn có ít người truy cập thì không phải lúc nào bạn cũng tham gia được hình thức quảng cáo này.
(CPM là chữ viết tắt của Cost Per 1.000 Impressions - giá quảng cáo tính trên 1 nghìn lượt hiển thị - lượt xem - lượt View)
Ví dụ: Nếu CPM của bạn là 50.000 VNĐ, bạn sẽ bị tính 50.000 VNĐ cho mỗi 1.000 lần hiển thị quảng cáo của mình.
Các hệ thống quảng cáo tính CPM (lượt xem quảng cáo) như: Google Display Network, Facebook Ads, Youtube Ads,....v.v
CPM là gì? Quảng Cáo CPM là gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cpm-la-gi-quang-cao-cpm-la-gi.html
Hình 2: Cách tính giá CPM, tính trên lượt hiển thị (lượt xem - lượt view)
- CPC là viết tắt của chi phí trên mỗi lần nhấp (Click - Truy cập) vào liên kết như: link website, link facebook, link blog,...v.v. Với phương pháp này, bạn sẽ thanh toán mỗi khi ai đó nhấp vào phần quảng cáo đưa họ đến trang web hoặc ứng dụng của bạn. Nếu bạn đang tối ưu hóa cho số lần nhấp vào liên kết, Facebook sẽ tối ưu hóa để tìm những người có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo của bạn nhất theo cách đó. CPC có thể là một tùy chọn tốt nếu mục tiêu của bạn là chuyển mọi người đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.
CPM là gì? Quảng Cáo CPM là gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cpm-la-gi-quang-cao-cpm-la-gi.html
Hình 3: Khác biệt giữa CPM với CPC là ở cách tính giá trên lượt Click, lượt View.
- Với CPC, bạn có thể đặt giá thầu thủ công. Giá thầu của bạn là số tiền tối đa bạn sẵn sàng thanh toán trên mỗi lần nhấp vào liên kết. Ví dụ: nếu bạn đặt giá thầu là 1.000 VNĐ, bạn sẽ không bao giờ chi tiêu nhiều hơn 1.000 VNĐ trên mỗi lần nhấp vào liên kết. Trong một số trường hợp, bạn có thể chi tiêu ít hơn giá thầu của mình.
Để chọn CPC hoặc đặt giá thầu thủ công, nhấp vào Hiển thị tùy chọn nâng cao trong phần Ngân sách & lịch chạy của công cụ tạo quảng cáo.
CPM là hình thức quảng cáo online tính giá trên 1.000 lượt hiển thị quảng cáo. VD: Bạn trả cho Google CPC là 50.000 VNĐ thì bạn sẽ có 1.000 lượt xem quảng cáo. Còn CPC tính trên lươt Click. VD: Bạn trả cho Google CPC là 5.000 VNĐ thì bạn sẽ có 1 Click của khách hàng vào quảng cáo của bạn.
+ Các tìm kiếm liên quan đến "cpm là gì": cpm là cái gì, cpc là gì, cpd là gì, cbm là gì, cpvm, giá thầu adwords là gì, cách tính cpm, hình thức quảng cáo cpm, cpm facebook là gì
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng
VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.
VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner
VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink
VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất
Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet
Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc
Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả
Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video