Inbound Marketing là gì và ưu điểm của Inbound Marketing?

Inbound marketing là một hình thức marketing với tính chất tương tác hai chiều mà qua đó người dùng chủ động tìm đến với doanh nghiệp bằng cách doanh nghiệp cung cấp cho họ những thông tin hữu ích thông qua các thủ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube. Khách hàng sẽ tự chủ động tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 134,274 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-12-2024 21:14:38
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 6 đánh giá)

Inbound Marketing là gì? 


"Inbound Marketing" là "một trường phái Marketing mới, đặc biệt là tại Việt Nam". Thuật ngữ Inbound Marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan – CEO & Đồng sáng lập Hubspot. Do đó, những khái niệm và kiến thức trong bài viết này, dựa trên những tài liệu của Hubspot.
 


Inbound Marketing là gì và ưu điểm của Inbound Marketing?

Inbound Marketing là gì và ưu điểm của Inbound Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/inbound-marketing-la-gi-tim-hieu-ve-inbound-marketing-la-gi.html


 

Hình 1: Inbound Marketing là gì? 
 

Ưu điểm của Inbound Marketing là gì? 

Thuật ngữ Inbound Marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan. Inbound marketing là một hình thức marketing với tính chất tương tác hai chiều mà qua đó người dùng chủ động tìm đến với doanh nghiệp bằng cách doanh nghiệp cung cấp cho họ những thông tin hữu ích thông qua các thủ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube. Khách hàng sẽ tự chủ động tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Bằng cách tạo ra nội dung hấp dẫn, ý tưởng đặt biệt, thông tin hữu ích bạn sẽ thu hút khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của bạn và giữ chân họ, khiến quay trở lại nhiều hơn. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound Marketing là không làm phiền đến khách hàng như chiến lược Outbound Marketing (marketing truyền thống).


Inbound Marketing là gì và ưu điểm của Inbound Marketing?

Inbound Marketing là gì và ưu điểm của Inbound Marketing?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/inbound-marketing-la-gi-tim-hieu-ve-inbound-marketing-la-gi.html


 

Hình 2: Thành phần của Inbound Marketing là gì?
 

Kết luận

 Thuật ngữ Inbound Marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan. Inbound marketing là một hình thức marketing với tính chất tương tác hai chiều mà qua đó người dùng chủ động tìm đến với doanh nghiệp bằng cách doanh nghiệp cung cấp cho họ những thông tin hữu ích thông qua các thủ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube. Khách hàng sẽ tự chủ động tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "inbound marketing là gì"
Inbound Marketing là gì và ưu điểm của Inbound Marketing?

Inbound marketing là một hình thức marketing với tính chất tương tác hai chiều mà qua đó người dùng chủ động tìm đến với doanh nghiệp bằng cách doanh nghiệp cung cấp cho họ những thông tin hữu ích thông qua các thủ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube. Khách hàng sẽ tự chủ động tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 21:14:38 | Đăng nhập(1307) - No Audio

OUTBOUND TOURS LÀ GÌ? Tìm Hiểu Về OUTBOUND TOURS LÀ GÌ?

Khách Outbound tours chính là những người cùng xuất phát từ quốc gia sở tại, đi ra nước ngoài để du lịch. Họ có thể là người mang quốc tịch của quốc gia sở tại hoặc có thể là người nước ngoài đến làm việc và sinh sống ở quốc gia sở tại tham gia chuyến du lịch ra nước ngoài.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 23:47:43 | Đăng nhập(1263) - No Audio


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục