Inbound Marketing là gì và ưu điểm của Inbound Marketing?

Inbound marketing là một hình thức marketing với tính chất tương tác hai chiều mà qua đó người dùng chủ động tìm đến với doanh nghiệp bằng cách doanh nghiệp cung cấp cho họ những thông tin hữu ích thông qua các thủ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube. Khách hàng sẽ tự chủ động tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 554,231 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-07-2021 09:26:04
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 9 đánh giá)

Inbound Marketing là gì? 


"Inbound Marketing" là "một trường phái Marketing mới, đặc biệt là tại Việt Nam". Thuật ngữ Inbound Marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan – CEO & Đồng sáng lập Hubspot. Do đó, những khái niệm và kiến thức trong bài viết này, dựa trên những tài liệu của Hubspot.
 


Inbound Marketing là gì và ưu điểm của Inbound Marketing?

 

Hình 1: Inbound Marketing là gì? 
 

Ưu điểm của Inbound Marketing là gì? 

Thuật ngữ Inbound Marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan. Inbound marketing là một hình thức marketing với tính chất tương tác hai chiều mà qua đó người dùng chủ động tìm đến với doanh nghiệp bằng cách doanh nghiệp cung cấp cho họ những thông tin hữu ích thông qua các thủ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube. Khách hàng sẽ tự chủ động tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Bằng cách tạo ra nội dung hấp dẫn, ý tưởng đặt biệt, thông tin hữu ích bạn sẽ thu hút khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của bạn và giữ chân họ, khiến quay trở lại nhiều hơn. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound Marketing là không làm phiền đến khách hàng như chiến lược Outbound Marketing (marketing truyền thống).


Inbound Marketing là gì và ưu điểm của Inbound Marketing?

 

Hình 2: Thành phần của Inbound Marketing là gì?
 

Kết luận

 Thuật ngữ Inbound Marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan. Inbound marketing là một hình thức marketing với tính chất tương tác hai chiều mà qua đó người dùng chủ động tìm đến với doanh nghiệp bằng cách doanh nghiệp cung cấp cho họ những thông tin hữu ích thông qua các thủ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube. Khách hàng sẽ tự chủ động tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ



Inbound Marketing Là Gì? Tìm Hiểu Về Inbound Marketing Là Gì?

  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục