"Seo copywriting" là "công việc sáng tạo nội dung để đáp ứng yêu cầu của Seo Manager về việc triển khai phủ kín các nội dung cho website một cách sáng tạo với những nội dung phù hợp được người dùng thích thú".SEO Copywriting được đánh giá sẽ trở thành xu hướng SEO web được theo đuổi nhiều nhất trong năm 2017 và sẽ tiếp tục lên ngôi trong nhiều năm tiếp theo.
Có lẽ nhiều bạn vẫn còn mơ hồ với khái niệm SEO Copywriter. Vì sao nó lại trở nên quan trọng như vậy? Trên thực tế, mảng SEO Copywriter là mảng dựa trên việc biên tập và phát triển nội dung web vững mạnh và chuyên nghiệp nhất. Bạn không thể SEO tốt nếu như không có nội dung tốt và không thể giữ chân khách hàng ở lại nếu như nội dung bạn cung cấp không có chất lượng.Vậy làm thế nào để trở thành một SEO Copywriter giỏi ? Sau đây tôi xin chia sẻ một số kỹ năng cũng như tố chất của một nhà Copywriter giỏi là gì?
Hình 1: Tố chất trở thành Copywriter giỏi là gì?
+ Tìm đến đúng đối tượng độc giả: Phân tích nhóm đối tượng độc giả bạn hướng tới cho mỗi nội dung kỹ thuật.
+ Thường xuyên update thông tin: cập nhật nội dung, kỹ thuật độc đáo và các thuật toán để tránh bị phạm vào lỗi trùng lặp nội dung.
+ Xem nội dung trên các site đối thủ cạnh tranh. Từ đó trình bày theo cách khác các nội dung giống họ.
+ Chú trọng tới title, nó ảnh hưởng lớn đến lượng view bài viết. Hãy làm sao để title được hấp dẫn, thu hút độc giả nhưng nội dung cần đúng theo title vô cùng thực tế, có nghĩa, đem lại giá trị cho người đọc.
+Tránh kiểu title 1 kiểu, nội dung một kiểu người dùng (độc giả) sẽ cảm thấy mất hứng, mất thiện cảm.
+ Trình bày các vấn để lôi cuốn, hấp dẫn người dùng. Và đây là điều khó khăn nhất của các Copywriter.
+ Yếu tố mật độ từ khóa: Chắc chắn rằng từ khóa mà bạn muốn có thứ hạng cao trên google ở trong title. Kéo thả và tạo một lượng mật độ từ khóa từ 2-4% trong nội dung bài viết.
+ Phân bố đều đặn các từ khóa: Chắc chắn rằng nó được phân bố đồng đều từ trên xuống dưới một cách tốt nhất. Không gây khó chịu cho độc giả.
+ Nội dung bài viết: Nội dung bài viết lên cung cấp đầy đủ, rõ ràng chi tiết các thông tin bạn muốn đưa ra đến độc giả. Hãy chắc rằng họ có thể nắm bắt được các thông tin, lấy các thông tin đó mà không phải click lần 2.
+ Sử dụng các liên kết nội bộ điều hướng độc giả xem bài viết khác mà bạn muốn.
+ Sử dụng các nút chia sẻ bài viết qua mạng khuyến khích người dùng click vào đó.
+ Bạn lên chia sẻ các nội dung trên các website có lượng độc giả tiềm năng, vấn đề mà bạn trình bày trong nội dung các mạng xã hội phổ biến. Tránh spam bài viết có hiểu quả.
Hình 3: Ngoài ra thì SEO Copywriter cũng phải có những kỹ năng sau
Lời Kết: "Seo copywriting" là "công việc sáng tạo nội dung để đáp ứng yêu cầu của Seo Manager về việc triển khai phủ kín các nội dung cho website một cách sáng tạo với những nội dung phù hợp được người dùng thích thú".SEO Copywriting được đánh giá sẽ trở thành xu hướng SEO web được theo đuổi nhiều nhất trong năm 2017 và sẽ tiếp tục lên ngôi trong nhiều năm tiếp theo.
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 11:05:21 | Đăng nhập(848) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-08-30 05:05:52 | Đăng nhập(771) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-05 10:20:07 | Đăng nhập(692) - No Audio